การเคลมสินค้าแบบ Hot Swap ที่ Advice มีอยู่จริงหรือไม่?

เนื่องด้วยซื้อ HDD สำหรับกล้องวงจรปิดมาตัวหนึ่ง ประกัน 3 ปี แต่ใช้อย่างทะนุถนอมได้ไม่ถึง 2 ปีก็พังซะแล้ว บันทึกได้บ้างไม่ได้บ้าง เครื่อง DVR แจ้ง Error 2 ครั้งแล้ว
จึงนำสินค้าไปส่งเคลมที่ Advice สาขา Fashion Island 
ตัวเราก็นึกว่าจะได้เคลมกลับมาเลยเหมือนที่เขียนว่า Hot Swap ไว้ในเวบไซต์ของ Advice
แต่พนักงานบอกว่าไม่เคยรู้ว่ามีระบบการเคลมแบบนั้นเลย สำนักงานใหญ่ไม่เคยแจ้งเค้าไป
เค้าสามารถทำได้แค่ "รับฝากเคลม" ซึ่งอาจจะใช้เวลาถึง 20 วัน

ทำไมสำนักงานใหญ่ไม่แจ้งสาขาไปให้ทั่วถึงล่ะครับ
และถ้าทำไม่ได้ก็ไม่น่าจะโฆษณาไว้ เพราะลูกค้าก็จะไม่เกิดความคาดหวัง

สินค้าเหมือนๆกัน แค่ต่างกันที่ผู้ขาย ราคาก็พอกัน จะแตกต่างกันก็ตรงการบริการนี่แหล่ะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่