เนื่องด้วยซื้อ HDD สำหรับกล้องวงจรปิดมาตัวหนึ่ง ประกัน 3 ปี แต่ใช้อย่างทะนุถนอมได้ไม่ถึง 2 ปีก็พังซะแล้ว บันทึกได้บ้างไม่ได้บ้าง เครื่อง DVR แจ้ง Error 2 ครั้งแล้ว
จึงนำสินค้าไปส่งเคลมที่ Advice สาขา Fashion Island
ตัวเราก็นึกว่าจะได้เคลมกลับมาเลยเหมือนที่เขียนว่า Hot Swap ไว้ในเวบไซต์ของ Advice
แต่พนักงานบอกว่าไม่เคยรู้ว่ามีระบบการเคลมแบบนั้นเลย สำนักงานใหญ่ไม่เคยแจ้งเค้าไป
เค้าสามารถทำได้แค่ "รับฝากเคลม" ซึ่งอาจจะใช้เวลาถึง 20 วัน
ทำไมสำนักงานใหญ่ไม่แจ้งสาขาไปให้ทั่วถึงล่ะครับ
และถ้าทำไม่ได้ก็ไม่น่าจะโฆษณาไว้ เพราะลูกค้าก็จะไม่เกิดความคาดหวัง
สินค้าเหมือนๆกัน แค่ต่างกันที่ผู้ขาย ราคาก็พอกัน จะแตกต่างกันก็ตรงการบริการนี่แหล่ะครับ
การเคลมสินค้าแบบ Hot Swap ที่ Advice มีอยู่จริงหรือไม่?
จึงนำสินค้าไปส่งเคลมที่ Advice สาขา Fashion Island
ตัวเราก็นึกว่าจะได้เคลมกลับมาเลยเหมือนที่เขียนว่า Hot Swap ไว้ในเวบไซต์ของ Advice
แต่พนักงานบอกว่าไม่เคยรู้ว่ามีระบบการเคลมแบบนั้นเลย สำนักงานใหญ่ไม่เคยแจ้งเค้าไป
เค้าสามารถทำได้แค่ "รับฝากเคลม" ซึ่งอาจจะใช้เวลาถึง 20 วัน
ทำไมสำนักงานใหญ่ไม่แจ้งสาขาไปให้ทั่วถึงล่ะครับ
และถ้าทำไม่ได้ก็ไม่น่าจะโฆษณาไว้ เพราะลูกค้าก็จะไม่เกิดความคาดหวัง
สินค้าเหมือนๆกัน แค่ต่างกันที่ผู้ขาย ราคาก็พอกัน จะแตกต่างกันก็ตรงการบริการนี่แหล่ะครับ