[SR] รีวิวการส่งของ ขนส่ง J&T Express

สั่งของจากบริษัทนี้ค่ะ คือแย่มากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก(ก.ไก่ล้านตัว) 
      -  สั่งของมาเมื่อวันที่ 3 เมษายน 2563 
      - ของมาถึงจุดนำส่งวันอาทิตย์ ที่ 5 เมษายน 2563
      - โทรติดตามสินค้าจากสาขาเมื่อวันอังคาร ที่ 7 เมษายน 2563 พนักงานบอกว่าสินค้าเยอะมาก จึงทำให้การส่งสินค้าล่าช้า 
      - โทรติดตามสินค้าเมื่อวันที่ ศุกร์ที่ 10 เมษายน 2563 พนักงานสาขาที่สินค้าค้างอยู่ ตอบกลับว่าถ้าคุณพี่รีบมารับของเองที่สาขาได้เลยค่ะ (น้ำเสียงแบบไม่รู้จักคำว่า Service mind) นี่ก็สงสัยค่ะ ว่าถ้าใช้บริการขนส่งแล้วต้องไปรับเอง ไม่ไปซื้อของหน้าร้านง่ายกว่ามั้ย  
      - วันเดียวกัน เลยติดต่อไปที่ Call Center 02-009-5678 คือโทรไปสายไม่ว่าง เลยติดต่อยากมาก พอพนักงานรับสาย ก็คอมเพลนเรื่องการจัดการการส่งของ และการบริการของพนักงานไป พนักงาน Call Center บอกว่าจะดำเนินการติดต่อไปยังสาขา และให้ทำการจัดส่งให้ภายในวันนี้ (10 เมษายน) และไม่ได้รับของตามที่พนักงานการันตีมา
     - วันเสาร์ ที่ 11 เมษายน 2563 ติดต่อไปที่ Call Center 28 สาย ไม่มีพนักงานรับสาย  รอสายนานมากกกกกกกก 

สรุปของค้างอยู่ที่สาขาย่อยตั้งแต่วันที่ 5 เมษายน จนวันนี้วันเสาร์ ที่ 11 เมษายน 2563 ยังไม่ได้รับของ    (สิริเวลารวม 7 วัน)
ชื่อสินค้า:   J&T ส่งช้า รับของช้า ติดต่อยาก ความรับผิดชอบไม่ค่อยมี
คะแนน:     

SR - Sponsored Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ SR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - ได้รับสินค้าหรือบริการมาใช้รีวิวฟรี โดยไม่ต้องคืนสินค้าหรือบริการนั้น
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่