คือใช้บริการ Ais มา 7 ปี เป็นสมาชิค serenade platinum ยอดใช้พันขึ้นจ่ายตรงทุกเดือนมันควรบริการดีกว่านี้ป่าววะไม่ใช่ตอบส่งๆแล้วไล่ให้ไปเช็คเอง เปิดเรื่องคือผมได้สั่งซื้อโทรศัพท์กับ Ais Store มาตั้งแต่วันที่ 1 แล้ววันนี้มันวันที่ 3 แล้วคือเลยลองโทรไปเช็ครอบแรกตอนเที่ยงพนักงานดีมากเอาใจใส่ถามเลขสั่งซื้อไปเช็คให้แล้วโทรมาบอกตามเรื่องให้อย่างดีพนักงานบอกของแพคแล้วเมื่อวานวันนี้น่าจะถึงเย็นๆจะมีพนักงานโทรไปหาเราก็รอพอ 6 โมงกว่าๆเลยลองเช็คอีกทีอันนี้แหละปัญหาคือพนักงานถามแค่ซื้ออะไรแล้วบอกเดี้ยวเช็คให้รอสักครู่คือเช็คอะไรแค่ถามรุ่นนี่คือรู้ ? หายไปแปปเดียวไม่ถึงนาทีมั้งมาบอกให้เราไปเช็คกับบริษัทขนส่งหืออ หรือเช็คหน้าเว็บ คือเพราะดูหน้าเว็บแล้วงงใงเลยโทรถาม
มันขึ้นกำลังจัดส่งแล้วมาขึ้นเพิ่งเข้าระบบคืองงป่ะแค่อยากรู้ว่าจะถึงประมานใหนจะได้รอไม่ใช่ต้องรอแบบไม่มีกำหนดแล้วคือเราซื้อของกับ Ais ก็อยากให้ประสานงานให้ป่าววะไม่ใช่ต้องมาตามเรื่องเองแค่โทรไปถามรายละเอี่ยดนี่คือให้ไม่ได้ต้องจัดการเอง ? นี่หรอการบริการ serenade platinum คือท่าไม่เต็มใจให้บริการก็ให้คนอื่นทำดีกว่าป่ะไม่ใช่มาตอบส่งๆแล้วรอรับเงินเดือนไม่ได้หงุดหงิดที่ของถึงช้านะหงุดหงิดตรงการตอบการให้บริการนี่แหละปกติบริการดีดูแลดีมาตลอดแต่คือเจอคนนี้แบบโคตเสียความรู้สึกอ่ะคือบางทีเราใช้มานานหมดไปรวมๆ 7 ปีก็หลักแสนนะค่าใช้จ่ายรวมๆทั้งที่บางเรื่องค่าใช้จ่ายมันแพงแต่เรายอมเสียเอาความสะดวกมันควรบริการดีกว่านี้ป่าววะไม่ใช่ตอบส่งๆ
ais serenade call center ปกติมันก็ดีแต่วันนี้คือ .....
มันขึ้นกำลังจัดส่งแล้วมาขึ้นเพิ่งเข้าระบบคืองงป่ะแค่อยากรู้ว่าจะถึงประมานใหนจะได้รอไม่ใช่ต้องรอแบบไม่มีกำหนดแล้วคือเราซื้อของกับ Ais ก็อยากให้ประสานงานให้ป่าววะไม่ใช่ต้องมาตามเรื่องเองแค่โทรไปถามรายละเอี่ยดนี่คือให้ไม่ได้ต้องจัดการเอง ? นี่หรอการบริการ serenade platinum คือท่าไม่เต็มใจให้บริการก็ให้คนอื่นทำดีกว่าป่ะไม่ใช่มาตอบส่งๆแล้วรอรับเงินเดือนไม่ได้หงุดหงิดที่ของถึงช้านะหงุดหงิดตรงการตอบการให้บริการนี่แหละปกติบริการดีดูแลดีมาตลอดแต่คือเจอคนนี้แบบโคตเสียความรู้สึกอ่ะคือบางทีเราใช้มานานหมดไปรวมๆ 7 ปีก็หลักแสนนะค่าใช้จ่ายรวมๆทั้งที่บางเรื่องค่าใช้จ่ายมันแพงแต่เรายอมเสียเอาความสะดวกมันควรบริการดีกว่านี้ป่าววะไม่ใช่ตอบส่งๆ