เราโทรไปแจ้งเน็ตเสียมีไฟสีแดงขึ้นตั้งแต่ เดือนที่แล้วไม่มีช่างไหนเข้ามาดูเลยสักคนวันนี้โทรไปแจ้งอีกที่ บอกมียอดค้างค่าบริการ มันสมควรจะจ่ายไหมค่ะ ทั้งๆที่เน็ตใช่ไม่ได้มาเป็นเดือน อ๋อไม่ต้องตอบนะค่ะ ว่าเราค้าง 3 ยอดบิลเพราะเช็คตั้งแต่โทรแจ้งครั้งแรกแล้วว่ามีค้าง 1 ยอด สองร้อยกว่าบาทจนตอนนี้ ขึ้นมา 3 รลอบบิลละ แต่ไม่มีพนักงานสักคนติดต่อมาเลย เราเคยจะยกเลิกการใช้งานไปละทีนึงแต่ก้เอาเห็นผลร้อยแปดพันเก้ามาพูดเพื่อให้เราใช้ต่อ ด้วยความที่เราเป็นคนขี้รำคาญก้เลยไม่ยกเลิก
ความห่วยแตกของ ToT