ซื้อทีวี LED ยี่ห้อนึงไม่ถึงเดือน ซ่อม 18500 เปราะบางมากแล้ว ขยับจอเอง ช่างแจ้งมาว่า ไม่อยู่ในประกัน

ขอถามความคิดเห็น จอยี่ห้อนึง แบรนด์ดัง Kpop ไม่เป็นมิตรกับคนใช้เลย เปราะบางมากหรือเปล่า !?!?!
ซื้อมา 24500 ซ่อม 18500 ใช้ไม่ถึงเดือน
จอผมซื้อมาไม่ถึงเดือน ผมต้องการใช้ Function ด้านหลังของตัวทีวี เลยตัดสินใจขยับจอ ที่ช่างเจาะใส่กําแพงไว้ เพื่อต่อสาย เพิ่มเติม ที่นี้ จอเกิดเสีย เป็นเส้น ไม่สามารถ ดูได้ปกติ ผมจึงเรียก ช่างมาซ่อม ช่างบอกมีประกัน3ปีไหม เดี๋ยวเปลื่ยนให้ใหม่ แต่พอมาถึง บอกจอแตก ไม่อยู่ในประกัน ค่าซ่อม 18500 บาท ซึ่งอีกไม่กีพัน ซื้อเครื่องใหม่ได้ เลย ถาม ช่าง call center ว่า

Q: อย่างงี้ถ้าผมจะทําการต่อสายเพิ่มเติมให้ทํายังไง
A: ก็โทรมาที่ Call Center แล้วปฎิบัติตามคําแนะนํา อาจต้องใช้2คนยก
Q: แล้วถ้าผู้หญิงล่ะ ทําไม่เป็นหรอก
A: ก็แจ้งช่างให้ไปทําให้ แต่อาจมีค่าใช้จ่าย

คือ เครื่องนี้แต่แรกช่างมาติดตอนแรกเลย ก็ทําจอแตกตอนติดเป็นแนวยาวใหญ่มาก ซึ่งตอนนั้นผมไม่อยู่ และ พอไปเปลื่ยนมาติดตั้งครั้งมี่2 ก็ติดเสร็จไม่แตก แต่บอกให้ต่อสายให้ก็ไม่ได้ต่อสายให้ ช่างที่มาล่าสุดยังบอกเลยต้องจับด้านล่าง จอมันเป็นแบบไร้ขอบ คือคนใช้ไปทําเอง ที่นี่มันเกิด ปัญหาขึ้น ได้รับการเยียวยาช่วยเหลือน้อยมากในเรื่องค่าใช้จ่าย 

ลูกค้า จะติดตั้งเอง ไม่ได้เลยใช่ไหม แล้ว บอกว่าถ้าจะติดตั้งเองให้โทรมาหา Call Center ถ้าให้มาอาจมีค่าใช้จ่าย ผมมองว่า ซวยมาก เจอ โทรทัศน์ที่เปราะบาง จับไม่ได้เลย มืออาชีพยังพัง จะใช้ต่อเล่นเครื่องเสียง ขยับ ปุ๊ป ซวย พอเกิดเรื่อง ปัดภาระไปที่ลูกค้า แย่มากครับ เสียความรู้สึก ทั้งๆที่ผมขอให้เค้าลดราคาลงมาอีกก็ไม่ลด ประกัน3ปี มีไว้ทําไมครับ ถ้ารับผิดชอบแบบนี้ ไม่ใช่ความเสียหายระหว่างการใช้งานเหรอครับ

แบบนี้ ขายได้ไหม หรือ ซ่อมถูกสุดเท่าไหร่ครับ เดือดร้อนมากครับ ผู้บริโภครับผิดชอบเอง 

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่