หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอเคลมสินค้าโฮมโปร
กระทู้คำถาม
HomePro
ได้รับการติดต่อจากเจ้าหน้าที่โฮมโปร call center ให้บริการเป็นอย่างดี
ขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกท่านที่ช่วยประสานงาน
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการแก้ไขการสั่งซื้อของโฮมโปรออนไลน์แล้วไปรับเองที่สาขา
เนื่องจากสั่งของที่โฮมโปรทางเว็บไซต์ แต่ว่าทางโฮมโปรยังไม่ได้มาส่งของ ผมต้องรีบใช้ของเพื่อซ่อมแซมบ้าน จะสามารถ แก้ไข ออเดอร์ไปรับที่สาขาแทนได้ไหม เพราะเช็คสถานะในเว็บไซต์ก็ยังอยู่ในระหว่างการจัดเตรี
สมาชิกหมายเลข 1021554
หาเบอร์คิวรถตู้หน้าโฮมโปรสุวรรณภูมิ ไป สายใต้ใหม่คับ
หาเบอร์คิวรถตู้หน้าโฮมโปรสุวรรณภูมิ ไป สายใต้ใหม่คับ
สมาชิกหมายเลข 9203955
ปกติเลื่อนนัดติดตั้ง Fiber ais ใช้เวลานานไหมกว่าจะได้รับการติดต่อกลับเพื่อเลื่อนวันนัดใหม่
13 ธค เวลา 17.16 มีเจ้าหน้าที่คอนเฟิร์มนัดก่อนติดตั้ง และได้มีการขอยกเลิกไปก่อนเนื่องจากมีปัญหาเรื่องไม่แน่ใจเรื่องแจ้งนิติก่อนเข้าติดตั้ง ทางเจ้าหน้าที่คอนเฟิร์มนัดบอกจะคืนงานให้ช่างไปก่อน บอกจะมีช่
สมาชิกหมายเลข 7672127
สมัครงานโฮมโปร (แบบนี้ถึงขนาดแบนถาวรเลยหรือ)
เนื่องด้วยผมเคยสมัครงานตรวจรับสินค้าไว้ โดยการไปสมัครที่สาขา และ เจ้าหน้าที่ได้นัดหมายเข้าร่วมงาน ก่อนวันเริ่มงาน 5 วันผมได้โทรไปแจ้งว่าทางบริษัทที่ทำอยู่ยังไม่สามารถให้ลาออกได้เพราะต้องแจ้งล่วงหน้า 1
สมาชิกหมายเลข 8619887
ประสบการณ์ยอดแย่จากการใช้บริการ Homepro
เราซื้อบ้านใหม่ ใช้บริการจาก Homepro มาตลอด จนตัดสินใจใช้บริการบัตรเครดิต Homepro Visa กับกรุงศรีฯ เพราะคิดว่าจะเป็นลูกค้าระยะยาว เริ่มตั้งแต่ซื้อแอร์ ติดตั้งแอร์ ของใช้ต่างๆภายในบ้าน ล่าสุดก็เพิ่งซื้
สมาชิกหมายเลข 4038488
ติดต่อเคลมตู้เย็นมีเสียงแก๊กๆ ของแบรน Beko แล้วเจ้าหน้าที่เงียบ
ตู้เย็นมีเสียงดังแก๊กๆ เอาของออกก็ยังมีเสียง ติดต่อให้ช่างทางศูนย์มาดูให้2รอบ พอใช้ก็กลับมามีเสียงอีกรอบ ตอนนี้ให้ช่างของโฮมโปรเป็นธุระติดต่อเคลมไปให้ตั้งแต่วันที่ 22 ซึ่งทางศูนย์แจ้งอีก3-5วัน จะแจ้งก
สมาชิกหมายเลข 771445
AIS รักษามาตรฐานความรวดเร็วในการติดต่อกับลูกค้า
AIS รักษามาตรฐานความรวดเร็วในการติดต่อกับลูกค้าและความเข้าใจปัญหาไว้นะ อีกไม่นานผมอาจจะได้ย้ายไป สืบเนื่องจากมีเจ้าหน้าที่ True โทรมาขายซิม พร้อมกับเปิดเบอร์ใหม่ เป็นโปรราคา xxx ผมก็ตกลงรับไว้ และอยาก
kijabusu
ติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ ทรูมูฟยังไงให้ได้คุย
ใครก็ได้ตอบที ติดต่อทรูมูฟยังไงถึงจะได้คุยกับพนักงาน โทรไปกี่รอบก็เจอแต่มะลิมะลิมะลิ ไม่รู้ว่าจะกดเบอร์ไหนแล้ว สัญญาณทรูมูฟช่วงนี้หลุดบ่อยมาก และติดต่อพนักงานก็ไม่ได้ ถ้าเจ้าหน้าที่ทรูโฮผ่านมา ช่วย co
สมาชิกหมายเลข 4127012
ระวังเสียเวลา ถ้าล้างแอร์กับ Homepro ครับ
วันนี้เลยครับ 10/03/25 จองคิวล้างแอร์ 4 เครื่องไว้ล่วงหน้าประมาณ 1 อาทิตย์ผ่านแอพ HomePro เวลา 12:00-16:00 น. ปกติผมยอมจ่ายแพงกว่าเพราะคิดว่าจะได้รับบริการที่ดีกว่า ล้างกับโฮมโปรมาโดยตลอด แต่วันนี้น
สมาชิกหมายเลข 1105804
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
HomePro
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอเคลมสินค้าโฮมโปร
ขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกท่านที่ช่วยประสานงาน