หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Kerry ควรที่จะหยุดรับของเข้าระบบ เพื่อเคลียร์ของที่ค้างอยู่ในระบบให้หมดก่อนไหม
กระทู้คำถาม
Kerry Express
ติดต่อก็ยาก แชทก็มีแต่บอทมาตอบ ของค้างในระบบไม่ขยับไปไหนเลย ของเสียหายไปเท่าไหร รับผิดชอบยังไงได้บ้าง อ้างว่าติดโควิด 19 แล้วขนส่งเจ้าอื่นทำไมเค้ายังส่งได้ตามกำหนดล่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Kerry ขาดความรับผิดชอบต่อลูกค้า และสินค้า
ส่งลำโพงให้ลูกค้าผ่าน kerry โดยสินค้าอยู่ในการรับประกันการเสียหาย ไม่เกิน 2,000(ตามที่ จนท. Kerry ได้แจ้งใว้ตอนส่ง) แต่เมื่อเกิดความเสียหายขึ้น kerry กลับบ่ายเบี่ยงไม่รับผิดชอบใดๆ โดยขออธิบายเรื่องราว
สมาชิกหมายเลข 4970560
โดนโกงออนไลน์ แต่ KEX ไม่คืนเงิน [จ่ายCOD]
ซื้อของจากเฟส ได้ของเน่ามา ร้านค้าไม่รับผิดชอบ ยื่นหลักฐานขอคืนเงินจาก KEX ตั้งแต่ 13 ธค ตามกฎจะได้เงินคืนภายใน 5 วัน แต่ป่านนี้ยังไม่ได้ ติดต่อ KEX ยากมาก ไปทุกช่องทาง แต่ก็ไม่ยอมคืนเงิน เงินไม่กี่
Hoegh Chiba
ต้องการไปรับของที่คลัง Flash express สาขา 2HDY_Temp2 ส่งตั้งแต่ 15.12.68 ต้องการใช้ของด่วน ทำยังไงให้ได้บ้างคะ
ต้องการไปรับของที่คลัง Flash express สาขา 2HDY_Temp2 เนื่องจากสั่งสินค้าตั้งแต่วันที่ 15 ธันวาคม 2568 และทางร้านก็จะส่งให้ภายในวันนั้น โดยปกติจะสั่งที่ร้านนั้นเป็นประจำและใช้ขนส่งแฟลชแต่ส่งไม่เกิน 3
สมาชิกหมายเลข 1833541
KEX ติดต่อไม่ได้ ยื่นเคลมโดนโกงออนไลน์
ยื่นเคลมไปตั้งแต่ 11ธค. แต่ไม่มี feedback อะไร ติดต่อทางLine มีแต่บอทโง่ๆ คุยไม่รู้เรื่อง ติดต่อ CC ก็โดนตัดสายทิ้งตลอด ทำไมคุณภาพชีวิตผู้บริโภค มันแย่ลงทุกวัน ขนส่ง:)จัด ปล่อยเบลอตลอด
Hoegh Chiba
Kerry Express ของอยู่ในระบบถึงปลายทางแล้วแต่ไม่จัดส่ง
เราส่ง 11/12/68 Kerry Express ของอยู่ในระบบถึงปลายทางแล้วแจ้งในระบบกำหนดส่ง 12 แต่ไม่จัดส่งลากยาวมาถึงวันนี้ 19/12/68 7-8วัน ลูกค้าก็เร่งเอาของว่าเราเป็นมิจฉาชีพแล้วเนี่ย จะโทษใคร โทษเราที่เลือกส่งกั
สมาชิกหมายเลข 9139940
ต้องการไปรับของที่คลัง Flash express สาขา 2HDY_Temp2 ส่งมาตั้งแต่วันที่ 15.12.68 ต้องการใช้ของด่วน ทำยังไงให้ได้บ้างคะ
ต้องการไปรับของที่คลัง Flash express สาขา 2HDY_Temp2 เนื่องจากสั่งสินค้าตั้งแต่วันที่ 15 ธันวาคม 2568 และทางร้านก็จะส่งให้ภายในวันนั้น โดยปกติจะสั่งที่ร้านนั้นเป็นประจำและใช้ขนส่งแฟลชแต่ส่งไม่เกิน 3
สมาชิกหมายเลข 1833541
KEX คอลเซ็นเตอร์ = ข้อความอัตโนมัติ? ส่งของเสียหาย แต่ความรับผิดชอบหายไปด้วย
จากกรณีพัสดุหมายเลข KEX51645803518 ต้นไม้มีชีวิต ใช้เวลาขนส่ง 8 วัน ผลคือ ต้นไม้ตายคากล่อง สิ่งที่ได้รับจาก KEX ไม่ใช่การช่วยเหลือ แต่คือ ข้อความอัตโนมัติวนซ้ำ ไม่มีการตรวจสอบจริง ไม่มีคำอธิบายเชิงเห
สมาชิกหมายเลข 9202470
🚫 ส่งพัสดุบริษัท "KEX"(เคอรี่) จาก อ.กันทรารมย์ ไปที่ จ. อุบล ผ่านไป 3 วัน เช็กสถานพัสดุ อยู่ที่ อ.สารภี จ.เชียงใหม่ 😫
เราส่งพิมพ์ฟันเพื่อสั่งทำรีเทนเนอร์ จาก อ.กันทรารมย์ ➡️ จ. อุบล ในเช้าวันที่ 8 ธันวาคม 2568 ผ่านขนส่งชื่อ "KEX" (เคอรี่) และตอนนี้วันที่ 11 ธันวาคม 2568 เราได้ทำการตรวจสอบสถานะพัสดุ ปรากฏว่า
สมาชิกหมายเลข 9194948
Kerry Express (KEX Express) คลังสมุทรสาคร พัสดุค้างหลายวัน จัดส่งล่าช้า แต่ลูกค้าไม่มีสิทธิ์รู้ความคืบหน้า
ขออนุญาตตั้งกระทู้ร้องเรียนการให้บริการของ Kerry Express เพื่อเป็นข้อมูลแก่ผู้บริโภค และหวังให้บริษัทช่วยตรวจสอบปัญหาที่เกิดขึ้น พัสดุเลขติดตาม: SMKD0000228749Aสถานะ: ค้างอยู่ที่ คลังสม
สมาชิกหมายเลข 9196013
SPX Express พนักงานบริการไม่ทำงานเลยค่ะ แล้วนี่บังคับให้เราปิดร้านขนส่ง อะไรกันเนี่ย!?
พอดีเราเปิดร้านขนส่งรวมไว้ร้านนึงให้แม่ทำแก้เหงาหลังเกษียณค่ะ แล้วเป็นพาร์ทเนอร์ขนส่ง SPX Express ด้วย มีขนส่งทุกเจ้า เจ้าอื่นๆไม่เคยมีปัญหาเลย แต่มีปัญหาเรื่องการประสานงานกับ SPX Partner DOP ตลอดเล
สมาชิกหมายเลข 6962236
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Kerry Express
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Kerry ควรที่จะหยุดรับของเข้าระบบ เพื่อเคลียร์ของที่ค้างอยู่ในระบบให้หมดก่อนไหม
ติดต่อก็ยาก แชทก็มีแต่บอทมาตอบ ของค้างในระบบไม่ขยับไปไหนเลย ของเสียหายไปเท่าไหร รับผิดชอบยังไงได้บ้าง อ้างว่าติดโควิด 19 แล้วขนส่งเจ้าอื่นทำไมเค้ายังส่งได้ตามกำหนดล่ะ