คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 4
เรียน คุณสมาชิกหมายเลข 3094209
ต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยนะคะ อย่างไรหากคุณลูกค้ายังไม่ได้รับพัสดุ รบกวนแจ้งหมายเลขพัสดุทางหลังไมค์ เพื่อให้แอดมินตรวจสอบ หากพบปัญหาอย่างไรจะดำเนินการแก้ไขต่อไปค่ะ
ขอบคุณค่ะ
ต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยนะคะ อย่างไรหากคุณลูกค้ายังไม่ได้รับพัสดุ รบกวนแจ้งหมายเลขพัสดุทางหลังไมค์ เพื่อให้แอดมินตรวจสอบ หากพบปัญหาอย่างไรจะดำเนินการแก้ไขต่อไปค่ะ
ขอบคุณค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
Kerry ปิดจ๊อบการส่งในระบบ แต่ลูกค้ายังไม่ได้ของ ทำอย่างไรดีคะ
แต่นี้ due เลยกำหนดมา 1 วัน
และเจ้าหน้าที่ติดต่อ มาเพื่อจะทำการจัดส่ง
ในวันถัดมา เราก็รอรับสินค้า
อยู่ เราตรวจ เช็คสถานะ ล่าสุด ตอน 2 ทุ่ม
มันขึ้นว่า เราได้รับของ เรียบร้อยแล้ว
เราติดต่อเจ้าหน้าที่หลายครั้ง บอกจะติดต่อกลับ
แต่ ไม่มี ติดต่อมาเลย
ทำอย่างไรดีคะ
คือตอนนี้ ไม่ทราบว่า เจ้าหน้าที่ ต้องการ ปิดงาน
เพื้อไม่ให้งาน เกินกำหนด เวลา หรือ สินค้าเราถูก
ขโมย รึป่าว ตอนนี้ ได้แต่รอ สินค้า ทำอย่างไรดีคะ