iPad3 ซื้อจากศูนย์ Dtac มีอาการหน้าจอเสียเป็นแถบ โทรไปถาม เค้าบอกว่า จะให้ช่างประจำศูนย์ซ่อมให้เลย

กระทู้คำถาม
ผมโทรไป 1678 Dtac call center
พนักงานบอกว่า ให้เอาเครื่องเข้าศูนย์(เดอะมอลล์ บางแค) เค้ามีช่างอยู่ จะดูและซ่อมให้เลย
ถ้าซ่อมไม่ได้ จะส่งไปซ่อมที่ Dtac สยามพารากอน

ปกติแล้ว เค้าซ่อมด้วยเหรอครับ ไม่ใช่ว่าเคลมเครื่องเหรอครับ
เพราะแอปเปิ้ลไม่มีนโยบายซ่อม
เครื่องของผมยังอยู่ในประกัน 1 ปี ครับ
หรือว่าสามารถส่งเคลมผ่านช่องทางอื่นได้ไหม ผมไม่อยากแกะซ่อมเลย

ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่