หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แชทกับลาซาด้า
กระทู้คำถาม
Lazada
สวัสดีครับลาซาด้าผมอยากเข้ามาถามว่า ถ้าผมต้องการแชทกับลาซโดยตรงได้ไหม แล้วต้องไปกดที่ไหนในแอบครับ ผมอยากแชทกับพนักงานนะครับ ไม่อยากแชทกับคำถาม ตอบ อัตโนมัติ อยากคุยแซทกับพนักโดยตรงเลย ผมมีปัญหาที่จะปรึกษาลาซาด้าครับ เรื่องเกี่ยวกับขนส่งของลาซาด้าครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อสอบถาม Lazada ยังไงเหรอครับ
เวลาจะติดต่อ Lazada สอบถามเรื่องต่างๆจะอาศัยการสอบถามผ่านเมล์เป็นหลัก ส่วนมากจะเมล์ไปขอหมายเลขแทร็คกิ้งพัสดุ(บางออเดอร์ในเว็ปจะบอกแค่สถานะจัดส่งไม่มีหมายเลขติดตามมาให้) แต่พอมาระยะหลังๆเมล์ส่งไปไม่ได้
Shinji620
Lazada ระบบแชทบริการลูกค้านั้น มันเป็นคนหรือเปล่า
เคยถามคำถามนี้ไปที่ lzd แล้ว แต่ไม่มีคำตอบ แชทคุยกับแผนกบริการลูกค้า lzd มาหลายครั้ง เพิ่งนึกทบทวนที่ผ่านมา มันไม่เคยแก้ปัญหาอะไรให้เราได้เลย เหมือนมันเป็นโปรแกรมสนธนาอัตโนมัติที่คอมพิวเตอร์โปรแกรมใช้
สมาชิกหมายเลข 2334849
เราจะติดต่อพูดคุยกับคนขายใน lazada ยังไงคะ?
บางทีอยากได้รายละเอียดเพิ่มเติม อย่าใน shopee เขาจะมีกล่องให้แชทเลย lazada นี่เขาไงคะ ขอบคุณค่ะ
สมาชิกหมายเลข 1927715
เปิดข้อความที่คุยกับร้านค้าใน Lazada ไม่ได้
เข้าไปตรงแถบข้อความก็ไม่ขึ้นอะไรเลยค่ะ พยายามทักไปก็ทักไปไม่ได้ เป็นเพราะอะไรคะ พอดีต้องรีบติดต่อเรื่องคืนสินค้าค่ะ ทางลาซาด้าเองก็ไม่ตอบแชทในเฟสเป็นวันแล้วค่ะ เกิดอะไรขึ้นรึป่าวคะ คือต้องการติดต่อเรื
สมาชิกหมายเลข 2463437
ลาซาด้ากราบขออภัยลูกค้าที่ได้รับความไม่สะดวก
จากเหตุการณ์ที่ลูกค้าได้รับความไม่สะดวกในการใช้บริการในช่วงเทศกาล Lazada 11.11 shopping festival ทางลาซาด้าขออภัยในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จึงขอเรียนให้ลูกค้าทุกท่านทราบว่า ขณะนี้ทางลาซาด้ารับทราบทุกปัญห
Lazada Thailand Official
lazaba
โดนพนักขนส่งด่า เพราะ พูดไม่ชัด เราผิดด้วยหรอ คือเราสั่งของจากลาซาด้า พนักงานโทมา แล้วเราพูดไม่ชัด บอกทางไม่ได้ ผิดด้วยหรอ
สมาชิกหมายเลข 8775762
สั่งของลาซาด้าแล้วไม่ได้ของขอคืนเงินโดนปฏิเสธ
สั่งของจากลาซาด้า ขนส่ง LEX โทรมาว่าส่งของแล้วเก็บปลายทางไห้เราโอนเงิน เราก็โอนไห้ เราสั่งให้มาส่งที่บริษัทให้ฝาก รปภ.ไว้ป้อมยาม พอเลิกงานออกไปเอาดันไม่มีของ โทรหาขนส่งครึ่งวันกว่าจะรับ พอรับก็บอกว่าส
สมาชิกหมายเลข 4480266
ร้องเรียน lazada อย่างไร ถึงจะได้ผล
พอดี ผมมีร้านค้าอยู่ในลาซาด้า ลูกค้าได้มีการสั่งซื้อสินค้าจากทางร้าน แต่จัดส่งไม่สำเร็จ สินค้าถูกตีกลับ พอสินค้ามาถึง กล่องพัสดุที่ส่งมากลายเป็นกล่องที่ไม่ใช่ของทางร้าน เราได้ถ่ายคลิปวีดีโอตอนเปิดกล่อ
สมาชิกหมายเลข 6861857
Makro Pro บริการแสนแย่จนเป็นประจำ
มีการสั่งของแมคโคร ช่วง 3 ครั้งหลัง เกิดปัญหาอย่างมาก เช่น - คำสั่งซื้อวันที่ 27 ต.ค. และต้องจัดส่งวันที่ 28 ต.ค. ช่วงบ่ายๆวันที่ 28 เจ้าหน้าที่โทรแจ้งระบบล่มไม่สามารถจัดส่งได้จนกว่าแก้ระบบได้ ก็ไม่ว
สมาชิกหมายเลข 6322254
เดี๋ยวนี้คนส่งของ lazada เขาทำกันแบบนี้แล้วหรือ
เคยสั่งของของ lazada ตั้งหลายครั้งไม่เคยเจอแบบนี้พนักงานส่งของก็คือคนๆนี้มาส่งหลายครั้งแล้วก็ไม่เคยมีปัญหาอะไรแต่ครั้งนี้น่าแปลกใจมากสั่งของของถึงวันที่ 16 แต่ไม่มีการโทรหาเหมือนทุกครั้งแต่กลับแจ้งว่า
สมาชิกหมายเลข 8347554
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แชทกับลาซาด้า