สวัศดีค่ะ ... กระทู้แรกของเรา นู๋เล็ก ค่ะ (ขอยืม Usser พี่สาวระบายหน่อย)
ทนไม่ไหวแล้วค่ะ....เขียนเลย ...โมโห .. แค่ย้ายเครื่อข่ายไป สู่ ครอบครัว DTAC ก็น่าจะพอแล้ว
ไม่น่า หลวมตัว ไปซื้อเครื่อง หวังโปรโมชั่นเลย TT เราเองก็อยากประหยัดค่าใช้จ่าย ..สุดท้าย ยังต้อง เสียตังค์เติมเงิน 150 บาท เบอร์ก็ไม่ได้เลือก
เป็นความ ฉลาดน้อย ของเราเอง ...กับ กับดักล่อลวง โปรโมชั่น TT ขอเล่าเป็น อุทาหรณ์ ..
...เรื่องมีอยู่ว่า...
เราไปย้ายเครื่อข่ายเข้า สู่ ครอบครัว DTAC มาค่ะ ย้ายเรียบร้อย...คิดว่าจะไม่ย้ายไปไหนแล้ว...
เลยไปซื้อเครื่อง มือถือ และ ... ได้เบอร์ มา 1 เบอร์
...ปัญหามาแล้วค่ะ...
ประเด็น...มีโปรโมชั่นข้างกล่อง ติดไว้ เด่นหรา ว่า โทรฟรี โซเชี่ยวพรี่ 4500 บาท ...เท่าราคาเครื่อง ...เพ่สาาว บอก จะรออะไรล่ะ ให้เปิดเบอร์เลยค่ะ สมัครโปรเลย จะได้ไม่ต้องไปทำเองให้ยุ่งยาก...
...เราให้เจ้าหน้าที่ ศูนย์ DTAC สาขาเดอะมอลล์ บางแค ดำเนิการให้เลยค่ะ ...เปิดเบอร์ ใหม่ที่แถมมากับเครื่องเลยนะ..ลงทะเบียนให้เรียบร้อย ...
เราขอให้...เจ้าหน้าที่ ศูนย์ DTAC สาขาเดอะมอลล์ บางแค ทำการสมัครโปรโมชั่นตรงข้างกล่องที่ติดไว้เด่นหรา ว่า โทรฟรี โซเชี่ยวพรี่ 4500 บาท โดย กด *399*203# แล้วโทรออก .. ข้อความเข้ามาเลยค่า .....ขอโทษค่ะ เลขหมายของคุณ ไม่เข้าเงื่อนไขในการรับสิทธิ ค่ะ .. เจ้าหน้าที่ ศูนย์ DTAC สาขาเดอะมอลล์ บางแค เริ่มช่วยกันดู ว่า ทำไม่ไม่ได้ ...งั้นเติมงินเลยนะค่ะ 150 บาท ... และต้องเติมขั้นต่ำ ทุกเดือน นะค่ะ 150 บาท ถึงจะได้โปร
อ่ะ เจ้าหน้าที่ ศูนย์ DTAC สาขาเดอะมอลล์ บางแค ลองกดใหม่ *399*203# แล้วโทรออก .. ข้อความเข้ามาเลยค่า .....ขอโทษค่ะ เลขหมายของคุณ ไม่เข้าเงื่อนไขในการรับสิทธิ ค่ะ ...รอ นาน และ... หลายครั้ง .. สรุป เจ้าหน้าที่ ศูนย์ DTAC สาขาเดอะมอลล์ บางแค บอกให้โทร 1678 .. อื่ม..ดีนะให้ เจ้าหน้าที่ ศูนย์ DTAC สาขาเดอะมอลล์ บางแค ทำให้ก่อน TT
...เกิดอะไร ขึ้นบ้าง ... ที่ 1678 ... ติดต่อไป วันที่ 24/10/52 ..ถามข้อมูล ถาม อีมี่เครื่อง ...ก็ให้ รอ... จะดำเนินการให้ค่ะ
วันที่ 25/10/52 ให้ปิดเครื่อง ...รอ 5 นาที เปิดใหม่ แล้วลองกดใหม่ *399*203# แล้วโทรออก .. ข้อความเข้ามาเลยค่า .....ขอโทษค่ะ เลขหมายของคุณ ไม่เข้าเงื่อนไขในการรับสิทธิ ค่ะ .... ก็ให้ รอ... จะดำเนินการให้ค่ะ
วันที่ 26/10/52 ก็ให้ รอ... จะดำเนินการให้ค่ะ
วันที่ 27/10/52 ก็ให้ รอ... จะดำเนินการให้ค่ะ...ต้องขออภัยในความไม่สะดวก...
ถึง DTAC------ กรุณาอย่าออกโปรโมชั่น แบบนี้ มาเป็นกับดัก ล่อลวงให้คนที่จะประหยัดค่าใช้จ่ายอย่างเรา อีกเลยค่ะ เข้าใจค่ะ ของฟรี ไม่มีที่ DTAC...ถึงพยายามเลือกที่ ประหยัดที่สุด..สุดท้ายก็พลาด ..... ขนาดเจ้าหน้าที่ ศูนย์ DTAC สาขาเดอะมอลล์ บางแค ทำยังไม่ได้เลย...ปวดใจ สุดท้าย เลยได้ของแพงมาแทน...
ถ้า คิดจะทำ CRM (ระบบบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า) เช่น กรุณารอ... จะดำเนินการให้ค่ะ...ต้องขออภัยในความไม่สะดวก... มันดูเหมือนจะดีค่ะ...แต่บ่อยๆ ก็ไม่ไหวนะค่ะ..เกินจะทน
ขอบคุณ ที่เข้ามาอ่าน กระทู้แรกของเรา
ขอบคุณ เจ้ (piyamas.mut) ที่ให้ ยืม Usser ระบายหน่อย
ขอระบาย ความแค้นใจ กับ DTAC
ทนไม่ไหวแล้วค่ะ....เขียนเลย ...โมโห .. แค่ย้ายเครื่อข่ายไป สู่ ครอบครัว DTAC ก็น่าจะพอแล้ว
ไม่น่า หลวมตัว ไปซื้อเครื่อง หวังโปรโมชั่นเลย TT เราเองก็อยากประหยัดค่าใช้จ่าย ..สุดท้าย ยังต้อง เสียตังค์เติมเงิน 150 บาท เบอร์ก็ไม่ได้เลือก
เป็นความ ฉลาดน้อย ของเราเอง ...กับ กับดักล่อลวง โปรโมชั่น TT ขอเล่าเป็น อุทาหรณ์ ..
...เรื่องมีอยู่ว่า...
เราไปย้ายเครื่อข่ายเข้า สู่ ครอบครัว DTAC มาค่ะ ย้ายเรียบร้อย...คิดว่าจะไม่ย้ายไปไหนแล้ว...
เลยไปซื้อเครื่อง มือถือ และ ... ได้เบอร์ มา 1 เบอร์
...ปัญหามาแล้วค่ะ...
ประเด็น...มีโปรโมชั่นข้างกล่อง ติดไว้ เด่นหรา ว่า โทรฟรี โซเชี่ยวพรี่ 4500 บาท ...เท่าราคาเครื่อง ...เพ่สาาว บอก จะรออะไรล่ะ ให้เปิดเบอร์เลยค่ะ สมัครโปรเลย จะได้ไม่ต้องไปทำเองให้ยุ่งยาก...
...เราให้เจ้าหน้าที่ ศูนย์ DTAC สาขาเดอะมอลล์ บางแค ดำเนิการให้เลยค่ะ ...เปิดเบอร์ ใหม่ที่แถมมากับเครื่องเลยนะ..ลงทะเบียนให้เรียบร้อย ...
เราขอให้...เจ้าหน้าที่ ศูนย์ DTAC สาขาเดอะมอลล์ บางแค ทำการสมัครโปรโมชั่นตรงข้างกล่องที่ติดไว้เด่นหรา ว่า โทรฟรี โซเชี่ยวพรี่ 4500 บาท โดย กด *399*203# แล้วโทรออก .. ข้อความเข้ามาเลยค่า .....ขอโทษค่ะ เลขหมายของคุณ ไม่เข้าเงื่อนไขในการรับสิทธิ ค่ะ .. เจ้าหน้าที่ ศูนย์ DTAC สาขาเดอะมอลล์ บางแค เริ่มช่วยกันดู ว่า ทำไม่ไม่ได้ ...งั้นเติมงินเลยนะค่ะ 150 บาท ... และต้องเติมขั้นต่ำ ทุกเดือน นะค่ะ 150 บาท ถึงจะได้โปร
อ่ะ เจ้าหน้าที่ ศูนย์ DTAC สาขาเดอะมอลล์ บางแค ลองกดใหม่ *399*203# แล้วโทรออก .. ข้อความเข้ามาเลยค่า .....ขอโทษค่ะ เลขหมายของคุณ ไม่เข้าเงื่อนไขในการรับสิทธิ ค่ะ ...รอ นาน และ... หลายครั้ง .. สรุป เจ้าหน้าที่ ศูนย์ DTAC สาขาเดอะมอลล์ บางแค บอกให้โทร 1678 .. อื่ม..ดีนะให้ เจ้าหน้าที่ ศูนย์ DTAC สาขาเดอะมอลล์ บางแค ทำให้ก่อน TT
...เกิดอะไร ขึ้นบ้าง ... ที่ 1678 ... ติดต่อไป วันที่ 24/10/52 ..ถามข้อมูล ถาม อีมี่เครื่อง ...ก็ให้ รอ... จะดำเนินการให้ค่ะ
วันที่ 25/10/52 ให้ปิดเครื่อง ...รอ 5 นาที เปิดใหม่ แล้วลองกดใหม่ *399*203# แล้วโทรออก .. ข้อความเข้ามาเลยค่า .....ขอโทษค่ะ เลขหมายของคุณ ไม่เข้าเงื่อนไขในการรับสิทธิ ค่ะ .... ก็ให้ รอ... จะดำเนินการให้ค่ะ
วันที่ 26/10/52 ก็ให้ รอ... จะดำเนินการให้ค่ะ
วันที่ 27/10/52 ก็ให้ รอ... จะดำเนินการให้ค่ะ...ต้องขออภัยในความไม่สะดวก...
ถึง DTAC------ กรุณาอย่าออกโปรโมชั่น แบบนี้ มาเป็นกับดัก ล่อลวงให้คนที่จะประหยัดค่าใช้จ่ายอย่างเรา อีกเลยค่ะ เข้าใจค่ะ ของฟรี ไม่มีที่ DTAC...ถึงพยายามเลือกที่ ประหยัดที่สุด..สุดท้ายก็พลาด ..... ขนาดเจ้าหน้าที่ ศูนย์ DTAC สาขาเดอะมอลล์ บางแค ทำยังไม่ได้เลย...ปวดใจ สุดท้าย เลยได้ของแพงมาแทน...
ถ้า คิดจะทำ CRM (ระบบบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า) เช่น กรุณารอ... จะดำเนินการให้ค่ะ...ต้องขออภัยในความไม่สะดวก... มันดูเหมือนจะดีค่ะ...แต่บ่อยๆ ก็ไม่ไหวนะค่ะ..เกินจะทน
ขอบคุณ ที่เข้ามาอ่าน กระทู้แรกของเรา
ขอบคุณ เจ้ (piyamas.mut) ที่ให้ ยืม Usser ระบายหน่อย