เราโดนแกะของขวัญจาก AIS serenade มาสองรอบแล้วค่ะ
ขนส่งโดยไปรษณีย์ไทยค่ะ (สังเกตจากปณ. หน้ากล่องที่แปะมา)
กล่องยับเยิน รอบแรกตอนเดือนกันยายน มาส่งแบบไม่เรียก ของเราตากแดดตากฝนอยู่นอกบ้านหลายวัน
สภาพกล่องยับเยิน มีรอยแกะมาอย่างเห็นได้ชัด
อีกครั้งคือวันนี้เลยค่ะ 28 ธันวาคม แกะของอีกแล้ว จะแกะทำไมคะ เผื่อข้างในเป็นของมีค่าหรอคะ? งงค่ะ
แล้วถ้าข้างในเป็นของมีค่าที่ลูกค้าซื้อมาเองจริงๆจะทำยังไงคะ? หรือเป็นหน้าที่อะไรคะที่ต้องมาแกะของฝากส่งแบบนี้?
เราเคยพยายามแจ้งเรื่องไปทาง inbox ของ fb ais แต่เจอแต่ระบบอัติโนมัติ
ตอนนั้นเมื่อเดือนกันยายนไม่มีเวลาโทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็เลยแล้วกันไป แต่ครั้งนี้มันครั้งที่สองแล้ว
รบกวนปรับปรุงมารยาทหรืออบรมหน้าที่พนักงานด้วยนะคะ แกะของแบบนี้ขนส่งต้องรับผิดชอบรึป่าวคะ
รบกวนมาตอบด้วยค่ะ จะคอมเพลนไปรษณีย์ทีก็ยากเหลือเกิน เลยมาลงที่นี่ค่ะ
แนบรูปของที่โดนแกะครั้งแรกค่ะ ส่วนครั้งที่สองมีเป็นคลิปค่ะ ทักมานะคะจะเอาให้ดู
ทั้งนี้ขอภัยหากแท็กไม่ถูกห้องค่ะ ขอบคุณค่ะ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้



โดนแกะกล่องของขวัญ AIS serenade มาสองรอบแล้ว ขนส่งโดยไปรษณีย์ไทย แกะทำไม ใครรับผิดชอบคะ?
สภาพกล่องยับเยิน มีรอยแกะมาอย่างเห็นได้ชัด
อีกครั้งคือวันนี้เลยค่ะ 28 ธันวาคม แกะของอีกแล้ว จะแกะทำไมคะ เผื่อข้างในเป็นของมีค่าหรอคะ? งงค่ะ
แล้วถ้าข้างในเป็นของมีค่าที่ลูกค้าซื้อมาเองจริงๆจะทำยังไงคะ? หรือเป็นหน้าที่อะไรคะที่ต้องมาแกะของฝากส่งแบบนี้?
เราเคยพยายามแจ้งเรื่องไปทาง inbox ของ fb ais แต่เจอแต่ระบบอัติโนมัติ
ตอนนั้นเมื่อเดือนกันยายนไม่มีเวลาโทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็เลยแล้วกันไป แต่ครั้งนี้มันครั้งที่สองแล้ว
รบกวนปรับปรุงมารยาทหรืออบรมหน้าที่พนักงานด้วยนะคะ แกะของแบบนี้ขนส่งต้องรับผิดชอบรึป่าวคะ
รบกวนมาตอบด้วยค่ะ จะคอมเพลนไปรษณีย์ทีก็ยากเหลือเกิน เลยมาลงที่นี่ค่ะ
แนบรูปของที่โดนแกะครั้งแรกค่ะ ส่วนครั้งที่สองมีเป็นคลิปค่ะ ทักมานะคะจะเอาให้ดู
ทั้งนี้ขอภัยหากแท็กไม่ถูกห้องค่ะ ขอบคุณค่ะ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้