ใครใช้มือถือซัมซุง แล้วจอขึ้นเส้นแนวตั้ง อ่านด่วน!! สภาผู้บริโภคมีสรุปแนวทางเยียวยาแล้ว รีบยื่นก่อนหมดเขต

ผู้ใช้ Samsung 11 รุ่น ที่มีอาการจอขึ้นเส้นแนวตั้ง ฟังทางนี้ สภาผู้บริโภคสรุปทางเยียวยาไว้ให้แล้ว

โทรศัพท์มือถือซัมซุง (Samsung) จำนวน 11 รุ่น ได้แก่ Note 20 / Note 20 5G / Note 20 Ultra / Note 20 Ultra 5G / S20 Plus / S20 Ultra / S21 FE / S21 Ultra / S22 / S22 Plus / S22 Ultra

- กลุ่มที่ซ่อมไปแล้ว (ก่อน 7 ก.ค. 68)
• ใครซ่อมด้วยอาการเส้นแนวตั้ง และจ่ายค่าซ่อมไปแล้ว
• เตรียมหลักฐาน (รูปเครื่อง, ใบเสร็จ, ใบสั่งซ่อม, หรือสลิปจ่ายเงิน)
• ยื่นเรื่องผ่านสภาผู้บริโภค  คลิกที่นี่ https://www.tcc.or.th/samsung-greenline/
หมดเขต 20 ส.ค. 68
-------------------
- กลุ่มที่ยังไม่ได้ซ่อม มี 3 ทางเลือก
1. ซ่อมฟรี (ค่าแรง + ค่าอะไหล่) พร้อมประกันงานซ่อม 6 เดือน
2. แลกคูปองส่วนลด ซื้อเครื่องใหม่ (ส่วนลดขึ้นอยู่กับรุ่น)
3. ขายคืนให้ซัมซุง ได้ราคา 20% ของราคาครั้งแรกที่เปิดตัวในไทย
ดูรายละเอียดและเตรียมยื่นเอกสารกับซัมซุง ที่ลิงก์ https://www.samsung.com/th/support/care-offers-registration/
เริ่มยื่นได้ตั้งแต่วันที่ 21 ส.ค. 2568 - 21 ก.ย. 2568
-------------------
แต่หากผู้ใช้มือถือซัมซุง เจอปัญหาในรุ่นอื่น ๆ สามารถเข้ามาร้องเรียนได้ที่ https://complaint.tcc.or.th/complaint

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่