สอบถามเรื่องขอรับเงินคืนประกันค่าไฟฟ้าค่ะ


เราขอรับเงินให้ย่าค่ะ ทำตั้งแต่ ต้นเดือนเมษา แล้วก็เข้าไปเช็คตลอด กระบวนการช้ามากค่ะ ญาติก็จี้มาว่าบ้านเราไม่ได้ค่ะ เพราะว่าชื่อบัญชีที่รับกับชื่อเจ้าของบ้านไม่ตรงกัน ทั้งๆที่นามสกุลเดียวกัน (ตอนกรอกเค้าไม่ได้บังคับว่าต้องชื่อตรงกันค่ะ) เมื่ออาทิตย์ที่แล้วอยู่หมายเลข2ค่ะ มาวันนี้ขึ้นหมายเลข3 แล้ว เราแน่ใจได้เลยใช่ไหมคะ ว่าจะได้เงินแน่ๆ คือเราก็ไม่ค่อยรู้เรื่องอะไรน่ะค่ะ จะเข้าไปแก้ข้อมูลก็ไม่มีให้แก้ ตอนนี้ก็คือ ญาติโทรมาหาย่ารัวๆ เราก็โดนกดดันมาค่ะ ไม่รู้จะทำยังไงเลยค่ะ โทรไป call center หลายวันแล้ว ก็ไม่มีสายว่างค่ะ วานผู้รู้ช่วยตอบทีนะคะ 
1.ชื่อเจ้าของบ้านกับชื่อบัญชีรับเงินไม่ตรงกัน มีปัญหาหรือไม่
2.ขึ้นว่าอยู่ในกระบวนการที่ 3 แล้ว เท่ากับว่ามีสิทธิ์ได้รับเงินหรือยังคะ
ขอบคุณอีกครั้งค่ะ

แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  ร้องทุกข์ ไฟฟ้า ธุรกรรมทางการเงิน
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่