หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไปรษณีย์ไทย จะรับผิดชอบยังไงได้บ้างครับ???
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
ไปรษณีย์ไทย
ขนส่งสินค้า
เตือนภัย
ส่งสินค้าผลไม้ไปให้ลูกค้า...พอลูกค้าได้รับสภาพกล่องเป็นไปตามรูปเลย ส่งของได้แย่มาก ติดต่อ ปณ. ไปทาง facebook Line โทร ก็ไม่มีการตอบรับกลับมาเลย คิดจะรับผิดชอบกับการขนส่งของแบบนี้กันบ้างไหมครับ?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ร้องเรียน lazada อย่างไร ถึงจะได้ผล
พอดี ผมมีร้านค้าอยู่ในลาซาด้า ลูกค้าได้มีการสั่งซื้อสินค้าจากทางร้าน แต่จัดส่งไม่สำเร็จ สินค้าถูกตีกลับ พอสินค้ามาถึง กล่องพัสดุที่ส่งมากลายเป็นกล่องที่ไม่ใช่ของทางร้าน เราได้ถ่ายคลิปวีดีโอตอนเปิดกล่อ
สมาชิกหมายเลข 6861857
ดูสภาพ ภาครัฐไปไหนหมด เรือไม่พอ เจ้าหน้าที่ไม่พอ //น้ำท่วมหาดใหญ่// ให้ภาพมันเล่า
https://www.youtube.com/shorts/8szK70E0nVQ?feature=share <<<ให้ภาพมันเล่า เรือในพื้นที่ไม่พอกับจำนวนผู้ประสบภัย เลยยยยย นี่อาจเป็นจุดจบของฝ่ายบริหาร บริหารจัดการได้แย่มาก พูดเอาบุญนะ ให้แ
สมาชิกหมายเลข 6660020
โจรในคราบพนักงานส่งสินค้า
เป็นแม่ค้าออนไลน์ค่ะ เคยได้ยินได้อ่านมาบ้างเกี่ยวกับขนส่งแบรนด์สีเหลือง แต่เพิ่งเจอกับตัวมามาดๆ เลยขอมาแชร์ประสบการณ์ ได้ทำการส่งสินค้า และได้รับการแจ้งจากลูกค้าว่าสภาพกล่องยับเยิน ที่สำคัญคือสินค้าไม
สมาชิกหมายเลข 3494422
ขนส่ง J&T แกะพัสดุลูกค้า
ส่งของกับ J&T พัสดุถูกตีกลับ โดยสภาพที่ของกระจายออกนอกกล่อง ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมากเพราะพอพัสดุถูกตีกลับ เลขพัสดุที่เคยเช็คสถานะกลับหาย ใช้เลยพัสดุเช็คไม่ได้อีก ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยากทั้งโทร ไลน์แ
สมาชิกหมายเลข 2677613
ขนส่ง Ninjavan พนักงานขโมยของในกล่อง พัสดุตีกลับ แย่มาก ไร้ความรับผิดชอบ!!!!
เรื่องมีอยู่ว่า ร้านเราขายของ ราคาสูงหลักพันบาท เราส่งของไปให้ลูกค้า แล้วถูกตีกลับ มา 1 ชิ้น สภาพตอนที่ได้รับของตีกลับ มาคือกล่องเราโดนแกะ ของในกล่องเราหาย ไป3 ชิ้น แล้วสภาพของเราถูกทดลองใช้งานมา สินค
สมาชิกหมายเลข 4416554
ขนส่งของทางไปรษณีย์emsแต่สิ่งที่ได้ โครต แย่
นี้เลขพัสดัED371379559TH ชักช้า ไม่ยอมส่งคือต้องการไรจ่ายก็ อีเอ็มเอส ส่งก็ไม่ยอมออกมาส่งสักทีแล้วจะเอาภายในวันนี้เพราะไม่งั้นคงไม่ส่งemsสรุปคือต้องการไร
สมาชิกหมายเลข 8857442
ใครเคยรับสินค้าจากไปรษณีย์ไทย สภาพเยินๆ แบบนี้บ้างค่ะ ขนาดส่ง ems นะเนี่ย สงสัยเวลาส่งของต้องส่งกล่องเหล็กแล้วมั้ง เห้ออ
คือถ้าคุณโยนกล่องธรรมดาสภาพคงไม่แย่แบบนี้ คืออยากถามสั้นๆว่า คุณรับผิดชอบในหน้านี้กันบ้างไหม บุรุษไปรษณีย์ดีๆก็มีเยอะค่ะ แต่คนที่ทำงานไม่รับผิดชอบก็มีเช่นกัน สาปแช่งเลยค่ะ ขอให้บุรุษไปรษณีย์ที่ทำ
sara_sarang
Flash Express ไม่เห็นเหมือนในหนังเลย
ตั้งแต่มีกระแสเรื่องหนังสงครามส่งด่วนของค่ายนี้ ผมเจอแต่ปัญหากับขนส่งนี้ อยากแรกเลย ที่ LAZADA มีบุ๊คเข้าไปที่ขนส่งค่ายนี้ แต่ก็ไม่เข้ารับพัสดุ ครั้งนั้นตามแล้วตามอีก 2-3 วันกว่าจะมาเข้ารับ ทั้งตามเอง
สมาชิกหมายเลข 5572161
ขนส่งไปรษณีย์ไทย
สวัสดีค่ะ...มีใครเหตุการณ์แบบเราบ้างไหมค่ะในยุคcovid -19แบบนี้.. เรื่องของเรื่องก็คือพี่สาวเราทำงานอยู่ต่างจังหวัดค่ะกลับบ้านไม่ได้...เราก็อยากให้พี่สาวได้ทานผลไม้อร่อยๆจากสวนที่บ้าน...ในเมื่อพี่
สมาชิกหมายเลข 2867225
ขนส่ง Kerry เลยกำหนดวันส่งทำยังไงได้บ้าง?
คือสินค้าหมายเลยKEX51637745524ผมจัดส่แบบด้วยตั้งแต่17/พ.ยมกำหนดถึงแต่ตอนนี้ไม่ได้รับติดต่อจากพนักงานหรือคนส่งแม่แต่ครั้งเดียวโทรไปก็ติดต่อไมได้้เลยสินค้าต้องรีบใช้มากๆตอนนี่กลุ้มใจมากๆถ่าไม่ทันต้องชดใ
สมาชิกหมายเลข 9160867
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
ไปรษณีย์ไทย
ขนส่งสินค้า
เตือนภัย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไปรษณีย์ไทย จะรับผิดชอบยังไงได้บ้างครับ???