หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
1148 คอลเซ็นเตอร์
กระทู้คำถาม
AIS
AIS WiFi
AIS PLAYBOX
AIS Serenade
AIS eService
รบกวนพนักงาน กระทู้ กรุณาติดต่อกลับมาด้วยนะครับ
เบอร์ผม ให้ในช่องแชทสนทนาแล้วครับ
บริการสำรองคิว ไม่มีการโทรกลับ เวลาผมขี้ โทรมาเฉยเลย แล้วส่ง SMS จะติดต่อกลับภายใน 15 นาที หายหัว
ฝากถึงผู้บริการ องค์กร AIS พนักงานท่าน บริการลูกค้าแย่มาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ฝากถึงพนักงาน กรุณาติดต่อกลับด้วยครับ
เป็นลูกค้า เซเรเนด สำรองคิว ไม่มีการโทรกลับ เลยโทร 1148 สำรองคิว ทุกรอบ งงมาก รอสาย 20 นาที ก็ไม่มีคนรับสายเลย โทร1175 ก็รอโครตนาน ไม่มีพนักงานรับสนยซักคน กรุณาเรียญเชิญ เจ้าหน้าที่กระทู้พั
สมาชิกหมายเลข 5372018
Ais ช่วงนี้บริการแย่ลงมั้ยคะ
เรื่องมีอยู่ว่าเราได้เข้าไปแจ้งเรื่อง ย้ายจุดติดตั้งเน็ตบ้าน ที่สาขาหนึ่ง เมื่อวันที่ 28 ตุลาคม เนื่องจากกำลังจะย้ายบ้าน ทางสาขาแจ้งว่าจะประสานงานให้ และจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับภายใน 48 ชั่วโมง แต่
สมาชิกหมายเลข 9127298
ฝากถึงพนักงาน AIS เซเรเนด 1148 ด้วยครับ
ผมใช้โปรรายเดือน 1199 บาท พร้อมส่วนลด 25% ผมโทรหาคอลเซ็นเตอร์ 1148 ไม่มีพนักรับสายเลยและ บริการสำรองคิว ไม่การโทรกลับมาเลยครับ ผมต้องโทรแบบประชุมสาย สรุป ไม่การรับสายจากพนักงาน นี่หรือ เซเรเนด A
สมาชิกหมายเลข 8773765
AIS 1175 คอลเซ็นเตอร์
ได้รับการแก้ไขแล้วคับ
สมาชิกหมายเลข 8773765
ซิมเน็ตAis ไม่หักค่าบริการ
ตามหัวข้อเลยค่ะ เราใช้เน็ตรายเดือน เดือนละ200 ใช้มา3ปีกว่าแล้ว พอมาเดือนนี้วันที่28ถึงวันที่จะต้องหักค่าบริการแต่เรายังไม่ได้เติม เรามาเติมวันที่1แทน จากนั้นมันก็ไม่ยอมหักค่าแพ็คเกจเน็ตให้เรา เช็คเงิน
สมาชิกหมายเลข 9122576
ยกเลิก AIS Play Asian แล้ว ทำไมยังได้รับ SMS ให้ใช้บริการอยู่
กดยกเลิก Play Asian ไปแล้ว แต่ยังได้รับ SMS จาก VIU, iQiyi และ WeTv ให้ใช้บริการอยู่เลย โทรติดต่อ จนท. AIS Fiber ก็แจ้งว่า Play Asian ผูกอยู่กับเบอร์โทร จะให้ CC เบอร์โทร ติดต่อหา ผ่านไป 2 วัน ก็ยัง
luvammie
การโทรเข้า CC ของ AIS ทำยังไงถึงจะปิดน้อนอุ่นใจได้ครับ
อยากปิดน้อนมากๆ - ถามอะไร ไม่เคยได้คำตอบ เอาแต่ส่งลิงมาให้ทาง sms - พอถามเรื่องที่ต้องติดต่อพนักงาน น้อนจะบอกทันทีว่า ต้องรอสายนานหน่อยฮะ แต่ไม่เป็นไร น้อนจะส่งวิธีแก้ไขในเบื้องต้นให้ทาง sms แล้วก็วา
ทัชชี่
AIS Fibre ปรับขึ้นราคาแพคเกจ ติดต่อพนักงานยากมาก แถมไม่ได้รับการช่วยเหลือใดๆ
AIS อยู่ดีๆก็ขึ้นราคาแพคเกจ AIS Fibre จากเดิมเราใช้แพคเกจราคา 299 บาท ตอนนี้ประบขึ้นมาเป็น 349 บาท เราพยายามติดต่อ Call center หลายครั้งแต่ติดต่อยากมาก (โทรเบอร์ 1148 ของ Serenade จากเบอร์ Serenade go
สมาชิกหมายเลข 9115734
เสียความรู้สึกที่ใช้บริการ AIS Fibre
สวัสดีครับเมื่อวันที่ 14 ตุลาคม 2568 กล่องรับสัญญาณอินเตอร์เน็ตได้มีปัญหาไม่สามารถใช้กล่องรับสัญญาณได้รวมถึงกล่องรับสัญญาณทีวีซึ่งได้ติดต่อเข้าหาสำนักงานสวัสดีครับเมื่อวันที่ 14 ตุลาคม 2568 กล่องรับสั
สมาชิกหมายเลข 3556745
ปกติแล้ว AIS เค้าติดต่อกลับตรงตามกำหนดที่แจ้งเรื่องไว้มั้ยคะ
ติดต่อหาคอลเซ็นเตอร์เมื่อวานช่วงเย็น เนื่องจากชำระค่าบริการล่วงหน้าไปแต่ยอดไม่เข้า หลังจากจนท.รับเรื่องและวางสายไป มี SMS มาว่าจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อหาภายใน3 ช.ม ตั้งแต่เมื่อวานช่วง 17.30 น. จนตอนนี้ยั
สมาชิกหมายเลข 3554464
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS WiFi
AIS PLAYBOX
AIS Serenade
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
1148 คอลเซ็นเตอร์
เบอร์ผม ให้ในช่องแชทสนทนาแล้วครับ
บริการสำรองคิว ไม่มีการโทรกลับ เวลาผมขี้ โทรมาเฉยเลย แล้วส่ง SMS จะติดต่อกลับภายใน 15 นาที หายหัว
ฝากถึงผู้บริการ องค์กร AIS พนักงานท่าน บริการลูกค้าแย่มาก