สาเหตุคือเรากดโค้ดส่วนลดในมือถือผิด ตอนค◌ิดเงินบิลออกมาเราเลยไม่ได้ส่วนลด
ต่อมา
เราขอให้พนักงานถามเขาว่า พอจะยกเลิกบิลเก่า และคิดเงินทำบิลใหม่ให้เราได้ไหม พนักงานบอกไม่ได้ไม่ทำให้เรา
เรื่องนี้ไม่ได้ว่าแคชเชียร์ไม่ได้ว่าร้านอาหารที่เขาไม่ทำให้ เพราะเป็นความผิดของเราเอง
แต่อยากถามเป็นความรู้ว่าการซื้อของในร้านอาหาร หรือในห้าง เรายกเลิกบิลเก่า และทำบิลใหม่ทำให้แคชเชียร์เกิดความวุ่นวาย ลำบากในตอนคิดเงินเคลียร์บัญชีในตอนปิดร้านไหมคะ
ถามท่านที่เคยทำร้านอาหาร หรือที่มีความรู้ด้านนี้ ขอสอบถามเป็นความรู้ว่า การยกเลิกบิลเก่าให้เขาทำบิลใหม่มันรบกวนร้านไหมคะ
ต่อมา
เราขอให้พนักงานถามเขาว่า พอจะยกเลิกบิลเก่า และคิดเงินทำบิลใหม่ให้เราได้ไหม พนักงานบอกไม่ได้ไม่ทำให้เรา
เรื่องนี้ไม่ได้ว่าแคชเชียร์ไม่ได้ว่าร้านอาหารที่เขาไม่ทำให้ เพราะเป็นความผิดของเราเอง
แต่อยากถามเป็นความรู้ว่าการซื้อของในร้านอาหาร หรือในห้าง เรายกเลิกบิลเก่า และทำบิลใหม่ทำให้แคชเชียร์เกิดความวุ่นวาย ลำบากในตอนคิดเงินเคลียร์บัญชีในตอนปิดร้านไหมคะ