หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงานยืนคุยกันลั่น
กระทู้คำถาม
รถไฟฟ้า MRT
รถไฟฟ้า BTS
7-Eleven
แทบจะทุกที่ ทุกแห่ง พนักงานตรวจค้น ตาม รถไฟฟ้า แคชเชียร์สะดวกซื้อ ทำไมชอบคุยกันลั่น ต่อหน้าลูกค้า ไม่มีการ train กันเรื่องมารยาทพื้นฐานพวกนี้หรือ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอถามเกี่ยวกับมารยาทการเข้าคิวจ่ายเงินที่แคชเชียร์หน่อยครับ
เหตุการณ์คือผมกำลังต่อคิวรอจ่ายเงินที่แคชเชียร์อยู่ครับ ยืนต่อจากคนที่กำลังส่งของให้แคชเชียร์ยิงบาร์โค้ดอยู่ แล้วมีพนักงานเดินมาเปิดเคาน์เตอร์แคชเชียร์เพิ่ม เพราะคิวมันยาว พอผมจะเดินไปที่เคาน์เตอร์นั้
สมาชิกหมายเลข 3893358
มาวิเคราะห์กันหน่อย ทำไมพนักงานถึงเรียกร้องโบนัสกันหนักมากๆ
ในมุมมองของผม ทำไมพนักงานถึงอยากได้โบนัสเยอะๆ 1.ค่าครองชีพสูง เงินเดือนพื้นฐานไม่พอ ใช้โบนัสเป็นเงินก้อนเคลียร์หนี้ หรือ เก็บเงิน 2.เทียบกับอดีตและโรงงานอื่น เคยได้มากกว่านี้ หรือเห็นที่อื่นได้ 10&
ลิขิตฟ้าหรือจะสู้สามตัวตรง
ถ้านายจ้างเป็นแบบนี้เราควรหาเหตุผลลาออกแบบไหนดี
เราทำงานอยู่ร้านบุฟเฟต์มาเกือบ10 ปี ( ตำแหน่งแคชเชียร์) อยู่ได้เพราะมันใกล้บ้านเดินทางสะดวก ผ่านพนักงานด้วยกันมาทุกรูปแบบ นายจ้างเราเป็นคนชอบใช้อารมณ์กับพนักงานบ่อยครั้ง ที่ผ่านที่เราทนได้เพราะเราคิดว
สมาชิกหมายเลข 9140875
ถามท่านที่เคยทำร้านอาหาร หรือที่มีความรู้ด้านนี้ ขอสอบถามเป็นความรู้ว่า การยกเลิกบิลเก่าให้เขาทำบิลใหม่มันรบกวนร้านไหมคะ
สาเหตุคือเรากดโค้ดส่วนลดในมือถือผิด ตอนค◌ิดเงินบิลออกมาเราเลยไม่ได้ส่วนลด ต่อมา เราขอให้พนักงานถามเขาว่า พอจะยกเลิกบิลเก่า และคิดเงินทำบิลใหม่ให้เราได้ไหม พนักงานบอกไม่ได้ไม่ทำให้เรา เรื่องนี้ไม่
ไทยสเปน
พนักงานเมืองไทยตามหนี้ถึงหน้าโรงเรียนลูก ค้างงวดเดียวเอง แต่ยืนทวงต่อหน้าลูกเลย ใจเขาใจเราบ้างเถอะ
วันนี้อยากมาเล่าเหตุการณ์ที่ทำให้ใจเสียทั้งวันค่ะ เราค้างค่างวดอยู่แค่ งวดเดียว จริง ๆ ไม่ได้หนี ไม่ได้ปิดเครื่องหนี ยังตั้งใจจะจ่ายอยู่ด้วย แต่พนักงานกลับมาตามถึง หน้าโรงเรียนลูก 😢 ยืนทวงต่อหน้าครู
สมาชิกหมายเลข 5875063
ราคาที่ดินกทม.-ปริมณฑล พุ่งแรงโต 14.3% แรงหนุนรถไฟฟ้า-ผังเมือง
REIC เผยดัชนีราคาที่ดินเปล่าในกรุงเทพฯ–ปริมณฑล ไตรมาส 3/68 ขยับแตะ 447.2 จุด และพุ่ง 14.3% จากปีก่อน สูงสุดในรอบ 10 ไตรมาส แรงหนุนจากรถไฟฟ้า–ผังเมืองใหม่สมุทรปราการ ศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรั
parn 256
ทํางานครั้งแรกตํ่าแหน่งแคชเชียร์หน้าร้าน
สวัสดีครับ ผมไม่เคยทํางาน อะไรเลยเป็นคนไม่เคยแสดงออกไร อยู่แต่บ้านไม่คุยกับใคร ผมไปสมัครงานkfc แล้วได้ แคชเชียร์คุยกับลูกคิดเงินจัดออเดอร์ยกถาดนู่นนี่ ประหม่ามากครับไม่เคยคุยกับใครด้วยซํ้าละมาทํางานแบ
สมาชิกหมายเลข 8286856
ใครเคยโดนพนักงานมองว่าเป็นขโมยบ้างไหมT^T
คือเรื่องมันมีอยู่ว่า เราไปซื้อของใน top สาขาหนึ่งในสมุทรปราการเราเป็นลูกค้าประจำของที่นี้เลย จากนั้นเราจะหยิบของตามลิสในหัวว่าจะซื้ออะไรบ้าง เพราะเราไม่ค่อยออกจากบ้าน เนื่องจากทำฟรีแลนซ์อยู่บ้านออก
สมาชิกหมายเลข 3104533
สงสัยและอยากถาม คนที่เป็นพนักงาน เซเว่นหรือแคชเชียร์
สงสัยว่าเวลามีลูกค้ามาซื้อของแล้วมี ลูกค้าเยอะแล้วก็ยืนต่อแถวกันเนี่ย แล้วจะมีลูกค้าประเภทหนึ่ง ที่ อยู่ดีๆก็เดินมา แทรกหน้า โดยที่ไม่ต่อคิว พนักงาน เซเว่น มีวิธีรับมือยังไงครับ พอดีเจอมาวันนี้ ที่
สมาชิกหมายเลข 5212998
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
รถไฟฟ้า MRT
รถไฟฟ้า BTS
7-Eleven
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงานยืนคุยกันลั่น