หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Kerry ควรที่จะหยุดรับของเข้าระบบ เพื่อเคลียร์ของที่ค้างอยู่ในระบบให้หมดก่อนไหม
กระทู้คำถาม
Kerry Express
ติดต่อก็ยาก แชทก็มีแต่บอทมาตอบ ของค้างในระบบไม่ขยับไปไหนเลย ของเสียหายไปเท่าไหร รับผิดชอบยังไงได้บ้าง อ้างว่าติดโควิด 19 แล้วขนส่งเจ้าอื่นทำไมเค้ายังส่งได้ตามกำหนดล่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำงานก็เหนื่อยยังต้องมาเหนื่อยกับขนส่ง FLASH อีก คิดจะพัฒนาบ้างมั้ย
อาทิตยที่แล้ว เราส่ง FORM E ไปให้ SHIPPING เคลียร์ของ สรุปทำเอกสารหาย แร้วไม่รับผิดชอบอะไร โทรมาบอกจะตามให้ หายไปเรย 2. ส่งของให้ลูกค้า สรุป ลุกค้าไม่ได้รับ แต่ ถ่านยรูปลงระบบ ปิดงานเอง ทำงานได้เฮงซว
สมาชิกหมายเลข 8921985
อยากแชทคุยกับทรู ที่ไม่ใช่บอทมะลิ
ผมอยากถามข้อมูลแต่บอทมันตอบไม่ตรงคำถามเลยครับ พิมพ์ถามก็พาไปเรื่องอื่น ทำยังไงได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 8849404
อย่าส่ง KEX ของไม่ถึงผู้รับ สถานะการส่งค้าง ติดต่อแล้วไม่ได้รับคำตอบ แย่มากๆ
KEX express แย่มาก รับของไปตั้งแต่วันที่ 29 ต.ค. จนวันนี้ 7 พฤศจิกายน ของยังไม่ถึงผู้รับ สถานะค้าง ติดต่อศูนย์ไปก็ยังไม่ได้คำตอบ แย่มากๆ ไม่แนะนำอย่าแรงค่ะ เตือนผู้ใช้งานส่งพัสดุ อย่าส่งค่ายนี้ ตามพ
สมาชิกหมายเลข 9129816
ขนส่งสีเหลืองทำพัสดุเสียหาย ลูกค้าส่งคืน ไม่มีการช่วยเคลมใดๆ
อาจจะพิมพ์ผิดๆถูกๆนะคะ เรื่องเพิ่งเกิดขึ้น ยังโมโหอยู่ เรื่องมีอยู่ว่า เราขายมัทฉะผ่านแอปส้ม ก็ค้าขายมาเป็นปกติค่ะ ไม่ได้ขายจริงจัง อันไหนมีเกินก็ขาย ไม่ใช่ร้านขายมัทฉะโดยเฉพาะ แล้วทีนี้ มีลูกค้ากดสั
สมาชิกหมายเลข 4322759
ต้องการยกเลิกสินค้าจาก Lazada ร้านจัดส่งให้ไม่ได้ แต่ขึ้นสถานะร้านค้ากำลังจัดส่งให้ขนส่ง
สั่งสินค้าจากร้าน VIVOLILV MALL ตั้งแต่วันที่ 21 ต.ค 68 จนถึงวันนี้ 31 ต.ค.68 ขึ้นสถานะร้านค้ากำลังจัดส่งให้ขนส่ง กดยกเลิกสินค้าไม่ได้ พยายามแชทกับร้าน ร้านก็บอกว่าจัดส่งไม่ได้ โบ้ยให้ประสานลาซาด้า
สมาชิกหมายเลข 5997739
ติดตามของให้ส่งตรงเวลาด้วยครับ
ของควรจะมาถึงตั้งแต่วันศุกร์ 24 ต.ค. 68 แล้ว ขึ้นสถานะกำลังส่ง ผมก็รอจนเกือบ 17.00 น. ก็ไม่มาผมต้องรีบกลับบ้านเพราะอาศัยรถคนอื่น ต่อมามีแจ้งเตือนเมื่อเวลา 20.07 น. และขึ้นสถานะจะได้รับวันที่ 25-26 ต.ค
naigigg
ใครส่งของกับเคอรี่แล้วของค้างที่คลังบ้าง
ส่งของสดเสียหายหมดเลย เช็คสถานะของถึงคลังปลายทางตั้งแต่วันแรกแล้วคุณดองของลูกค้าไว้ในคลังจนเน่าเสียหมด คุณมีปัญหาภายในกันเองทำไมไม่แจ้งลูกค้า แต่มาอ้างว่าของอาจถึงช้าเพราะต้องผ่านด่านตรวจโควิดหลายด่าน
real deal
ขนส่งทำของเสียหาย
อยากสอบถามว่า วันที่ 8 สิงหาคม 2568 ส่งของเป็นเครื่องปั่นมือถือขนาดเล็ก ห่อบับเบิ้ลตัวสินค้าแล้ว และห่อกระดาษ พร้อมแปะข้อความระวังแตก แต่ขนส่งสีเหลืองทำแตกร้าวคาตัวเครื่อง แจ้งเคลมทางเพจแล้ว บอกว่าเรา
สมาชิกหมายเลข 1888275
Kerry ทำไมแย่แบบนี้คะ ไม่เซฟลูกค้าเลย
ESO2000315216AA ส่งจาก กทม.-กทม. 1-2 วันควรจะถึง นี่ล่อไป 4 วัน ดองของ #Kerry สาขาปทุมวันแย่มาก ควรปรับปรุงนะ ไม่มีพนักงงานแล้วเปิดทำไมคะ สถานะไม่ขยับ จะวันหยุดสงกรานต์อีก สินค้าพรีออเดอร์ เสียหาย เส
สมาชิกหมายเลข 3418531
ขนส่ง flash express bulky ดองของ ส่งช้า
อยากจะทราบการทำงานของขนส่งจังครับ สถานะวนอยู่กับที่มา4วัน ของส่งจาก กรุงเทพมาชลบุรี 7วันแล้ว ยังไม่ถึง ของค้างอยู่คลัง คือค้างที่คลัง 4วันเลยหรอครับ คือไม่มีรถวิ่งมาเลยหรอ ถ้าไม่ติดว่าจ่ายเงินไปแบบนี้
สมาชิกหมายเลข 7689991
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Kerry Express
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Kerry ควรที่จะหยุดรับของเข้าระบบ เพื่อเคลียร์ของที่ค้างอยู่ในระบบให้หมดก่อนไหม
ติดต่อก็ยาก แชทก็มีแต่บอทมาตอบ ของค้างในระบบไม่ขยับไปไหนเลย ของเสียหายไปเท่าไหร รับผิดชอบยังไงได้บ้าง อ้างว่าติดโควิด 19 แล้วขนส่งเจ้าอื่นทำไมเค้ายังส่งได้ตามกำหนดล่ะ