หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ตามของ Kerry ที่ส่งจาก Shopee ได้ยังไง
กระทู้คำถาม
Kerry Express
Shopee
สวัสดีค่ะ
สั่งของจาก shopee เมื่อวันที่ 4/3/63 ร้านค้าส่งสินค้าวันที่ 7/3/63
ได้เลขพัสดุคือ SHP1000576355
ตั้งแต่วันนั้น จนถึงวันนี้ สินค้ายังไม่มีการรับเข้าระบบ
ไม่มีการเคลื่อนไหวใดๆ ร้านค้าบอกแค่ว่าให้รอต่อไป ไม่เสนอแนวทางแก้ไขปัญหาใดๆ
แต่มันก็จะครบกำหนดการรอสินค้าแล้ว
ถามข้อมูลไปที่เคอรี่ ก็โยนกลับให้ไปตามที่ shopee
ส่วน shopee ก็บอกให้ไปตามร้านค้าเอาเอง
แล้วเราควรจะไปตามต่อที่ไหนคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
shopee express ปิดบริษัทไปหรือยังคะ? สั่งของไปเกือบ 2สัปดาห์ไม่คืบหน้าเลยค่ะ
7/4/63 (12.50) สั่งสินค้าจากร้านค้าใน shopee (ร้านอยู่สมุทรสาคร สั่งมาส่งที่อนุสาวรีย์ กทม) 8/4/63 (15.54) ร้านค้าส่งสินค้า จัดส่งผ่าน “shopee express” 8/4/63 (23.33) พัสดุถึงศูนย์คัดแยก
สมาชิกหมายเลข 1798946
SHOPEE ร้านค้าโกหกว่าส่งสินค้า แต่ไม่ส่ง โทรหา Call Center กลับบอกว่า **ให้ไปตามเอง**
ผมซื้อสินค้า จาก Shopee วันที่ 27-06-2018 ช่วงบ่ายๆ 29-06-2018 : ร้านค้าบอกว่าส่งของออกไปแล้ว และ มี หมายเลข Tracking Number จาก Kerry 02-07-2018 : สอบถาม Kerry ทาง Kerry บอกว่า "เนื่องจากหากเป
สมาชิกหมายเลข 866945
shopee ไม่เคลมสินค้าที่เสียหายจากขนส่ง ที่ลูกค้าส่งคืนร้านค้า อ้างว่า ร้านค้าแจ้งช้า ..
shopee ไม่เคลมสินค้าที่เสียหายจากขนส่ง ที่ลูกค้าส่งคืนร้านค้า อ้างว่า ร้านค้าแจ้งช้า .. สาเหตุจาก kerry ส่งพัสดุของร้านค้าไปยังลูกค้า แต่ทำสินค้าเสียหาย ลูกค้าติดต่อมายังร้านค
สบายโฮม
การคืนสืนค้าของshopee ผ่านkerryที่ห่วยมาก
ผมสั่งพัดลมขนาด18 นิ้ว มาจากร้านหนึ่งในshopeeครับ. ผมรับของ แกะกล่องมาก็เจอพัดลมคอหัก! ใช้งานไม่ได้ ร้านค้าไม่ตรวจสอบก่อนส่ง โทรไปแจ้งshopee สินค้าชำรุดต้องส่งคืนทางร้าน ทีนี้สินค้ามันขนาดใหญ่เราจะขน
สมาชิกหมายเลข 5950532
สั่งของไปแล้ว KEX ไม่มาส่งให้ ต้องทำยังไง ใครมีประสบการณ์บ้างว่าต้องทำยังไง
เรื่องคือ เราสั่งสินค้าไป ได้เลขแทรคกิ้งจากร้านค้าตั้งแต่ 8วันที่แล้ว แต่จนถึงตอนนี้ KEX ไม่มาส่งให้ เราโทร+แชทตามไป 15รอบ (15รอบจริงๆ) call center แจ้งว่ารถขึ้นของออกมาแล้ว ตั้งแต่ 10.00 เข้า เราก็ร
สมาชิกหมายเลข 3003272
ไม่ได้รับสินค้าจากkerry
เราสั่งสินค้าจาก shopee โดยเลือกส่งแบบ kerry ค่ะ หลายวันแล้วยังไม่ได้รับพัสดุ ทาง kerry เองก็ไม่โทรมาค่ะ พอไปเช็คเลขแทรคขึ้นว่ารับของแล้วคืออะไรคะ
สมาชิกหมายเลข 2252494
Kerryห่วยลงเยอะมาก เอกสารซองเดียวสัปดาห์นึงส่งไม่ถึง
ส่งเอกสารเข้าออฟฟิศตั้งแต่วันที่13 จนวันนี้พัสดุยังค้างอยู่ที่เดิม โทรหา Call center รอสาย10นาที พอได้คุยก็คืนให้คำตอบอะไรไม่ได้ บอกจะเร่งติดตามพัสดุให้ แล้วจะโทรอัพเดทก่อน 5 โมง วันที่17 รับปากดิบดีว
สมาชิกหมายเลข 3431311
KEX (Kerry Express) ยังไม่ได้รับพัสดุเลย
ส่งของเข้าระบบ ตั้งแต่วันที่ 8-3-68 จนถึงวันนี้ 12-3-68 ยังไม่ได้รับของเลยครับ ติดต่อใครไม่ได้เลย ช้าสุดๆ ทาง KEX (Kerry Express) RATN000473094HD
สมาชิกหมายเลข 8680020
Postsabai ส่งของที่ตัวแทนเมื่อวาน เช็คเลขพัสดุไม่ขึ้นเลย ทำยังไงดีคะ
ขนส่ง Postsabai ไม่ทราบว่าเป็นของไปรษณีย์ไทยหรือเปล่า เพราะแจ้งร้านว่าส่งแบบ EMS ในใบเสร็จก็ขึ้น Postsabai ส่งเมื่อวานจนถึงตอนนี้เวลานี้ เลขยังเช็คไม่ขึ้นเลยค่ะ แก้ไขยังไง หรือมีเบอร์ติดต่อ Call cent
สมาชิกหมายเลข 2927499
ขายของใน Shopee แต่สินค้าในพัสดุหาย ไม่รับผิดชอบใดๆ แถมยังไม่ช่วยผู้ขายทุกกรณี
สวัสดีคับ ผมเป็นร้านค้าใน ระบบ Shopee ก่อนหน้านี้ได้มีการส่งพัสดุ ไปให้ทางลูกค้า ผ่านระบบ โดยมีขนส่ง Flash เป็นผู้ดำเนินการ หลังจากส่งสินค้าไป ลูกค้าแจ้งกลับมาว่า สินค้ามีแค่ชิ้นเดียวในกล่อง และกล่องม
ยำขนุน53
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Kerry Express
Shopee
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ตามของ Kerry ที่ส่งจาก Shopee ได้ยังไง
สั่งของจาก shopee เมื่อวันที่ 4/3/63 ร้านค้าส่งสินค้าวันที่ 7/3/63
ได้เลขพัสดุคือ SHP1000576355
ตั้งแต่วันนั้น จนถึงวันนี้ สินค้ายังไม่มีการรับเข้าระบบ
ไม่มีการเคลื่อนไหวใดๆ ร้านค้าบอกแค่ว่าให้รอต่อไป ไม่เสนอแนวทางแก้ไขปัญหาใดๆ
แต่มันก็จะครบกำหนดการรอสินค้าแล้ว
ถามข้อมูลไปที่เคอรี่ ก็โยนกลับให้ไปตามที่ shopee
ส่วน shopee ก็บอกให้ไปตามร้านค้าเอาเอง
แล้วเราควรจะไปตามต่อที่ไหนคะ