แจ้งเบอร์โทรศัพท์ผิดหลังจากที่ซื้อของในลาซาด้า

กระทู้คำถาม
เมื่อ 3 วันที่ผ่านมา ผมได้ทำการสั่งซื้อจอคอมพิวเตอร์โดยเลือกชำระเงินแบบปลายทาง โดยที่ไม่ได้สังเกตว่าเบอร์โทรศัพท์ที่ลงไว้เป็นเบอร์เก่าที่ปิดไปแล้ว ทีนี้ ผมพึ่งมารู้ตัวว่าทาง DHL ไม่สามารถจัดส่งได้ เพราะ โทรหาผมไม่ติด ผมจึงดำเนินเรื่องแก้ไขเบอร์ผ่านทางคอลเซ็นเตอร์ไป อยากทราบว่า เรื่องจะดำเนินในกี่วันครับ เพราะทำเรื่องเปลี่ยนไป 2 วันแล้ว แล้วทีนี้ ถ้าผมกดสั่งใหม่อีกรอบ ถ้าสินค้าที่ผมสั่งรอบแรกมาส่งทีหลัง ผมสามารถปฏิเสธโดยให้เหตุผลว่า แก้ไขเบอร์โทรศัพท์ เลยกดสั่งใหม่ได้ไหมครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่