หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อ่านแล้วงงเล็กน้อย เกี่ยวกับการสั่งน้ำ
กระทู้คำถาม
ธุรกรรมออนไลน์
ขนส่งสินค้า
คุ้มครองผู้บริโภค
คือจะเข้าไปสั่งซื้อน้ำเป็นเเพ็คผ่านเว็บออนไลน์ แต่เห็นเงื่อนไขแล้วงงเล็กน้อย เขาเขียนเงื่อนไขว่า
"สินค้านี้มีค่าจัดส่งเพิ่มเติม*จัดส่งปกติ 7 แพคขึ้นไป 100.-/ใบเสร็จ,*จัดส่งด่วน 3-5 แพค 120.-, 6 แพคขึ้นไป 250.-/ใบเสร็จ
ใครเข้าใจช่วยอธิบายด้วยครับ คือยิ่งสั่งเยอะยิ่งแพงเหรอครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ร้านลาซาด้าโดนปิด ทั้งที่ยังยื่นเรื่องอุทธรณ์อะไรไม่เสร็จเลย หักคะแนนแล้วมาปิดร้าน
สวัสดี มีเรื่องอยากสอบถามทุกคนเนื่องจากตอนนี้เราไม่ได้รับความช่วยเหลืออะไรจากลาซาด้า #Lazada แพตฟอร์มที่เราลงขายสินค้า เพราะคิดอยากหาช่องทางมีรายได้เสริม ถ้าเจอแบบนี้เราทำอะไรได้บ้างคะเพราะตอนนี้ร้านเ
สมาชิกหมายเลข 9207752
ซื้อสินค้าในร้านสะดวกซื้อ PTT
ผมรู้สึกหงุดหงิดเล็กน้อยเมื่อเข้าไปซื้อของใน 7-11 1)เริ่มจากต้องจ่ายค่าถุงใส่สินค้า อีก 1 บาท ความจริงแล้วผมเห็นด้วยในการช่วยลดการใช้ถุงพลาสติกของโลก แต่ผมยังข้องใจเล็กน้อยตรงที่เมื่อผมซื้ออาหารสำเร็
ทากน้อย
ไม่เข้าใจเงื่อนไขนี้คะ Big c
ขอบคุณที่ซื้อสินค้าใบเสร็จนี้มีมูลค่า100บาทหมายความว่าไงคะ Bigc
สมาชิกหมายเลข 5040196
🔥 ถึงบริษัท KEX — ถ้าสินค้ามีชีวิต ต้องรอให้ตาย “ล่าช้าอีก 5 วัน ไม่รวมวันส่ง”ถึงจะเคลมได้แบบนี้ตั้งเงื่อนไขมาเพื่ออะไร
กระทู้นี้ตั้งใจ บอกบริษัทตรง ๆ ไม่ใช่ดราม่า แต่คือประสบการณ์จริงของผู้ใช้บริการ 📦 พัสดุ: KEX51645803518 💰 COD: 400 บาท สินค้า: ต้นไม้ / ผลไม้ (สินค้ามีชีวิต) ส่งจากโคราชไปภาคใต้ ใช้เวลาขนส่ง เกือบอา
สมาชิกหมายเลข 9202470
KEX ส่งต้นไม้ 8 วันจนตายคากล่อง แต่เคลมไม่ผ่าน บอก “สินค้าไม่เสียหาย” แบบนี้ยุติธรรมกับคนค้าขายไหม
ขอมาเล่าประสบการณ์จริงกับขนส่ง KEX เผื่อเป็นอุทาหรณ์ให้พ่อค้าแม่ค้าที่ขาย “ต้นไม้มีชีวิต” เลขพัสดุ KEX51645803518 เป็นการส่ง ต้นไม้มีชีวิต ซึ่งทุกคนที่ค้าขายทราบดีว่า “เวลา” ค
สมาชิกหมายเลข 9202470
Lazada ไม่ยอมคืนเงินทั้งที่ไม่ได้รับสินค้าและมีหลักฐานชัดเจน สามารถร้องเรียนที่ไหนได้
เรื่องมีอยู่ว่าสั่งของไป4รายการใน2รายการมีขนาดเป็นกล่องบรรจุลูกบอลรวม100ลูกตั้งแต่ต้นเดือนพฤศจิกายน รอของจนเลยวันกำหนดส่งร้านค้าก็ยังไม่ส่งให้เลยทำเรื่องขอคืนเงินแต่โดนร้านค้าปฏิเสธ เลยโทรหาคอลเซ็นเตอ
สมาชิกหมายเลข 1144964
ดีแทคบอกให้ฟรี 10 จิ๊กสถานการณ์น้ำท่วมดิฉันไม่ได้เลยค่ะน้ำท่วมอยู่เจ็ดวัน น้ำท่วมหาดใหญ่ บอกไม่อยู่ในเงื่อนไขต้องไปท่วมท
ดีแทค ร่วมกับ กสทช ขอส่งความห่วงใย คุณลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์น้ำท่วม เพื่อให้สามารถสื่อสารได้อย่างต่อเนื่องและไม่ต้องกังวลเรื่องการชำระค่าบริการ ดีแทคได้ขยายวันชำระค่าบริการ ดีแทค ทรูออนไลน
butterfly
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธุรกรรมออนไลน์
ขนส่งสินค้า
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อ่านแล้วงงเล็กน้อย เกี่ยวกับการสั่งน้ำ
"สินค้านี้มีค่าจัดส่งเพิ่มเติม*จัดส่งปกติ 7 แพคขึ้นไป 100.-/ใบเสร็จ,*จัดส่งด่วน 3-5 แพค 120.-, 6 แพคขึ้นไป 250.-/ใบเสร็จ
ใครเข้าใจช่วยอธิบายด้วยครับ คือยิ่งสั่งเยอะยิ่งแพงเหรอครับ