การเปลี่ยนของ TRUE

ผมมีปัญหาเรื่องค่าใช้จ่าย ไม่สามารถติดต่อศูนย์ทรูได้เลย เพราะโควิด ในบิลรายเดือนมียอดค่าใช้จ่ายเสริมที่ไม่เคยใช้บริการ และพยายามยกเลิกแล้วไม่ได้ เพราะโทรไป 1242 มีแต่ระบบอัตโนมัติ พอเข้าแอพ เข้าเว็บไปเปลี่ยนก็มีแต่แพคเกจที่แพงขึ้นและเกินความจำเป็น พอกดลิงค์เพื่อเชื่อมไปยังเว็บก็ให้เปิดเบอร์ใหม่อยู่นั่นแหละ ใครพอมีวิธีแก้ยังไงบ้างครับ โดนมา2รอบบิลแล้ว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่