ในวันที่ 2 เม.ย.ผู้รายงานข่าวเศรษฐกิจระดับโลก Ahn Jong-yeol รายงานว่า การผลักดันทางการตลาดของ Galaxy S20 ของบริษัท Samsung ไปพร้อมกับ
K-pop Super Boyband BTS ได้รับผลตอบแทนที่ดีมากจากการสำรวจของสถาบันวิจัยข้อมูลระดับโลก
โฆษณาล่าสุดของบริษัท Samsung ที่มีสมาชิก
BTS ได้ผลักดันความนิยมของ Galaxy S20 ให้อยู่ในระดับที่สูงด้วยการได้อันดับ 1 ในการจัดอันดับแบรนด์สมาร์ทโฟนเมื่อเดือนมีนาคม
สถาบันวิจัยข้อมูลระดับโลกได้ทำการสำรวจความสนใจของผู้บริโภคในโทรศัพท์มือถือรุ่นล่าสุดของทั้งสามบริษัท เป็นเวลาหนึ่งเดือนตั้งแต่วันที่ 1-31 มีนาคม
มี 12 ช่องทางออนไลน์ที่ทำการสำรวจ: ข่าว, ชุมชน, บล็อก, คาเฟ่, YouTube, Twitter, Instagram, Facebook, Kakao Talk, บริษัท/องค์กร, รัฐบาล, ประชาชน/สาธารณะ และอื่นๆ
Samsung S20 ได้รับคะแนนถึง 15,417 คะแนน หรือประมาณ 53.18 % เป็นคะแนนสูงสุด ทำให้เห็นถึงความสนใจของผู้บริโภคในบรรดาสมาร์ทโฟนทั้ง 3 เครื่อง ตามมาด้วย Apple iPhone 11 มี 41.12% และ LG V50s ที่ 5.68%
โฆษณา Galaxy S20 ของ BTS Jimin ดูเหมือนจะมีแรงดึงดูดอย่างมากในเกาหลี
จากรายงานระบุว่า โดยเฉพาะโฆษณาของ
BTS Jimin นั้นมีผลกระทบอย่างมากต่อแคมเปญการตลาดที่ประสบความสำเร็จของ Galaxy S20 ในช่องทางออนไลน์ต่างๆของเกาหลี
ในทางกลับกัน โฆษณา YouTube ของ Samsung ที่มี
BTS V และ
BTS JungKook ได้รับการชมมากที่สุด 870,000/850,000 ครั้ง
[ #BTS ] ช่วยให้ Galaxy S20 กลายเป็นโทรศัพท์สมาร์ทโฟนยอดนิยม จากการสำรวจของสถาบันวิจัยข้อมูลระดับโลก
โฆษณาล่าสุดของบริษัท Samsung ที่มีสมาชิก BTS ได้ผลักดันความนิยมของ Galaxy S20 ให้อยู่ในระดับที่สูงด้วยการได้อันดับ 1 ในการจัดอันดับแบรนด์สมาร์ทโฟนเมื่อเดือนมีนาคม
มี 12 ช่องทางออนไลน์ที่ทำการสำรวจ: ข่าว, ชุมชน, บล็อก, คาเฟ่, YouTube, Twitter, Instagram, Facebook, Kakao Talk, บริษัท/องค์กร, รัฐบาล, ประชาชน/สาธารณะ และอื่นๆ
Samsung S20 ได้รับคะแนนถึง 15,417 คะแนน หรือประมาณ 53.18 % เป็นคะแนนสูงสุด ทำให้เห็นถึงความสนใจของผู้บริโภคในบรรดาสมาร์ทโฟนทั้ง 3 เครื่อง ตามมาด้วย Apple iPhone 11 มี 41.12% และ LG V50s ที่ 5.68%
จากรายงานระบุว่า โดยเฉพาะโฆษณาของ BTS Jimin นั้นมีผลกระทบอย่างมากต่อแคมเปญการตลาดที่ประสบความสำเร็จของ Galaxy S20 ในช่องทางออนไลน์ต่างๆของเกาหลี