หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
COD ลูกค้ารับสินค้าแล้ว เงินยังไม่เข้า wallet@post ต้องทำยังไง??
กระทู้คำถาม
เช็คสถานะ สินค้าแล้ว แต่ขึ้นว่า นำส่งไม่สำเร็จ แต่ลูกค้าได้รับสินค้าแล้ว ต้องทำยังไงต่อฮ๋ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เก็บเงินปลายทาง EMS COD ลูกค้ารับพัสดุแล้ว แต่เงินไม่เข้าให้ครับ
ผมขอดูรายงาน COD เพื่อดูย้อนหลัง กลับเจอสิ่งที่ไม่คาดคิด พอดีผมส่ง COD กับไปรษณีย์ไทยหลายชิ้น ในแอพ Wallet@POST ตังแต่เดือนพฤษภาคม วันนี้เลยเข้าแอพตรวจดูประวัติทำรายการ เข้าที่เมนู "ประวัติ
สมาชิกหมายเลข 2896394
ไปรษณีย์เก็บเงินปลายทางลูกค้าได้รับของแล้ว ไปรษณีย์แจ้งว่า โอนเงินแล้ว แต่เงินไม่เข้า ทำอย่างไรได้บ้างค่ะ
ส่งพัสดุแบบCODไปนราธิวาส ตั้งแต่วันที่ 13 กค 2564 ลูกค้าได้รับ 16 กค 2564 แต่สถานะขึ้น จัดส่งไม่สำเร็จ เลยได้ติดต่อไปที่ไปรษณีย์ปลายทาง ให้ทำการอัพเดทสถานะให้ สถานะอัพเดทเป็นส่งสำเร็จ วันท
สมาชิกหมายเลข 6569479
เล่าประสพการณ์ส่ง COD ไปรษณีย์ไทยครั้งแรก และครั้งสุดท้าย
เล่าประสพการณ์ส่ง COD ไปรษณีย์ไทยครั้งแรก และครั้งสุดท้าย เนื่องด้วยว่าได้มีลูกค้าได้สั่งของ แบบ เก็บเงินปลายทาง เราก็หาอะไรที่สะดวกที่สุด เลยได้เจอ แอพพลิเคชั่น wallet@Post คู่กับ COD
สมาชิกหมายเลข 1961821
ส่งไปรษณีย์ไทย COD 1 เดือน เงินยังไม่เข้า Post wallet
ลูกค้ารับพัสดุตั้งแต่วันที่ 2 ธ.ค. จนถึงวันนี้เงินยังไม่เข้าวอเล็ตเลย คือถ้าไม่ตรวจสอบเงินหายแน่นอน คงเป็นไปไม่ได้เลยใช่มั้ย ที่จะใช้บริการ ปณ. COD แบบไม่ต้องตรวจสอบย้อนหลัง ผมใช้ ปณ. COD มาประมาณ 6 เ
IT4U Channel
COD ไปรษณีย์ไทย เมื่อไหร่จะได้รับการพัฒนา หรือ เราควรไปสนับสนุนขนส่งเอกชนดีคะ
ส่ง COD ต้นทางสาขาสะพานเจษฎาบดินทร์ ปลายทางหลักสี่ ส่งตั้งแต่วันที่ 22 พ.ย. ลูกค้าเพิ่งได้รับ 27 พ.ย. ยาวนานไปมั้ยคะ พนักงานส่งขี้เกียจ หรือ ระบบห่วย หรือ เกิดจากอะไร ตอบหน่อย ได้มั้ยคะ ขอแบบคว
YuiYumikoOta
สอบถามบริการCOD ไปรษณีย์ไทยครับ
ผมส่งของเก็บเงินปลายทางไปลงที่ปณ.สัตหีบ ปรากฏว่าลูกค้าไปรับแล้ว ชำระเงินแล้ว แต่สถานะยังอยู่ระหว่างการนำจ่ายครับ ทั้งที่เขาไปรับพัสดุตั้งแต่เช้า. แบบนี้เงินจะโอนเข้าwallet postวันไหนครับ ไปรษณีย์ไทย โ
สมาชิกหมายเลข 3873896
สถานะที่ว่านำจ่ายไม่สำเร็จ ?ไปรษณีย์ไทย
จากกรณีปัญหาตอนนี้คือ บริษัทขนส่งอื่นมีปัญหา รอบนี้เราเลยเลือกใช้ขนส่งกับไปรษณีย์ไทย เราศึกษาข้อมูลก่อนส่งของ เราเลือกบริการ cod เก็บเงินปลายทาง ขั้นตอนการส่งทุกอย่างปกติ แต่พอเราเช็คสถานะล่าสุด ขึ้นส
สมาชิกหมายเลข 3226886
มีใครส่งพัสดุ COD ของไปรษณีย์ไทยแล้วได้รับเงินช้าบ้างใหมคะ
พอดีส่งพัสดุวันที่ 25 มิ.ย. 62 ลูกค้าแจ้งมาว่าได้รับสินค้า 26 มิ.ย. 62 แต่เช็คในระบบ แจ้งว่านำจ่ายใหม่ เอาเงินไปหมุนใช้ก่อนหรือยังไงคะ พอดีงงมาก ทั้งๆพนักงานแจ้งว่า เงินจะเข้าในWallet 1-2วันหลังจากที่
สมาชิกหมายเลข 5376713
COD ไปรษณีย์ไทย สถานะพัสดุขึ้นนำจ่ายไม่สำเร็จ!!! แต่ปลายทางได้รับของแล้ว??
ส่งพัสดุ EMS แบบเก็บเงินปลายทาง วันที่ 8 ตุลา ลูกค้าได้รับพัสดุตั้งแต่วันที่ 10 ตุลา แต่!!!!!!! วันที่ 17 ตุลา สถานะพัสดุคือ นำจ่ายไม่สำเร็จ ตามมาด้วยการ ไม่มี SMS แจ้งยอดชำระ ยอดเงินก็ไม่เข้า w
สมาชิกหมายเลข 5576412
สถานะshopeeไม่อัพเดท
สอบถามค่ะ ในสถานะร้านค้าในshopee สินค้าเป็น cod ลูกค้าแจ้งในระบบว่าจะเข้าไปรับของเองที่สาขา แต่เลยกำหนด สถานะเลยไปขึ้นที่จัดส่งไม่สำเร็จ แต่ ทางไปรษณีย์ไม่มีการส่งคืนร้าน และ ไปส่งให้ลูกค้าได้รั
สมาชิกหมายเลข 7622517
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
COD ลูกค้ารับสินค้าแล้ว เงินยังไม่เข้า wallet@post ต้องทำยังไง??