6 วิธี เอาชนะใจสาวๆ ได้ชัวร์! 100%


วันนี้ PPTV Expert ขอรวบรวม 6 วิธีสุดง่ายแสนง่าย ที่รับรองเอาชนะใจสาว ๆ ได้ชัวร์
ตามสไตล์ของ ตรีศิลป์ ที่รับบทโดยหนุ่มแอนดริว เกร้กสัน 
ในละครวุ่นรักนักข่าวมาให้ชาวพันทิปได้อ่านไปพร้อมกัน และถ้าหากหนุ่ม ๆ คนไหนนำไปทำตามแล้วละก็.. 
รับรองสาว ๆ จะประทับใจคุณแน่นอน เหมือนอย่างตรีศิลป์ ที่หมั่นเอาใจใส่และเผยมุมน่ารัก 
ออกมาจนทำให้ นุ่น วรนุช ที่รับบทเป็น อรณิชา เผลอตกหลุมรักแบบไม่รู้ตัวกันค่ะ
 

มาเริ่มกันที่วิธีแรกที่รับรองได้ใจสาว ๆ ไปเต็ม ๆ คือ “การเอ่ยคำชมหวาน ๆ” 
เพราะคำชมที่ออกจากปากผู้ชายก็เป็นเสน่ห์อย่างหนึ่งที่ทำให้ผู้หญิงมั่นใจขึ้นโดยไม่รู้ตัว เช่น คุณสวยจัง วันนี้คุณแต่งตัวดูดีนะ วันนี้คุณแต่งหน้าสวย อย่างเช่น ตรีศิลป์ ที่เขามักจะมีคำพูดหวาน ๆ คอยหยอดอรณิชาตลอดจนทำให้บางครั้งอรณิชาเผลอใจหวั่นไหวกับคำพูดของเขา แต่อย่าชมไปทั่วเพราะสาวๆ จะรู้สึกว่าคุณไม่จริงใจ!
 

วิธีที่สอง “อยู่ข้าง ๆ ในวันที่เธออ่อนแอ” 
ผู้หญิงมักจะแพ้ใจให้กับคนที่คอยอยู่เคียงข้างเวลาเหงา เศร้า เหนื่อย เพราะเขาจะได้ไม่รู้สึกว่ากำลังเผชิญปัญหาอยู่คนเดียวยังคอยมีคนที่พร้อมให้กำลังใจอยู่เสมอ การที่คุณผู้ชายคอยปลอบโยนและอยู่ข้าง ๆ เวลาที่เขาอ่อนแอรับรองได้ว่ายังไง๊ยังไง...ผู้หญิงก็ต้องแพ้ใจแน่นอน เหมือนดั่งเช่นอรณิชาที่เขาร้องไห้และระบายความรู้สึกออกมาให้ตรีศิลป์ฟังตรีศิลป์ก็พูดปลอบโยนและอยู่เคียงข้างเธอเสมอ 
 

วิธีที่สาม “หมั่นทำอาหารให้ทาน”
สำหรับใครที่ทำอาหารเป็นการเข้าครัวทำกับกับข้าวให้ฝ่ายหญิงทานถือว่าเป็นเรื่องเล็ก ๆ ที่น่ารักซึ่งจะทำให้ฝ่ายหญิงประทับใจในตัวคุณมากและจะทำให้รู้สึกเอ็นดูขึ้นมาทันที ตัวอย่างแบบตรีศิลป์ที่เข้าครัวทำกับข้าวให้อรณิชาได้ทานฝีมือของเขาด้วยตนเองทำให้อรณิชาแอบเอ็นดูเขาไม่น้อยเลย  
 
 
วิธีที่สี่ “ใส่ใจในเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ” 
การใส่ใจในเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ อาจจะไม่ใช่เรื่องที่ต้องทำให้หวือหวาแต่ถือว่าเป็นการใส่ใจเขาและทำเขารู้สึกว่าคุณมองว่าเขาเป็นคนสำคัญ เช่น การเช็ดปากให้ การตักข้าวให้ทาน การหยิบของใช้ให้ เหมือนกับตรีศิลป์ที่เขาเห็นเสื้อของอรณิชายังไม่ได้รูดซิปเขาจึงช่วยรูดซิปให้ทำให้อรณิชาแอบรู้สึกประทับใจ
 
 
วิธีที่ห้า “ทำตัวน่ารักออดอ้อนเธอ” 
ใคร ๆ ก็ชอบคนน่ารักถึงแม้ว่าคุณอาจจะเป็นคนแข็ง ๆ ห้าว ๆ แต่ในบางมุมบางเวลาคุณควรที่จะต้องแสดงมุมออดอ้อนออกมาบ้างให้ฝ่ายหญิงได้เห็นและให้เขารู้สึกว่าคุณทำตัวน่ารักกับเขายังไงฝ่ายหญิงก็ต้องแพ้ความขี้อ้อนของคุณ อย่างที่อรณิชาเห็นมุมความน่ารักของตรีศิลป์ที่มีแต่เขาก็ทำให้เขาอดอมยิ้มและรู้สึกดีกับตรีศิลป์อย่างทันที  
ปิดท้ายด้วยวิธีที่หก คือ “การซื่อสัตย์และจริงใจ”
พื้นฐานของความรักสิ่งที่สำคัญความคือซื่อสัตย์ และจริงใจ คุณควรทำให้ฝ่ายหญิงมั่นใจว่าคุณจริงใจและซื่อสัตย์ต่อเขาเพียงแค่คนเดียว รับรองวิธีนี้เอาชนะใจสาว ๆ ได้กินขาดเลย อย่างที่ตรีศิลป์ได้ทำให้อรณิชาเห็นว่าเขาจริงใจทั้งคำพูด และการกระทำต่ออรณิชา
 
 
เป็นอย่างไงกันบ้างคะสำหรับ  6 วิธี สุดง่ายแสนง่าย ที่ทำแล้วรับรองว่าเอาชนะใจสาวๆ ได้ชัวร์! 100%
ในแบบฉบับของตรีศิลป์ ส่วนชาวพันทิปท่านใดมีวิธีไหนที่เด็ดกว่านี้ มาแชร์กันได้นะคะ
 

และอย่าลืมติดตามชมละคร “วุ่นรักนักข่าว”
ออกอากาศทุกวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 20.15 น. เป็นต้นไป 
ทาง PPTV HD ช่อง 36  ด้วยนะคะ


แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่