หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขนส่งของทางไปรษณีย์emsแต่สิ่งที่ได้ โครต แย่
กระทู้คำถาม
ไปรษณีย์ไทย
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
นี้เลขพัสดัED371379559TH ชักช้า ไม่ยอมส่งคือต้องการไรจ่ายก็ อีเอ็มเอส ส่งก็ไม่ยอมออกมาส่งสักทีแล้วจะเอาภายในวันนี้เพราะไม่งั้นคงไม่ส่งemsสรุปคือต้องการไร
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
J & T ขนส่งบริการโครตแย่ ไม่ควรใช้บริการอีกต่อไป
บริษัทนี้บริการโคตรแย่สินค้าไม่เอามาส่งแต่เจ้าหน้าที่ส่งสินค้าตีกลับเพราะขี้เกียจส่ง การติดต่อก็ไม่เคยโทรมาก่อนว่าจะมาส่งแล้วไปแจ้งในระบบว่าติดต่อลูกค้าไม่ได้เลยต้องตีพัสดุกลับ ทำให้ทำให้ลูกค้าได้รับค
สมาชิกหมายเลข 6624574
ไปรษณีย์ไทย ทำไมแย่แบบนี้
เราใช้บริการนัดรับฝากนอกสถานที่ครั้งแรก คือให้มารับสินค้าที่บ้าน ปกติถ้าเราจะส่งของจะไปส่งที่สาขา แต่ครั้งนี้เราจะส่งเอกสารซองเดียวและเจอใน Google ว่าไปรษณีย์มีบริการนี้ เลยลองใช้ งงๆตั้งแต่กรอกข้อมูล
สมาชิกหมายเลข 9135937
KEX ติดต่อไม่ได้ ยื่นเคลมโดนโกงออนไลน์
ยื่นเคลมไปตั้งแต่ 11ธค. แต่ไม่มี feedback อะไร ติดต่อทางLine มีแต่บอทโง่ๆ คุยไม่รู้เรื่อง ติดต่อ CC ก็โดนตัดสายทิ้งตลอด ทำไมคุณภาพชีวิตผู้บริโภค มันแย่ลงทุกวัน ขนส่ง:)จัด ปล่อยเบลอตลอด
Hoegh Chiba
อีกครั้งกับไปรษณีย์ไทย ส่งEMS 7 วัน ในภาคเดียวกัน ติดต่อยากเหลือเกินทุกช่องทาง
ส่งของอีเอ็มเอสตั้งแต่วันที่ 15 เดือนมีนาคม 2020 ปัจจุบันวันที่ 21 มีนาคม 2020 สถานะคือรอนำจ่ายติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไปรษณีย์ต้นทางไปรษณีย์ปลายทางกว่า 20 สายสายไม่ว่างตัดสายทิ้งคืออะไร
สมาชิกหมายเลข 4220514
อยากขอเสียงจากพี่ๆคะติดต่อขนส่งแฟลชไม่ได้รอสาย20นาทีกว่าโดนตัดสายทิ้ง
ทางขนส่งแฟลชติดต่อมาว่าพนักงานจะจัดส่งจะจัดส่งสินค้ามาให้ในตอนเย็นค่ะพอจบสายไปพนักงานโทรมาว่าถ้าอยากได้ของให้ไปเอาเองพอไปรับเองตอนแรกพนักงานชายทุกคนว่างเล่นโทรศัพท์สูบบุหรี่แต่พอขอให้ช่วยยกของขึ้นรถบอ
สมาชิกหมายเลข 5960550
ทุกคนคะ ขนส่งอะไรดีคะ ส่งคุกกี้ให้ลูกค้าแตกทุกรอบ 😭
ใจแป๋วมากก ส่งกับไปรษณีย์ไทยแล้วแตกทุกรอบ แต่ลูกค้าน่ารักทุกคนบอก้ราห่อดีมากแล้ว ติดสติกเกอร์ระวังแตกแล้ว ก็ยังหัก เมือก่อนนู้นเคยส่งกับแฟลชก็ดีอยู่ค่ะ แต่พี่พนักงานบอกไปรษณีย์ไทยเร็วกว่าจะกลับไปใช้แฟ
สมาชิกหมายเลข 7735079
ไม่มีเลขพัสดุสามารถเช็คสถานะการจัดส่งได้ไหม
คือร้านบอกส่งแล้วพอขอเลขพัสดุก็หายไปเลยแไม่แน่ใจว่าโดนโกงไหมเราสามาเช็คคยังไงได้บ้างคะของไปรษณีย์ไทย
สมาชิกหมายเลข 6257035
ส่งพัสดุไปจีนด้วยไปรษณีย์ไทยแบบ ePacket มันดีมั้ยครับ รีวิวหน่อย
คือระบบส่งของไปต่างประเทศมันมีหลายแบบมากๆผมเล็งไว้2แบบคือ EMS World (Document) กับ ePacket แบบไหนดีกว่ากันครับ ส่วนตัวผมไม่รีบครับ จะส่งวันที่21ธันวานี้ อยากให้มันถึงช่วงก่อนวันที่31ครับ วอนพี่ๆตอบทีน
สมาชิกหมายเลข 9201266
ขนส่ง KEX ทำงานกันงงๆมาก
เราอยู่ในเขตอำเภออรัญประเทศ ก่อนหน้านี้ขนส่งหลายเจ้ามีการชะลอการจัดส่ง และตอนนี้สถานการณ์เริ่มโอเคขึ้นขนส่งอื่นๆเริ่มทยอยการส่งของ แต่ของ KEX ยังคงอยู่ที่คลัง เราติดต่อสอบถาม กับทางเจ้าหน้าที่ไปหลายรอ
สมาชิกหมายเลข 8788290
ขอความรู้เรื่องทำใบขับขี่สาธารณะ เพราะไม่สามารถจองคิวจากระบบได้เลย ทำอย่างไรดี
ต้องการทำใบขับขี่สาธารณะแต่จองคิวไม่ได้เลยระบบจองคิวเต็มหมดหลายแห่งของขนส่งดิฉันอบรบออนไลน์ครบคอร์สแล้วได้QR CODE แล้วพร้อมจะไปสอบทำใบขับขี่สาธารณะแต่ไม่มีคิว เราสามารถ。walk in ไปได้เลยไหม เพราะจะโท
สมาชิกหมายเลข 9201237
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ไปรษณีย์ไทย
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขนส่งของทางไปรษณีย์emsแต่สิ่งที่ได้ โครต แย่