สอบถาม กสิกรไทย เรื่อง ทักทวงบัตรเครดิต

ผมได้ทำเรื่องทักท้วง ยอดในบัตรเครดิต ของ กสิกร โดยติดต่อไปยัง call center
ทางธนาคารให้กรอก แบบฟอทร์ทักท้วง โดยส่งมาทางอีเมลล์ และผมได้ กรอกข้อมูลและ scan แล้ว reply กลับไป
ทางธนาคารตอบกลับว่า

"เรียน คุณผู้ใช้บริการ

ขอบคุณที่ให้ความสนใจสอบถามข้อมูลกับเราค่ะ ตามที่คุณได้นำส่งเอกสารทักท้วงรายการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเข้ามานั้น ดิฉันได้ดำเนินการส่งต่อเอกสารไปยังเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องแล้วนะค่ะ ทั้งนี้ หลังได้รับเอกสารจะใช้ระยะ 3 วัน โดยเจ้าหน้าที่จะแจ้งความคืบหน้าให้คุณทราบต่อไปนะค่ะ

ธนาคารกสิกรไทยยินดีรับฝากทุกเรื่อง หากคุณมีข้อสงสัยหรือต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อได้ที่ K-Contact Center โทร. 0 2888 8888 หรือ อีเมล์ตอบกลับมาที่ : Info@Kasikornbank.com ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ

ขอแสดงความนับถือ
Censored
K-Contact Center
บมจ.ธนาคารกสิกรไทย
"บริการทุกระดับประทับใจ"

มาถึงตรงนี้เย็นใจอมยิ้ม01 มาก ธนาคารได้รับเรื่องแล้ว รอ 3 วันรู้ผล
.....แต่ 10 วันผ่านไป . . .

ไม่มีการติดต่อใดๆ จึงสอบถามกลับไปทาง อีเมลล์อีกครั้ง และแจ้งว่าให้ติดต่อกลับ
ทางธนาคารก็ติดต่อกลับ อันนี้ขอชื่นชมเยี่ยม
แต่ปรากฏว่าทาง ธนาคารบอกว่า เหมือนยังไม่ได้รับเอกสารแบบฟอมร์ทักท้วงที่ ตอบกลับทางเมลล์
(อ้าวแล้วเมลล์ตอบกลับข้างบนคืออะไรครับอมยิ้ม19)
มาถึงตรงนี้ ก็เลยทำใจเย็นส่ง ไฟล์กลับไปให้อีกที แล้วรอ ธนาคารติดต่อกลับ

เข้าใจว่างานเยอะครับ คืออย่างน้อยควรจะติดต่อแจ้งความคืบหน้ากลับมาบ้าง ลูกค้าก็รออย่างร้อนรนอมยิ้ม08

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่