หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขนส่งของทางไปรษณีย์emsแต่สิ่งที่ได้ โครต แย่
กระทู้คำถาม
ไปรษณีย์ไทย
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
นี้เลขพัสดัED371379559TH ชักช้า ไม่ยอมส่งคือต้องการไรจ่ายก็ อีเอ็มเอส ส่งก็ไม่ยอมออกมาส่งสักทีแล้วจะเอาภายในวันนี้เพราะไม่งั้นคงไม่ส่งemsสรุปคือต้องการไร
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อีกครั้งกับไปรษณีย์ไทย ส่งEMS 7 วัน ในภาคเดียวกัน ติดต่อยากเหลือเกินทุกช่องทาง
ส่งของอีเอ็มเอสตั้งแต่วันที่ 15 เดือนมีนาคม 2020 ปัจจุบันวันที่ 21 มีนาคม 2020 สถานะคือรอนำจ่ายติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไปรษณีย์ต้นทางไปรษณีย์ปลายทางกว่า 20 สายสายไม่ว่างตัดสายทิ้งคืออะไร
สมาชิกหมายเลข 4220514
ไปรษณีย์ไทย ทำไมแย่แบบนี้
เราใช้บริการนัดรับฝากนอกสถานที่ครั้งแรก คือให้มารับสินค้าที่บ้าน ปกติถ้าเราจะส่งของจะไปส่งที่สาขา แต่ครั้งนี้เราจะส่งเอกสารซองเดียวและเจอใน Google ว่าไปรษณีย์มีบริการนี้ เลยลองใช้ งงๆตั้งแต่กรอกข้อมูล
สมาชิกหมายเลข 9135937
ส่งเอกสารอีเอ็มเอสไปเกาหลี ทำไมไม่ถึงซักที สถานะค้าง2020
คือส่งเอกสารจากสนามบินดอนเมือง ไปยังเกาหลี ถามพนักงานว่า ถ้าส่งปกติกี่วันถึงค่ะ ราคาเท่าไหร่? พนักงานไปรษณีย์บอกว่า >> ส่งธรรมดา สามร้อยกว่าบาท ประมาณสองอาทิตย์ถึงเกาหลีค่ะ >>ถ้าส่งEMS เจ
สมาชิกหมายเลข 5817966
พัสดุไปรษณีย์ EMS ส่งช้า
พอดีสั่งของแล้วส่งของเป็น EMS แล้วทางร้านค้ามาให้วันที่5ซึ่งตอนนี้วันที่8แล้วยังไม่ได้รับของ และในระบบเช็คพัสดุไม่มีความคืบหน้าอะไรเลย แบบนี้เราต้องติดต่อกับใครได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 5929542
ศป.นครราชสีมา ทำไมถึงไม่ส่งของ
คือสั่งสินค้าไป เป็นการส่งแบบอีเอ็มเอสแล้วทีนี้มันขึ้นสถานะของพัสดุว่าอยู่ศป.นครราชสีมา อยู่ในระหว่างการขนส่งตอนแรกเราก็ไม่เอะใจอะไรเดี๋ยวมันก็จะแจ้งว่าพัสดุถึงไหนแล้ว นี่สองทุ่มมาเช็คดูอีกทีพัสดุยังอ
สมาชิกหมายเลข 5019028
EMS ไปรษณีย์ไทย ส่งเช้าถึงเย็น แล้วฉันจะรอดู
ไปรษณีย์ไทย ยังได้ยกระดับคุณภาพบริการทั้งการรับฝาก การส่งต่อ และการนำจ่าย เช่น การขยายเวลารับฝากบริการอีเอ็มเอส (EMS) ในประเทศ (Cut-off Time) จากเดิมต้องฝากส่งก่อนเวลา 12.00 น. ถึงผู้รับปลายทางในวันรุ
เข้าแก๊งไหนหัวหน้าตายหมด
ส่งของแล้วไม่ได้เลขอีเอ็มเอส ??
ตามหัวกระทู้เลยครับ เป็นไปได้เหรอครับ ?
สมาชิกหมายเลข 3590704
ขนส่งEMSตกที่อยุธยาไม่เคลื่อนนานมาก เช็คให้หน่อยคะ
สมาชิกหมายเลข 9113230
รบกวนไปรษณีย์ไทย ตามพัสดุให้หน่อยสิครับ โทรไปที่ไหนๆ ก็ไม่มีคนรับสายซะที
EMS หมายเลข JB330808094TH นะ ระบบแจ้งว่า นำจ่ายกระดาษส่งรูปในไลน์ คืออีหยังของคุณ โทรเบอร์คนส่งก็ไม่รับ โทรเข้าสำนักงาน ก็ไม่รับ เอาไปส่งไว้ที่ไหน โทรบอกปลายทางด้วยที่ คุณหนุ่มเบอร์ 0802256553 ด่วน
สมาชิกหมายเลข 8733825
เติมเงินแล้วหายต้องการเงินคืน
คือไรอะผมเติมเงินให้แอพทรูเติมไป80บาทเติมเสร็จหายวับเลยยังไม่ทันใช้เลยแย่มากค่นเงินมาด้วย👎🏻👎🏻ไปหาดูก็ไม่ได้สมัครบริการอะไรเลยทั้งนั้นหลอกหลวงผู้บริโภคมากต้อฃการเงินคืน
สมาชิกหมายเลข 9056648
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ไปรษณีย์ไทย
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขนส่งของทางไปรษณีย์emsแต่สิ่งที่ได้ โครต แย่