สวัสดีค่ะเพื่อนชาว pantipนี่เป็นกระทู้แรกที่เข้ามาสอบถามข้อมูลการเคลมเครื่องที่ซื้อ Iphone6+ 64GBจากศูนย์ดีแทค เครื่องซื้อมาประมาณปลายปี2557(ยังไม่หมดประกัน)แต่มามีปัญหาเมื่อประมาณ2เดือนที่ผ่านมาอยู่ดีๆกล้องหน้าใช้งานไม่ได้เลยเอาไปเช็คที่ศูนย์บริการดีแทคสาขาสยามพารากอน ทางศูนย์พารากอนเช็คแล้วมีปัญหาเกี่ยวกับการผลิตจึงทำเรื่องเคลมให้แต่ติดตรงที่ว่าขณะนั้นเครื่องรุ่นที่เคลมไม่มีในstockจึงแจ้งให้รอประมาณอย่างเร็ว1-2สัปดาห์อย่างช้าประมาณ1เดือนเมื่อประมาณวันที่ 31 พฤษภาคม 58ที่ผ่านมาจนวันนี้วันที่ 3กรกฎาคม 58แล้ว โทรไปถาม call center1678บอกว่าจะประสานให้ทางศูนย์พารากอนติดต่อกลับมาเพื่อบอกข้อมูลสถานะเครื่องว่าตอนนี้เป็นอย่างไรแต่ไม่มีเจ้าหน้าทางศูนย์พารากอนติดต่อมาเลย(เคยโทรไปถาม1678เมื่อ2สัปดาห์ก่อนก็บอกจะประสานให้เจ้าหน้าที่โทรกลับก็ไม่มีการโทรกลับมา)เจ้าของกระทู้อยู่ต่างจังหวัดไม่สะดวกไปติดต่อที่พารากอนทุกวันทุกสัปดาห์นะคะ เพื่อนๆพอจะมีคำแนะนำว่าจะติดต่ดหรือทำอย่างไรได้บ้างนอกจากติดต่อ1678เพื่อรอให้เจ้าหน้าที่ที่พารากอนติดต่อกลับมาแต่ไม่เคยติดต่อกลับมาเลยค่ะ
ติดตามเครื่องเคลมIphone6+จากศูนย์Dtacสยามพารากอน นานเป็นเดือน