หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
3BB ส่งเรื่องร้องเรียนไปที่ผู้บริหารยังไงครับ
กระทู้คำถาม
หุ้น
อยาก complaint การทำงานของ call center 3BB ที่ไม่มีการติดตามงานซ่อม ไม่โทรติดตามช่างซ่อมให้ลูกค้า สามารถแจ้งที่ผู้บริหารได้ที่ช่องทางไหนบ้างครับ เผื่อจะมีการพัฒนาปรับปรุงบ้าง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS เน็ตใช้ไม่ได้ ขึ้น LOS ติดต่อ call center ได้คิวนัดช่างอีกครึ่งเดือน !!
เราใช้เน็ต AIS HOME Fibre LAN แบบ 2 ห้อง ตัวแม่ใช้ได้ปกติ แต่ตัวลูกขึ้น LOS ที่เครื่อง - โทรแจ้ง call center วันที่ 14/8/2025 - ได้คิวช่าง 27/8/2025 = 2 อาทิตย์! แปลว่าห้องที่ติดโมเดมตัวลูกนี้จะใช้เน
สมาชิกหมายเลข 7082652
3bb ใช้งานไม่ได้
เมื่อวาน อินเตอร์เน็ตใช้ไม่ได้ตั้งแต่ 5โมงเย็น ก็รอเผื่อช่างกำลังซ่อมเลยยังไม่โทรไปหา call center ก็รอจนถึง 2 ทุ่มเลยตัดสินใจโทรไป 1530 ว่าจะไปถามเจ้าหน้าที่ว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ได้ข้อความอัตโนมัติกลับม
สมาชิกหมายเลข 5210276
3BB มาซ่อมช้ามากครับ
อยารรู้ครับว่า3BBเขาประสานงานกันยังไงครับ Netบ้านผมใช้ไม่ได้มา1วัน จนตอนนี้จะถึง2วันแล้ว โทร1530ไป คุยกับ call centerเขาก็บอกจะโทรหาช่างให้ โทรตั้งแต่เช้า 9.00 จนตอนนี้จะ 15.30แล้ว ยังไม่มีใครโทรมา ไอ
สมาชิกหมายเลข 2002771
Internet ของ 3BB มีปัญหาในช่วง เสาร์-อาทิตย์แต่ไม่ได้รับการแก้ไข
พอดีว่าเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ช่วงเช้าประมาณ 7.00 น. ที่บ้านมีไฟตก และหลังจากนั้นทำให้ internet ที่บ้านใช้งานไม่ได้ สัญญาณไปที่หายไป คือ ADSL และ Internet จึงได้โทรไปแจ้ง 3BB ได้คำตอบจาก call center ว
เจ้เจ๋ง55
มาร่วมแบ่งปันประสบการณ์เน็ตบ้านใช้ไม่ได้หลายวัน แต่ละเจ้าตอบสนองยังไงกันบ้างคะ
ของเราใช้3BB ใช้เนตไม่ได้ 3 วัน ขึ้นไฟLOS แจ้งไป 3 วันเพิ่งจะส่งคนมาซ่อม ตอนแรกเจ้าหน้าที่บอกให้เปิด-ปิดRouter 10นาทีอะไรก็ว่าไป ทางเราก็ทำตาม จับเวลาเปิดปิดตามจนท.บอก อย่างน้อยต้องมี15รอบ สัญญาณตายส
สมาชิกหมายเลข 8299775
3BB ขึ้นไฟสีแดง LOS
เน็ตที่บ้าน 3BB ขึ้นไฟสีแดง LOS ปิดเครื่อง ถอดปลั๊ก 3 นาทีแล้ว ยังเหมือนเดิม ติดต่อ call center ไม่ได้ มีวิธีการอื่นอีกไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 9009080
ประสบการณ์ยอดแย่จากการใช้บริการ Homepro
เราซื้อบ้านใหม่ ใช้บริการจาก Homepro มาตลอด จนตัดสินใจใช้บริการบัตรเครดิต Homepro Visa กับกรุงศรีฯ เพราะคิดว่าจะเป็นลูกค้าระยะยาว เริ่มตั้งแต่ซื้อแอร์ ติดตั้งแอร์ ของใช้ต่างๆภายในบ้าน ล่าสุดก็เพิ่งซื้
สมาชิกหมายเลข 4038488
เน็ตบ้าน Ais ใช้ WiFi 5G ไม่ได้ ใช้ได้แค่ 2.4G แก้ยังไงครับ
โทรหา Ais call center แล้วไม่มีการต่อสายถึงพนักงานเลยครับ จะแจ้งช่างให้มาซ่อมยัง เน็ตบ้านที่ต่อกับสายแลนใช้ได้ปกติ ใช้ไม่ได้แค่ WiFi 5G เป็นมาเดือนกว่าๆแล้ว
สมาชิกหมายเลข 8931776
อินเทอร์เน็ต True ที่บ้านติดๆ ดับๆ ชั้น 2 ใช้งานไม่ได้เลย แต่ติดต่อช่างไม่ได้ เพราะต้องคุยกับ AI “มะลิ” เท่านั้น
อยากขอคำแนะนำและแชร์ประสบการณ์ครับ ผมใช้ True Internet อยู่ ตอนนี้เจอปัญหาเน็ตที่ ชั้น 2 ของบ้านใช้งานไม่ได้เลย ทั้งที่มีตัวกระจายสัญญาณเพิ่มไว้แล้ว แต่เน็ตกลับติดๆ ดับๆ ช้ามาก ใช้งานประชุมออนไลน์หรือ
สมาชิกหมายเลข 4106014
อยากยกเลิกซิมดีแทคที่ได้จากโปรคู่กับ 3BB แต่ไม่สามารถติดต่อ call center 1678 ได้ เพราะจำหมายเลขโทรศัพท์ไม่ได้
อยากยกเลิกซิมดีแทคที่ได้จากโปรคู่กับ 3BB แต่ไม่สามารถติดต่อ call center 1678 ได้ เพราะจำหมายเลขโทรศัพท์ไม่ได้ ทำยังไงได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 5966950
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
หุ้น
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
3BB ส่งเรื่องร้องเรียนไปที่ผู้บริหารยังไงครับ