SHOPEE ร้านค้าโกหกว่าส่งสินค้า แต่ไม่ส่ง โทรหา Call Center กลับบอกว่า **ให้ไปตามเอง**

ผมซื้อสินค้า จาก Shopee วันที่ 27-06-2018 ช่วงบ่ายๆ

29-06-2018 : ร้านค้าบอกว่าส่งของออกไปแล้ว และ มี หมายเลข Tracking Number จาก Kerry
02-07-2018 : สอบถาม Kerry ทาง Kerry บอกว่า
                  "เนื่องจากหากเป็นของทางด้านการสั่งซื้อของแอดเคาท์จะเป็นการแจ้งเลขมากก่อน แต่ตรวจสอบไม่พบข้อมูลเนื่องจากอาจจะยังไม่คีย์เข้าระบบเคอรี่ หรือพัสดุยังไม่ส่งมาที่เคอรี่ หากเพื่อความสบายใจของลูกค้าสามารถสอบถามกับทางต้นทางที่ทำการสั่งซื้อเพิ่มเติมได้คะ "

02-07-2018 : โทรหา Shopee ทาง Call Center คุณ Theerapong P. แจ้งว่า ให้ถามร้านค้าเอาเอง ว่าส่งจริงหรือไม่ ทาง Shopee ไม่มีนโยบาย โทรหาร้านค้า และถ้าขอเงินคืนต้องรอ 15-45 วัน *** เอาเงินไปหมุนก่อนตั้งหลายวัน ***

02-07-2018 : ถามร้านค้าไปอีกครั้ง ยังเงียบ


ลาขาดกันที SHOPEE
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่