คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 4
ปัญหานี้ไม่ได้เป็นทางshopeeครับ แต่ก็ฝากทางshopeeคอมเพลนทางJ&Tให้ลูกค้าด้วยนิดนึงครับว่า J&Tสะเพร่ามากๆที่ลืมสแกนตั้งแต่วันจัดส่งไปไม่รู้ว่าเหม่อหรือลืมอะไร ทำให้ลูกค้าต้องโทรไล่เช็คสืบสวนทุกอย่างทั้งหมดด้วยตัวเอง
ตอนนี้รอทางJ&Tแก้ไขและคอมเพลนเรื่องความผิดพลาดไปยังหัวหน้าสาขาให้ด้วยนิดนึงครับ
ตอนนี้ผมยังไม่ได้รับเงินจากทางshopeeเลยต้องรอการแก้ไขปัญหาของทางJ&Tให้ทางShopeeก่อนเท่านั้นครับ
ปล.ปกติถ้าลูกค้าไม่กดรับให้ก็รอ3วันตามที่คห.2แจ้งแหละครับซึ่งเรื่องนี้เป็นเรื่องที่คนขายของในshopeeมานานต่างก็ทราบกันดี แต่ปัญหานี้มันไม่ใช่เรื่องนั้นครับเพราะปัญหามันอยู่ที่ทางJ&Tต้นทางเป็นหลักเลยครับ
ตอนนี้รอทางJ&Tแก้ไขและคอมเพลนเรื่องความผิดพลาดไปยังหัวหน้าสาขาให้ด้วยนิดนึงครับ
ตอนนี้ผมยังไม่ได้รับเงินจากทางshopeeเลยต้องรอการแก้ไขปัญหาของทางJ&Tให้ทางShopeeก่อนเท่านั้นครับ
ปล.ปกติถ้าลูกค้าไม่กดรับให้ก็รอ3วันตามที่คห.2แจ้งแหละครับซึ่งเรื่องนี้เป็นเรื่องที่คนขายของในshopeeมานานต่างก็ทราบกันดี แต่ปัญหานี้มันไม่ใช่เรื่องนั้นครับเพราะปัญหามันอยู่ที่ทางJ&Tต้นทางเป็นหลักเลยครับ
แสดงความคิดเห็น
===รบกวน J&TและทางShopeeด้วยครับ===
https://pantip.com/profile/5579796#topics
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
เนื่องด้วยผมขายของในshopee แล้วลูกค้าเลือกจัดส่งของJ&T ตอนนี้ลูกค้าได้รับของเรียบร้อยตั้งแต่เมื่อวาน แต่สถานะตอนนี้ขึ้นนำส่งมานานข้ามวันแต่ไม่มีการแจ้งว่าลูกค้าได้รับแล้วครับ
ที่มีปัญหาคือหากไม่มีการแจ้งว่าลูกค้าในJ&Tได้รับสินค้าแล้วในแอพ ทางshopeeจะยังไม่จ่ายเงินให้ผู้ขายครับ
ใช้บริการมานานไม่เคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้เลยครับ
เลขเช็คJ&T 678201444xxx ขึ้นสถานะนำจ่ายนานแล้วจนลูกค้ารับของไปเมื่อวานแต่ไม่อัพเดตว่ามีการเซ็นรับไปแล้ว
ปัญหาดูแล้วมาจากทางJ&T
ขอรบกวนทางJ&Tช่วยเร่งแก้ไขให้ลูกค้าด่วนด้วยนะครับ
ผมทำทุกวิธีที่จะติดต่อJ&Tแล้วแต่เบอร์ Call Center โทรไม่ติดเหมือนระบบมีปัญหาทั่วประเทศ
ขอบคุณครับ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้