เบื่อหน่ายกับเครือข่ายนี้จริง ทั้งกดยกเลิกบริการ และโทรให้พนักงานยกเลิกบริการ HORO พอมาตรวจสอบในบิลก็ยังเจออีก แล้วตรวจสอบบิลย้อนหลัง ก็เจออีก เดือนละ 15 นาที 75 บาท ไม่รู้จะพูดยังไงดี ติดต่อพนักงานให้ตรวจสอบตั้งแต่วันที่ 29 ก.ย.63 บอกว่าจะตามเรื่องให้ จนวันนี้ 3ต.ค.69 พนักงานยังตามไม่เจออีก ทรูยุค 5G. แต่บริการ 2 G คอยเอาเปรียบผู้บริโภคอย่างเดียว
ค่าโทร HORO บริการ (ไม่)ดี จาก true