รีวิวความห่วยแตกของขนส่ง j&t express

วัสดีค่ะ วันนี้จะมาเตือนในการใช้ขนส่งเจแอนด์ทีในการส่งของ
วันที่ 08/06/2563 จขกท ได้ไปส่งสินค้า ซึ่งสินค้านั้นเป็นกระจกมูลค่า 1,350฿
ตอนแรกไปที่ขนส่ง ทางขนส่งก็ได้ทำการแพ็คสินค้า ห่อบับเบิ้ลให้ 
ในใจเราก็ขอเค้าห่อบับเบิ้ลอีกหนี่งชั้น เพราะกลัวแตก พนักงานแพ็คบอกว่า "ไม่ต้องหรอกค่ะ เค้าน่าจะรู้ว่าเป็นกระจก ไม่น่าแตก"
ซึ่งเราก็ไม่อะไร ลูกค้าก็รอของ หนึ่งอาทิตย์ผ่านไป ของยังไม่ได้ เราติดตามทุกทางไปมา สรุปบอก"พัสดุได้รับความเสียหาย"
โดยทางขนส่งไม่มีการโทรบอกว่าพัสดุได้รับความเสียหายกับจขกท ที่เป็นผู้ส่ง ต้องให้ติดตามวุ่นวาย
พอรู้ว่าของแตกไปทำเรื่องเคลมที่เราไปส่ง สรุปไม่โทร บอกจะตีของกลับ ก็ไม่ทำ อีกคนบอกตีของกลับไม่ได้เงินเคลม เป็นงงค่ะ
รอเกิอบหนึงอาทิตย์ไม่ได้ทำเรื่องให้ ต้องไปตามอีก ค่าเคลม600฿ คือ10เท่าของค่าขนส่ง
แต่คือถามจริง เงินทีหายไป700กว่าบาท เป็นความผิดของเราเหรอ? เราขอและย้ำกับ พนงแพ้คของแล้ว 
พอสินค้าได้รับความเสียหายบอกชดเชยแค่600 เป็นนโยบายบริษัท ก็เขียนไว้อยู่นี่คะ ว่าไม่เกินราคาของพัสดุและไม่เกิน2000
ไม่พูดอะ/ไร นอกจากเป็นนโยบายของบริษัท 
 
ถ้ามันเป็นก็ช่วยปรับปรุงด้วยค่ะ หงุดหงิดและเสียเวลา ยังเสียเงินอีก
ใครจะใช้บริการก็คิดดีๆนะคะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่