'จิน' BTS สร้างปรากฏการณ์! ดันยอดขาย 'จิน ราเมน' ในต่างประเทศพุ่ง 20% สูงสุดในรอบ 5 ปี
บทความ
จากรายงานของ Otoki ยอดขายในต่างประเทศของ 'Jin Ramen' เพิ่มขึ้น 20% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่แล้วในครึ่งแรกของปี 2025 นับเป็นยอดขายที่สูงที่สุดในรอบ 5 ปี ซึ่งเป็นผลมาจากการเป็นพรีเซนเตอร์ของ
จิน BTS
สื่อรายงานว่า ชื่อเสียงของจิน BTS ได้รับการพิสูจน์แล้วจากพฤติกรรมของผู้บริโภค โดยแบรนด์พาวเวอร์ของเขาได้รับการยืนยันจากการจัดอันดับเป็นอันดับหนึ่งในดัชนีชื่อเสียงแบรนด์ไอดอลส่วนบุคคลของสถาบันวิจัยชื่อเสียงองค์กรเกาหลี (Korea Enterprise Reputation Institute)
ตัวแทนของ Otoki ระบุว่า "ตั้งแต่การเริ่มแคมเปญของจินอย่างจริงจังในเดือนเมษายน ยอดขายในต่างประเทศของเราในครึ่งแรกของปีนี้เติบโตขึ้นประมาณ 20% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่แล้ว และเราคาดหวังว่าจะยังคงมีการเติบโตอย่างต่อเนื่องทั้งในด้านความสนใจและความต้องการ"
แหล่งข่าววงในอุตสาหกรรมระบุว่า "แคมเปญของจิน BTS ไม่เพียงแต่สร้างผลลัพธ์ในระยะสั้นเท่านั้น แต่ยังช่วยเสริมสร้างความสามารถในการแข่งขันของแบรนด์ผ่านกลยุทธ์ด้านคอนเทนต์และการตลาดในระดับโลก การขยายตัวของตลาด K-food ควบคู่ไปกับการแพร่หลายของ K-content คาดว่าจะยังคงดำเนินต่อไป"
จากรายงานของ Otoki ยอดขายในต่างประเทศของ 'Jin Ramen' เพิ่มขึ้น 20% สูงสุดในรอบ 5 ปี ผลมาจากการเป็นพรีเซนเตอร์ของ BTS Jin
บทความ
จากรายงานของ Otoki ยอดขายในต่างประเทศของ 'Jin Ramen' เพิ่มขึ้น 20% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่แล้วในครึ่งแรกของปี 2025 นับเป็นยอดขายที่สูงที่สุดในรอบ 5 ปี ซึ่งเป็นผลมาจากการเป็นพรีเซนเตอร์ของ จิน BTS
สื่อรายงานว่า ชื่อเสียงของจิน BTS ได้รับการพิสูจน์แล้วจากพฤติกรรมของผู้บริโภค โดยแบรนด์พาวเวอร์ของเขาได้รับการยืนยันจากการจัดอันดับเป็นอันดับหนึ่งในดัชนีชื่อเสียงแบรนด์ไอดอลส่วนบุคคลของสถาบันวิจัยชื่อเสียงองค์กรเกาหลี (Korea Enterprise Reputation Institute)
ตัวแทนของ Otoki ระบุว่า "ตั้งแต่การเริ่มแคมเปญของจินอย่างจริงจังในเดือนเมษายน ยอดขายในต่างประเทศของเราในครึ่งแรกของปีนี้เติบโตขึ้นประมาณ 20% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่แล้ว และเราคาดหวังว่าจะยังคงมีการเติบโตอย่างต่อเนื่องทั้งในด้านความสนใจและความต้องการ"
แหล่งข่าววงในอุตสาหกรรมระบุว่า "แคมเปญของจิน BTS ไม่เพียงแต่สร้างผลลัพธ์ในระยะสั้นเท่านั้น แต่ยังช่วยเสริมสร้างความสามารถในการแข่งขันของแบรนด์ผ่านกลยุทธ์ด้านคอนเทนต์และการตลาดในระดับโลก การขยายตัวของตลาด K-food ควบคู่ไปกับการแพร่หลายของ K-content คาดว่าจะยังคงดำเนินต่อไป"