หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไปรษณีย์ไทย จะรับผิดชอบยังไงได้บ้างครับ???
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
ไปรษณีย์ไทย
ขนส่งสินค้า
เตือนภัย
ส่งสินค้าผลไม้ไปให้ลูกค้า...พอลูกค้าได้รับสภาพกล่องเป็นไปตามรูปเลย ส่งของได้แย่มาก ติดต่อ ปณ. ไปทาง facebook Line โทร ก็ไม่มีการตอบรับกลับมาเลย คิดจะรับผิดชอบกับการขนส่งของแบบนี้กันบ้างไหมครับ?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
คืนสินค้า ของ Shein แต่ไม่ได้เงินคืน ส่งคืนโดยบริษัทขนส่ง j&t มีการเซ็นรับในระบบเรียบร้อย
สวัสดีค่ะวันนี้จะออกมาเตือนภัยสำหรับคนที่จะสั่งสินค้ากับทางแพลตฟอร์มของShein นะคะปกติเราก็สั่งของกับ platform นี้ตลอดแต่ไม่เคยมีปัญหาอะไรเพราะว่าเราใช้บริการแบบเก็บเงินปลายทาง จนกระทั่งเราสั่งสินค้ามา
สมาชิกหมายเลข 9125100
โจรในคราบพนักงานส่งสินค้า
เป็นแม่ค้าออนไลน์ค่ะ เคยได้ยินได้อ่านมาบ้างเกี่ยวกับขนส่งแบรนด์สีเหลือง แต่เพิ่งเจอกับตัวมามาดๆ เลยขอมาแชร์ประสบการณ์ ได้ทำการส่งสินค้า และได้รับการแจ้งจากลูกค้าว่าสภาพกล่องยับเยิน ที่สำคัญคือสินค้าไม
สมาชิกหมายเลข 3494422
ขนส่ง Ninjavan พนักงานขโมยของในกล่อง พัสดุตีกลับ แย่มาก ไร้ความรับผิดชอบ!!!!
เรื่องมีอยู่ว่า ร้านเราขายของ ราคาสูงหลักพันบาท เราส่งของไปให้ลูกค้า แล้วถูกตีกลับ มา 1 ชิ้น สภาพตอนที่ได้รับของตีกลับ มาคือกล่องเราโดนแกะ ของในกล่องเราหาย ไป3 ชิ้น แล้วสภาพของเราถูกทดลองใช้งานมา สินค
สมาชิกหมายเลข 4416554
ขนส่งของทางไปรษณีย์emsแต่สิ่งที่ได้ โครต แย่
นี้เลขพัสดัED371379559TH ชักช้า ไม่ยอมส่งคือต้องการไรจ่ายก็ อีเอ็มเอส ส่งก็ไม่ยอมออกมาส่งสักทีแล้วจะเอาภายในวันนี้เพราะไม่งั้นคงไม่ส่งemsสรุปคือต้องการไร
สมาชิกหมายเลข 8857442
ใครเคยรับสินค้าจากไปรษณีย์ไทย สภาพเยินๆ แบบนี้บ้างค่ะ ขนาดส่ง ems นะเนี่ย สงสัยเวลาส่งของต้องส่งกล่องเหล็กแล้วมั้ง เห้ออ
คือถ้าคุณโยนกล่องธรรมดาสภาพคงไม่แย่แบบนี้ คืออยากถามสั้นๆว่า คุณรับผิดชอบในหน้านี้กันบ้างไหม บุรุษไปรษณีย์ดีๆก็มีเยอะค่ะ แต่คนที่ทำงานไม่รับผิดชอบก็มีเช่นกัน สาปแช่งเลยค่ะ ขอให้บุรุษไปรษณีย์ที่ทำ
sara_sarang
บริษัทส่งพัสดุ kerry express โยนพัสดุเสียหายอย่างรุนแรง และปฏิเสธการรับผิดชอบ ใครเจอแบบนี้บ้างคะ
บริษัทส่งพัสดุ kerry express โยนพัสดุเสียหายอย่างรุนแรง และปฏิเสธการรับผิดชอบ บริษัทขนส่งพัสดุ kerry express Thailand หลังจากลูกค้าได้ชำระเงินค่าบริการขนส่งพัสดุแล้ว พัสดุที่ได้รับปลายทางอยู่
สมาชิกหมายเลข 1032914
ขนส่งไปรษณีย์ไทย
สวัสดีค่ะ...มีใครเหตุการณ์แบบเราบ้างไหมค่ะในยุคcovid -19แบบนี้.. เรื่องของเรื่องก็คือพี่สาวเราทำงานอยู่ต่างจังหวัดค่ะกลับบ้านไม่ได้...เราก็อยากให้พี่สาวได้ทานผลไม้อร่อยๆจากสวนที่บ้าน...ในเมื่อพี่
สมาชิกหมายเลข 2867225
ช่วยแนะนำ ขนส่งพัสดุ ผลไม้ให้หน่อยค่ะ จากเชียงใหม่
ทดลองไปสองที่ ไปรษณีย์ไทย กับ เคอรรี่ โดนทั้งสองที่ค่ะ ส่ง 10 ล่าช้าเสียหายไป 1 โดยไม่ทราบสาเหตุ เหมือนของหยุดอยุ่ที่โกดังประมาณ
สี่สิบดีกรี
สินค้าเสียหาย ควรทำยังไงดีคะ เราควรรับผิดชอบหรือปณ.รับผิดชอบ
เราเป็นผู้ขายค่ะ เราขายสินค้าkpop ของแท้ ลูกค้าสั่งของ เป็นกล่องอัลบั้ม(30*55ซม.) เเละมีกระบอกโปสเตอร์(ยาว60ซม.) กล่องพัสดุเลยค่อนข้างใหญ่ (60*60ซม.) ตัวกล่องอัลบั้มที่เสียหายเราแพคบับเบิ้ลไป 2 ชั้น
สมาชิกหมายเลข 2035371
ส่งตู้เย็นข้ามจังหวัด-บริการ EMS Jumbo โดยไปรษณีย์ไทย (ปณท)
การส่งตู้เย็นไปต่างจังหวัดโดยใช้บริการของไปรษณีย์ไทย1.เตรียมข้อมูล-ชื่อ/โทร ที่อยู่ต้นทาง-ชื่อ/โทร ที่อยู่ปลายทาง-ตู้เย็นยี่ห้อ ความจุกี่คิว ขนาดกว้าง/ยาว/สูง-รับที่บ้านต้นทาง/ส่งถึงบ้านปลายทาง/แพคหุ้
Ganit
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
ไปรษณีย์ไทย
ขนส่งสินค้า
เตือนภัย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไปรษณีย์ไทย จะรับผิดชอบยังไงได้บ้างครับ???