ค่าโทร HORO บริการ (ไม่)ดี จาก true

กระทู้คำถาม
เบื่อหน่ายกับเครือข่ายนี้จริง ทั้งกดยกเลิกบริการ และโทรให้พนักงานยกเลิกบริการ  HORO พอมาตรวจสอบในบิลก็ยังเจออีก  แล้วตรวจสอบบิลย้อนหลัง ก็เจออีก เดือนละ 15 นาที 75 บาท  ไม่รู้จะพูดยังไงดี  ติดต่อพนักงานให้ตรวจสอบตั้งแต่วันที่ 29 ก.ย.63  บอกว่าจะตามเรื่องให้ จนวันนี้ 3ต.ค.69 พนักงานยังตามไม่เจออีก  ทรูยุค 5G. แต่บริการ  2 G คอยเอาเปรียบผู้บริโภคอย่างเดียว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่