หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เคลมสินค้า Advice
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
เรื่องเกิดเมื่อการ์ดจอที่พึ่งซื้อมา 2 เดือนเกิดอาการภาพออกมาเป็นลายเส้นตรงแนวนอน แล้วส่งเคลมที่ Advice เมื่อวันที่ 9/10/2567 จนเมื่อวันที่ 16/10/2567 ขึ้นขั้นตอน เสนอลูกค้า อยากทราบว่าต้องทำอะไรในขั้นตอนต่อไป อีกเรื่องคือการ์ดจอใช้ตามปกติทุกอย่างตั้งแต่ซื้อมาไม่เคยถอดทำอะไรสักอย่างเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เคลมสินค้ากับ Advice เคลม 20 วันจริงหรือ?
แอบผิดหวังกับการเคลมสินค้าของ Advice CPU เสีย เลยส่งเคลมวันนั้นเป็นวันอาทิตย์พอดี strek ปิดเลยไปส่งเคลมที่ Advice เพราะเห็นการันตีเคลม 20 วันทำการเพราะต้องการใช้งาน แต่ปัจจุบันนี้ ก็ยังเคลมไม่เสร็จโทร
สมาชิกหมายเลข 5730475
เคลมสินค้า Advice นานมาก
เรื่องเกิดเมื่อการ์ดจอที่พึ่งซื้อมา 2 เดือนเกิดอาการภาพออกมาเป็นลายเส้นตรงแนวนอน แล้วส่งเคลมที่ Advice เมื่อวันที่ 9/10/2567 จนปัจจุบันวันที่ 24/11/2567 ยังไม่ได้รับการ์ดจอเลย โทรไปถามที่สาขาตั้ง 3 คร
สมาชิกหมายเลข 8446501
การเคลมสินค้าที่ advice
ผมตั้งใจจะประกอบคอมผมเลยมองหา RAM ซึ่งผมก็ไปเจอตัวที่อยากจะได้ในร้าน advice ใกล้บ้านแล้วได้นำมาประกอบคอม ซึ่ง RAM ตัวนี้คือ DDR4(3600)16GB (8GBX2) Corsair (Vengeance RGB PRO SL Black/CMH16GX4M2Z3600C
สมาชิกหมายเลข 5492713
เหนื่อยการเคลมกับสาขาใหญ่จัง สาขาใหญ่จริงปะเนี่ย
สวัสดีครับ ผมอยากมาแชร์ประสบการณ์และเตือนภัยเพื่อนๆ ที่กำลังจะนำสินค้า IT ไปเคลมที่ศูนย์บริการใหญ่โดยตรงกับผู้จัดจำหน่ายสินค้า IT เจ้าหนึ่ง TLDR จุดเริ่มต้นของปัญหา ผมได้ประกอบคอมพิวเตอร์สเปคใหม่ล่
สมาชิกหมายเลข 8017019
จอมีปัญหากะพริบ + มีเส้น แก้ไขอย่างไรคะ?
พอดีว่าจอคอมมีปัญหาค่ะ มีกะพริบและเส้นขึ้นด้านล่างของจอ ลองถอดสายเสียบใหม่ + อัพเดตการ์ดจอก็ยังเป็นค่ะ เพิ่งมีอาการหลังจากอัพไดรเวอร์การ์ดจอค่ะ เลยไม่แน่ใจต้องแก้ไขอย่างไร หรือควรส่งเคลมกับทาง msi เล
สมาชิกหมายเลข 1293326
มิจฉาชีพ Advice_ฝ่ายบัญชี กลับมาอีกเเล้ว โดนโทรมาเมื่อวันที่25/2/2568 ไอเราก็ระวังตัวดีเเล้วนะยังเกือบพลาด
พอดีผมซื้อของกะ advice ตอน 28/12/2567 เเล้วตอนวันที่ 25/2/2568 ก็โดนโทรมาบอกของที่เราซื้อมามีปัญหา เป็น SSD (อ้างว่า สคบ ตรวจบอกสินค้าไม่ได้มาตรฐาน)จะต้องชดเชยเงินให้เรา ถ้าเราไม่รับจะไม่รับประกันกรณี
สมาชิกหมายเลข 3884086
อยากทราบว่า เคลมของAdvice ประกันของAServ กี่เดือนถึงจะได้ของค่ะ
อยากทราบว่า เคลมของAdvice ประกันของAServ กี่เดือนถึงจะได้ของคะ เรื่องมีอยู่ว่า วันที่24 เดือนตุลาปี60 ได้ทำการซื้อการ์ดจอ gtx1050 ยี่ห้อ afox ที่แอดไวซ์ สาขาไอคอน เชียงใหม่ ใช้งานตลอดเวลา2 เดือนเศษๆ ม
สมาชิกหมายเลข 4348383
รีวิว ! Strek เคลม การ์ดจอ ( 2 วัน )
สวัสดีครับ รีวิว การเคลมการ์ดจอ กับ Strek ( ละเอียด + ยาว ) .....เข้าเรื่องเลยแล้วกัน..... เกริ่นก่อน ย้อนกลับไปประมาณเดือนเมษายน ผมได้ซื้อการ์ดจอ Nvidia Inno3D iChill HerculeZ X4 GTX 1080 มาจากท
สมาชิกหมายเลข 743946
หลังถอดเล็บ จะมีเล็บเมื่อไหร่คะ
พอดีว่าไปถอนเล็บวันที่ 16 พฤศจิกายน 2567 และซึ่งตอนนี้ก็ผ่านไปเกือบเดือน ส่วนที่เป็นเนื้อตรงเล็บมีเป็นหนังแข็ง ซึ่งไม่น่าใช่เล็บแล้วก็ขรุขระมาก ไม่เรียบเลย และเล็บมันจะเริ่มงอกเมื่อไหร่คะ รูปแรกเป็นรู
สมาชิกหมายเลข 7243609
Advice ซื้อออนไลน์ได้ชองเสีย-ไมมีวิธีแก้ปัญหาที่เหมาะสม
เนื่องจากวันที่ 19/02/25 ที่ผ่านมา ผมได้สั่งอุปกรณ์คอมพิวเตอร์จาก Advice เพื่อมาประกอบสำหรับใช้งานเองที่บ้าน และแล้วของที่สั่งก็มาถึงในวันที่ 21/02/25 ผมก็ทำการประกอมคอมตามปกติปรากฎว่า ไม่ติดครั
สมาชิกหมายเลข 8478193
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เคลมสินค้า Advice