สวัสดีค่ะ ทุกท่าน
วันนี้จะขอเล่าประสบการ์ณ ช๊อปออนไลน์ผ่าน
https://www.watsons.co.th/
เมื่อเดิอนที่แล้ว (13 มี.ค) ตอนโควิทเริ่มระบาดใหม่ เราได้สั่งของให้ที่บ้าน (เราอยู่ ตปท.)
ช่วงนั้นมี Pro ซื้อ อีก 1 ชิ้น เพิ่มอีก 1 บาท เราก็สั่งซื้อของใช้ เช่น สบู่ ยาสระผม เจลล้างมือ ค่าสั่งโดยรวม 900 กว่าบาท
เราพยายามจ่ายด้วยบัตรเครดิต แต่ระบบมีปัญหา เราเลยตัดสินใจโอนเงิน ผ่าน SCB app ทุกอย่างเรียบร้อยดี
พอถึงวันที่จะต้องส่ง ไม่มีการเคลื่อนไหวใดๆ เราก็เลย แชทไปถามความคืบหน้า
ส่งที่ได้กลับมา คือ อีเมล์ แจ้งยกเลิก โดยไม่มีเหตุผลใดๆ
เราก็เลยส่งเมล์ไปถาม เราเข้าใจว่า เขาจะโอนเงินคีนกลับมา เปล่าจ๊ะ เขาบอกว่า เขาจะส่งเช็คเงินสดกลับมา ( ในช่วงเวลาที่ COVID ระบาดนี่นะ?)
หลังจากที่ยื่นคำขอและ Challenge ว่า นี่มันเป็นช่วงที่ไวรัสระบาดนะ คุณจะให้ลูกค้าเดินไปธนาคารอีกหรือ (หนักกว่านั้น คือ ธนาคาร เขาปิด)
เขายืนยันว่า Process เขาเป็นแบบนั้น
เราตกลงให้เขาส่งเช็คมาให้ที่บ้านเพื่อน จากวันนั้นถึงวันนี้ ยังไม่ได้เงินคืน
เราส่งอีเมล์ไปถามหลายรอบมาก ได้คำตอบแบบเดิม


"เจ้าหน้าที่ได้เร่งประสานงานไปยังแผนกที่เกี่ยวข้องแล้วค่ะ หากมีความคืบหน้าจะแจ้งกลับท่านทางอีเมลล์อีกครั้งค่ะ
ขอออัยในความไม่สะดวกเป็นอย่างสูงค่ะ"
หลายอีเมล์ ก็ได้คำตอบแบบเดิม
เราเริ่มรู้สึกเหนื่อยกับการตาม คิดว่าจะช๊อปแบบสบายใจ เครียดหนักกว่าเดิมอีก ลำบากเพื่อนที่ต้องช่วยโทรตาม
นี่ผ่านมาเป็นเดือนแล้ว ก็ยังไม่ได้เงินคืน หมดปัญญา ไม่รู้จะทำไง ใครพอมีหนทาง โปรดชี้แนะด้วยเถิด เสียใจหนักมาก
หากวัตสันผ่านมา รบกวนช่วยดู เคส Request #46112: #43442
ช๊อปที่ Watsons ออนไลน์ ครั้งแรก ก็โดนเเทเลย!!
วันนี้จะขอเล่าประสบการ์ณ ช๊อปออนไลน์ผ่าน https://www.watsons.co.th/
เมื่อเดิอนที่แล้ว (13 มี.ค) ตอนโควิทเริ่มระบาดใหม่ เราได้สั่งของให้ที่บ้าน (เราอยู่ ตปท.)
ช่วงนั้นมี Pro ซื้อ อีก 1 ชิ้น เพิ่มอีก 1 บาท เราก็สั่งซื้อของใช้ เช่น สบู่ ยาสระผม เจลล้างมือ ค่าสั่งโดยรวม 900 กว่าบาท
เราพยายามจ่ายด้วยบัตรเครดิต แต่ระบบมีปัญหา เราเลยตัดสินใจโอนเงิน ผ่าน SCB app ทุกอย่างเรียบร้อยดี
พอถึงวันที่จะต้องส่ง ไม่มีการเคลื่อนไหวใดๆ เราก็เลย แชทไปถามความคืบหน้า
ส่งที่ได้กลับมา คือ อีเมล์ แจ้งยกเลิก โดยไม่มีเหตุผลใดๆ
เราก็เลยส่งเมล์ไปถาม เราเข้าใจว่า เขาจะโอนเงินคีนกลับมา เปล่าจ๊ะ เขาบอกว่า เขาจะส่งเช็คเงินสดกลับมา ( ในช่วงเวลาที่ COVID ระบาดนี่นะ?)
หลังจากที่ยื่นคำขอและ Challenge ว่า นี่มันเป็นช่วงที่ไวรัสระบาดนะ คุณจะให้ลูกค้าเดินไปธนาคารอีกหรือ (หนักกว่านั้น คือ ธนาคาร เขาปิด)
เขายืนยันว่า Process เขาเป็นแบบนั้น
เราตกลงให้เขาส่งเช็คมาให้ที่บ้านเพื่อน จากวันนั้นถึงวันนี้ ยังไม่ได้เงินคืน
เราส่งอีเมล์ไปถามหลายรอบมาก ได้คำตอบแบบเดิม
"เจ้าหน้าที่ได้เร่งประสานงานไปยังแผนกที่เกี่ยวข้องแล้วค่ะ หากมีความคืบหน้าจะแจ้งกลับท่านทางอีเมลล์อีกครั้งค่ะ
ขอออัยในความไม่สะดวกเป็นอย่างสูงค่ะ"
หลายอีเมล์ ก็ได้คำตอบแบบเดิม
เราเริ่มรู้สึกเหนื่อยกับการตาม คิดว่าจะช๊อปแบบสบายใจ เครียดหนักกว่าเดิมอีก ลำบากเพื่อนที่ต้องช่วยโทรตาม
นี่ผ่านมาเป็นเดือนแล้ว ก็ยังไม่ได้เงินคืน หมดปัญญา ไม่รู้จะทำไง ใครพอมีหนทาง โปรดชี้แนะด้วยเถิด เสียใจหนักมาก
หากวัตสันผ่านมา รบกวนช่วยดู เคส Request #46112: #43442