หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
การเคลมสินค้ากับ บริษัท advice นานเกิน 50 วัน ใครเจอเหมือนผมบ้างแก้ปัญหากันยังไงครับ
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
บริษัทไอที
ร้องทุกข์
Seacon Square
ส่งสินค้าเคลมที่ advice สาขา ซีคอน ศรีนครินทร์
ตั้งแต่เดือน มกราคม เดือน มีนาคมยังไม่ได้รับสินค้า
เป็นแบบนี้หลายครั้ง ไม่ทราบมีใครเจอแบบผมไหม
ปล. ผมร้องทุกข์กับทาง สคบ.ไม่แน่ใจผลจะออกมายังไง
แต่ครั้งผมจะดำเนินการถึงที่สุดเพราะเป็นแบบนี้มาหลายครั้งแล้ว ไม่ทราบใครเคยร้องทุกข์กับ สคบ.
แล้วได้ผลยังไงบ้างครับหรือต้องเตรียมตัวยังไงแนะนำหน่อยครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 8
โทรมาปรึกษาได้ครับ 0863545899
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สามารถร้องเรียน Advice ได้ช่องทางไหนบ้าง
วันที่ 11/09/2025 ผมซื้อ POWER SUPPLY (80+ SILVER) 600W ITSONAS DARK FOREST 1U FLEX (DF-FX600) SFX จากแอดไวซ์ ช่องทางออนไลน์ พอเอามาประกอบคอมพบว่า PSU SFX เปิดไม่ติด วันที่ 29/09/2025 ผมส่งเคลม POWER
สมาชิกหมายเลข 9084664
เคลมสินค้า Advice
เรื่องเกิดเมื่อการ์ดจอที่พึ่งซื้อมา 2 เดือนเกิดอาการภาพออกมาเป็นลายเส้นตรงแนวนอน แล้วส่งเคลมที่ Advice เมื่อวันที่ 9/10/2567 จนเมื่อวันที่ 16/10/2567 ขึ้นขั้นตอน เสนอลูกค้า อยากทราบว่าต้องทำอะไรในขั้น
สมาชิกหมายเลข 8446501
ทำไม Flash express ไม่รับเคลมสินค้าทุกกรณี
ดิฉันจะส่งไดร์เป่าผมไปซ่อม แต่ไดร์เพิ่งซื้อมาได้แปปเดียว และใช้ได้นิดเดียวเอง และใช้ขนส่งทางแฟลช แต่เมื่อตรวจสอบสถานะพัสดุ พบว่าพัสดุจัดส่งไม่ได้ เลยแจ้งเคลมพัสดุทางแอพพลิเคชั่น แต่พนักงานโทรกลับมาบอก
สมาชิกหมายเลข 6646716
ซื้อสินค้าในแอพ Shopee มา 4 เดือน พัง
จากรูป ข้างต้น ซื้อกล้องวงจรปิดมา 4 เดือนพัง ไฟกระพริบตลอด แจ้งเคลมก็ให้ลองซื้อ อะแดปเตอร์มาลองเปลี่ยน ผมก็ซื้อมาเปลี่ยน สรุปก็ยังใช้ไม่ได้ ร้านก็ไม่เคลมให้ จะให้แต่ส่วนลด 20 บาท สูงสุด 50 บาท เพื่อใช
สมาชิกหมายเลข 3009001
เคลมสินค้า Advice นานมาก
เรื่องเกิดเมื่อการ์ดจอที่พึ่งซื้อมา 2 เดือนเกิดอาการภาพออกมาเป็นลายเส้นตรงแนวนอน แล้วส่งเคลมที่ Advice เมื่อวันที่ 9/10/2567 จนปัจจุบันวันที่ 24/11/2567 ยังไม่ได้รับการ์ดจอเลย โทรไปถามที่สาขาตั้ง 3 คร
สมาชิกหมายเลข 8446501
มิจฉาชีพ Advice_ฝ่ายบัญชี กลับมาอีกเเล้ว โดนโทรมาเมื่อวันที่25/2/2568 ไอเราก็ระวังตัวดีเเล้วนะยังเกือบพลาด
พอดีผมซื้อของกะ advice ตอน 28/12/2567 เเล้วตอนวันที่ 25/2/2568 ก็โดนโทรมาบอกของที่เราซื้อมามีปัญหา เป็น SSD (อ้างว่า สคบ ตรวจบอกสินค้าไม่ได้มาตรฐาน)จะต้องชดเชยเงินให้เรา ถ้าเราไม่รับจะไม่รับประกันกรณี
สมาชิกหมายเลข 3884086
การเคลมสินค้าแบบ Hot Swap ที่ Advice มีอยู่จริงหรือไม่?
เนื่องด้วยซื้อ HDD สำหรับกล้องวงจรปิดมาตัวหนึ่ง ประกัน 3 ปี แต่ใช้อย่างทะนุถนอมได้ไม่ถึง 2 ปีก็พังซะแล้ว บันทึกได้บ้างไม่ได้บ้าง เครื่อง DVR แจ้ง Error 2 ครั้งแล้ว จึงนำสินค้าไปส่งเคลมที่ Advice สาขา
จรวดทีม
lazada โกง คูปองเงินสดจากการคืนสินค้า ใช้แทนเงินสดไม่ได้
ซื้อสินค้าจาก lazada ได้สินค้าไม่ใช่ที่สั่ง จึงขอยกเลิกการสั่งซื้อ แล้วรับคืนเป็นคูปองเงินสด เพราะขอคืนเป็นเงินสดไม่ได้ พอจะใช้ ซื้อสินค้าใหม่ จึงได้รู้ว่า เราใช้ชำระสินค้าที่ซื้อใหม่ไม่ได้ เหมือนแทนเ
ตรีราช
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บริษัทไอที
ร้องทุกข์
Seacon Square
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 18
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
การเคลมสินค้ากับ บริษัท advice นานเกิน 50 วัน ใครเจอเหมือนผมบ้างแก้ปัญหากันยังไงครับ
ตั้งแต่เดือน มกราคม เดือน มีนาคมยังไม่ได้รับสินค้า
เป็นแบบนี้หลายครั้ง ไม่ทราบมีใครเจอแบบผมไหม
ปล. ผมร้องทุกข์กับทาง สคบ.ไม่แน่ใจผลจะออกมายังไง
แต่ครั้งผมจะดำเนินการถึงที่สุดเพราะเป็นแบบนี้มาหลายครั้งแล้ว ไม่ทราบใครเคยร้องทุกข์กับ สคบ.
แล้วได้ผลยังไงบ้างครับหรือต้องเตรียมตัวยังไงแนะนำหน่อยครับ