เนื่องด้วยค้างโทรศัพท์ ดีเเทคตัดสัญญาณโทรศัพท์ในเดือนพ.ย เดือนใช้โทรออกอะไรไม่ได้เลยจะโทรสอบถามcall center 1678ก็ให้รอสาย ตัดเข้าอัติโนมัต ไม่ได้มีการพูดคุยสอบถามใดเกิดขึ้น จนเดือนธ.คมียอดเก็บเงินเข้ามาอีก ทั้งที่ไม่ได้เปิดสัญญาณให้โทรออกใดๆ เลย มีเเต่ยอดค่าบริการขึ้น599ทุกเดือนจนปัจจับันนี้ก็มียอดสูงถึง2พันกว่าบาททั้งที่ไม่ได้ใช้ บางบิลมียอดใช้โทรศัพท์ที่โทรเข้าเลขหมายพิเศษ4ตัวขึ้น เพราะต้องการติดต่อสอยถาม พูดคุยกับdtac เเต่อย่างที่บอก เราว่าdtacพยายามเลี่ยงการพูดคุยเเบบนี้กับลูกค้า ปล่อยให้บิลรันไปเรื่อยๆหรือเปล่า มีครั้งนึง พ่อเราใช้ดีเเทคมานานมากเป็น10กว่าปี พ่อเราเสีย โทรศัพท์เริ่มไม่ได้ใช้ ก็เริ่มมีค้างค่าบริการบ้างโทรศัพท์ของพ่อปกติไม่ได้โทรออกอยู่แล้ว แต่รู้ได้ว่ายังมีเปิดสัญญาณอินเทอร์เน็ตอะไรให้อยู่พอตอนตัดโทรศัพท์ทุกอย่างตัดหมดแต่ยังมีค่าบริการขึ้นมาในแอปเรื่อย แต่ตอนนั้นเรายังได้เคลียร์กับ dtac ว่าเราตกลงเราจะจ่ายในบิลที่เปิดสัญญาณให้เราจริงแต่ส่วนที่ตัดการโทรออกเราไม่ขอรับผิดชอบเพราะว่าถือว่าเราไม่ได้ใช้ ทาง dtac ยังติดต่อมาพูดคุยสรุปเราก็จ่ายส่วนที่เราใช้จริงเท่านั้น แต่ในกรณีนี้เรายังไม่ถึงตัว call center หรือพนักงานใดๆเลยเราต้องทำยังไงถึงจะได้พูดคุยหรือติดต่อ dtac ได้
จะติดต่อcallcenter dtac ได้ยังไง