กรุงศรีคาร์ผมขอยืดชำระหนี้ 3งวดกับเงื่อนไขที่ปวดใจ

คือผมขอยืดชำระหนี้3งวดตั้งแต่วันที่ 31 มีค จากพิษโควิด เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาวันนี้เองวันที่ 10 เมษา ผมก็ดีใจมาแต่พอฟังว่า ทางบริษัทขอเอกสารเพิ่มเติมคือ
1 ทะเบืยนการค้า
2 หลักฐานค่าใช้จ่ายเช่นการเช่าอาคาร
3ให้เขียนรายรับ รายจ่ายเดือนที่ผ่านมา
4ให้เขียนว่ารายรับน้อยลงเท่าไหร่
5ให้เขียนว่าเดือดร้อนอะไรบ้าง
6ให้ส่งไปทาง อีเมล์หรือFAX โดยทางบริษัทจะพิจารณาใช้เวลาไม่เกิน 30 วัน
มันทำให้ผมบอกก้บคนที่โทรมาว่า ผมแค่ขอยืดผ่อนชำระแค่ 3 เดือนเองนะครับ แล้วเอกสารที่ขอบริษัทก็น่าจะมีอยู่แล้วซึ่งโดยปกติผมก็เป็นลูกค้าที่ดีมาโดยตลอด มันทำให้ผม ท้อแท้ใจมาก เมียก็บ่นไม่หยุดผมยังไม่รู้เลยว่าจะส่งเอกสารรึเปล่า แต่สุดท้าย ก็คงจะรวบรวมส่งเพราะว่านะตอนนี้เราลำบากจริงๆหยิ่งไม่ได้ จะได้รับความกรุณาจากบริษัทอนุมัติรึเปล่าก็ยังไม่รู้ เลยแค่มาลงระบายความรูสึกในตอนนี้นะครับ อาจจะระคายเคืองใจทางเจ้าหน้าที่บริษัทก็ขออภัยด้วยนะครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่