True Move ใช้มาตั้งเเต่มีมือถือ ตอนนี้สงสัยจะได้ True Move อย่างเเท้ทรูซะเเล้วค่ะ
เหตุเกิดจากช่วงกุมภาพันธ์ 2563 มีพนักงานทรูโทรมา เเจ้งอยากให้ปรับ Package ให้เหมาะสมกับการใช้งาน เพราะเค้าเห็นว่าเรามียอดค่าใช้จ่ายสูงขึ้น 4 เดือนติดกัน
เดิมใช้ Package 599 (ex Vat) อีกเบอร์ 88 (ex Vat) ก็ตอบผ่าน ๆ ไปว่าไม่สนใจค่ะ เเต่มาเอ๊ะ ตรงที่ เราก็ใช้มือถือปกติ ทำไมค่ามือถือมันสูงขึ้น
ย้อนกลับไปดูบิล e-bill การใช้งานก็ปกติไม่เกิน Package เเต่มีรายการ Horo guru เพิ่มเข้ามาในทุกเดือน ก็เลยลอง Search ในพันทิป เห็นหลาย ๆ คนเจอเหตุการณ์เดียวกันเเล้วให้โทรยกเลิกก่อน
ก็ยังใจเย็น ยกเลิกไป ไม่ได้เเจ้งทางทรู บิลต่อมา กลับมาอีกเเล้วค้าบ Horo Guru ครั้งนี้ ไม่นอนใจ
16 มีนา ไปที่ทรู Shop เลยค่ะ เค้าก็ให้ VDO call คุยกับพนักงาน ตอนเเรกบอกจะยกเลิกให้ก่อน เเละจะลดยอดให้ 2 เดือนเพื่อรับผิดชอบ เราก็ไม่ยอม เพราะโดนมาไม่ต่ำกว่า 4 เดือนที่จ่ายเงินไป พนักงานหายไปพักนึงตามบทเเล้วก็กลับมาบอกว่าเดี๋ยวยกยอดให้ถึงเดือนตุลาคมย้อนไป เราก็โอเครเเล้วถามว่า เเล้วจะมั่นใจได้ยังไง ว่า True จะดำเนินการจริง เค้าบอกว่า
หลังจากนี้ไม่เกิน 7 days ยอดบิลจะติดลบ ครบ 7 days ลองเช็ค ยอดติดลบจริง ก็สบายใจไป
11 เมษา เข้าเช็คยอดใน True iService
ช็อคคคคคคคค
1) มียอดเรียกเก็บ ไหน 16 มีนา บอกจะหักลบยอดให้ตั้งหลายเดือนส่วนที่จ่ายไป
2) มันมาอีกเเล้วค้าบบบ Horo guru ทั้งที่ Gu ไม่ได้อยากรู้
ทำไงดีคะ ภายใต้ภาวะ Covid19
เเทนที่จะสบายใจได้กับ True
มีคำถามค่ะ
1) ย้ายค่ายเบอร์เดิม ขณะที่ Shop ปิดทำได้มั้ย ก็ยังรักนะ True เเต่ก็เข็ดนะ True
2) มีใครเคยเจอซ้ำซ้อนเเบบนี้มั้ย ระบบของ True ไม่น่าเชื่อถือเลยตอนนี้
True move เรียกเก็บค่าบริการ Horo Guru ทั้งที่ยกเลิกไปเเล้ว เเจ้ง True shop ไปก็เเล้ว เอาไงต่อดีค่ะ ย้ายค่ายไปไหนดี
เหตุเกิดจากช่วงกุมภาพันธ์ 2563 มีพนักงานทรูโทรมา เเจ้งอยากให้ปรับ Package ให้เหมาะสมกับการใช้งาน เพราะเค้าเห็นว่าเรามียอดค่าใช้จ่ายสูงขึ้น 4 เดือนติดกัน
เดิมใช้ Package 599 (ex Vat) อีกเบอร์ 88 (ex Vat) ก็ตอบผ่าน ๆ ไปว่าไม่สนใจค่ะ เเต่มาเอ๊ะ ตรงที่ เราก็ใช้มือถือปกติ ทำไมค่ามือถือมันสูงขึ้น
ย้อนกลับไปดูบิล e-bill การใช้งานก็ปกติไม่เกิน Package เเต่มีรายการ Horo guru เพิ่มเข้ามาในทุกเดือน ก็เลยลอง Search ในพันทิป เห็นหลาย ๆ คนเจอเหตุการณ์เดียวกันเเล้วให้โทรยกเลิกก่อน
ก็ยังใจเย็น ยกเลิกไป ไม่ได้เเจ้งทางทรู บิลต่อมา กลับมาอีกเเล้วค้าบ Horo Guru ครั้งนี้ ไม่นอนใจ
16 มีนา ไปที่ทรู Shop เลยค่ะ เค้าก็ให้ VDO call คุยกับพนักงาน ตอนเเรกบอกจะยกเลิกให้ก่อน เเละจะลดยอดให้ 2 เดือนเพื่อรับผิดชอบ เราก็ไม่ยอม เพราะโดนมาไม่ต่ำกว่า 4 เดือนที่จ่ายเงินไป พนักงานหายไปพักนึงตามบทเเล้วก็กลับมาบอกว่าเดี๋ยวยกยอดให้ถึงเดือนตุลาคมย้อนไป เราก็โอเครเเล้วถามว่า เเล้วจะมั่นใจได้ยังไง ว่า True จะดำเนินการจริง เค้าบอกว่า
หลังจากนี้ไม่เกิน 7 days ยอดบิลจะติดลบ ครบ 7 days ลองเช็ค ยอดติดลบจริง ก็สบายใจไป
11 เมษา เข้าเช็คยอดใน True iService
ช็อคคคคคคคค
1) มียอดเรียกเก็บ ไหน 16 มีนา บอกจะหักลบยอดให้ตั้งหลายเดือนส่วนที่จ่ายไป
2) มันมาอีกเเล้วค้าบบบ Horo guru ทั้งที่ Gu ไม่ได้อยากรู้
ทำไงดีคะ ภายใต้ภาวะ Covid19
เเทนที่จะสบายใจได้กับ True
มีคำถามค่ะ
1) ย้ายค่ายเบอร์เดิม ขณะที่ Shop ปิดทำได้มั้ย ก็ยังรักนะ True เเต่ก็เข็ดนะ True
2) มีใครเคยเจอซ้ำซ้อนเเบบนี้มั้ย ระบบของ True ไม่น่าเชื่อถือเลยตอนนี้