หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
COD ลูกค้ารับสินค้าแล้ว เงินยังไม่เข้า wallet@post ต้องทำยังไง??
กระทู้คำถาม
เช็คสถานะ สินค้าแล้ว แต่ขึ้นว่า นำส่งไม่สำเร็จ แต่ลูกค้าได้รับสินค้าแล้ว ต้องทำยังไงต่อฮ๋ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พัสดุ COD ถึงปลายทางแล้วแต่ไม่มาส่งหลายวัน แบบนี้ควรทำยังไง
ขอปรึกษาหน่อยครับ ผมสั่งซื้อสินค้าแบบ เก็บเงินปลายทาง (COD) ตั้งแต่วันที่ 11ธันวา สถานะขึ้นว่า พัสดุถึงปลายทางตั้งแต่วันที่ 18ธันวา แต่จนถึงวันนี้วันที่ 23ธันวา แล้ว ยังไม่มีขนส่งติดต่อมาส่งเลย ผมได้ท
สมาชิกหมายเลข 7932534
เก็บเงินปลายทาง EMS COD ลูกค้ารับพัสดุแล้ว แต่เงินไม่เข้าให้ครับ
ผมขอดูรายงาน COD เพื่อดูย้อนหลัง กลับเจอสิ่งที่ไม่คาดคิด พอดีผมส่ง COD กับไปรษณีย์ไทยหลายชิ้น ในแอพ Wallet@POST ตังแต่เดือนพฤษภาคม วันนี้เลยเข้าแอพตรวจดูประวัติทำรายการ เข้าที่เมนู "ประวัติ
สมาชิกหมายเลข 2896394
ไปรษณีย์เก็บเงินปลายทางลูกค้าได้รับของแล้ว ไปรษณีย์แจ้งว่า โอนเงินแล้ว แต่เงินไม่เข้า ทำอย่างไรได้บ้างค่ะ
ส่งพัสดุแบบCODไปนราธิวาส ตั้งแต่วันที่ 13 กค 2564 ลูกค้าได้รับ 16 กค 2564 แต่สถานะขึ้น จัดส่งไม่สำเร็จ เลยได้ติดต่อไปที่ไปรษณีย์ปลายทาง ให้ทำการอัพเดทสถานะให้ สถานะอัพเดทเป็นส่งสำเร็จ วันท
สมาชิกหมายเลข 6569479
เล่าประสพการณ์ส่ง COD ไปรษณีย์ไทยครั้งแรก และครั้งสุดท้าย
เล่าประสพการณ์ส่ง COD ไปรษณีย์ไทยครั้งแรก และครั้งสุดท้าย เนื่องด้วยว่าได้มีลูกค้าได้สั่งของ แบบ เก็บเงินปลายทาง เราก็หาอะไรที่สะดวกที่สุด เลยได้เจอ แอพพลิเคชั่น wallet@Post คู่กับ COD
สมาชิกหมายเลข 1961821
COD ไปรษณีย์ไทย
ผมส่งของแบบเก็บปลายทางกับCOD ไปรษณีย์ไทย ระหัสEF419921007TH ตั้งแต่วันที่ 19/01/2563 ใส่เบอร์จำนวนเงิน เบอร์ที่ใส่ไปก็เป็นเบอร์เดียวกับที่ใช่สมัค Wallet@POST ของก็ถึงลูกค้าช้ากว่ากำหนด1วัน แล้าเท่าอ่า
สมาชิกหมายเลข 5711243
ทำไมจ่ายภาษีศุลกากรจากแอพ Wallet@POST แล้วยังจะต้องไปเอาของออกเองที่ไปรษณีอีก
คือเราสั่งของมาแล้วเราเช็คแล้วว่าเราโดนภาษี เราจึงจ่ายผ่านแอพไปเรียบร้อยก่อนที่ใบเขียวจะมาถึงบ้านอีกวันนึง พอวันต่อมาซึ่งเราไม่อยู้บ้านพ่อเราเป็นรับของซึ่งได้รับมาแต่ใบเขียวสถานะของขึ้นว่านำจ่ายสำเร็จ
สมาชิกหมายเลข 5827389
สถานะshopeeไม่อัพเดท
สอบถามค่ะ ในสถานะร้านค้าในshopee สินค้าเป็น cod ลูกค้าแจ้งในระบบว่าจะเข้าไปรับของเองที่สาขา แต่เลยกำหนด สถานะเลยไปขึ้นที่จัดส่งไม่สำเร็จ แต่ ทางไปรษณีย์ไม่มีการส่งคืนร้าน และ ไปส่งให้ลูกค้าได้รั
สมาชิกหมายเลข 7622517
สั่งของใน ตต
.
พลูโตที่ถูกลืม
สอบถามบริการCOD ไปรษณีย์ไทยครับ
ผมส่งของเก็บเงินปลายทางไปลงที่ปณ.สัตหีบ ปรากฏว่าลูกค้าไปรับแล้ว ชำระเงินแล้ว แต่สถานะยังอยู่ระหว่างการนำจ่ายครับ ทั้งที่เขาไปรับพัสดุตั้งแต่เช้า. แบบนี้เงินจะโอนเข้าwallet postวันไหนครับ ไปรษณีย์ไทย โ
สมาชิกหมายเลข 3873896
ทำไปสถานะ COD ไม่เปลี่ยนสถานะ
ได้รับของวันที่ 17/6/63 เงินก็ยังไม่เข้าใน wallet@postช่วยตรวจสอบEI004074834THให้หน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5983986
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
COD ลูกค้ารับสินค้าแล้ว เงินยังไม่เข้า wallet@post ต้องทำยังไง??