หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถึง CC TOT เรื่องค่าเน็ต และเตือนใจลูกค้าที่ค้างชำระค่ะ
กระทู้คำถาม
TOT fiber 2U
tot
ดิฉันค้างค่าเน็ต 3 เดือน สัญญาณถูกตัดไปตั้งแต่ครบ2เดือน ตั้งใจว่าจะไปยกเลิก แต่ชะล่าใจอยู่เพราะเห็นว่าสัญญาณมันถูกตัดเนื่องจากค้างชำระ วันนี้ได้รับบิล พบว่าถูกเรียกเก็บค่าเน็ต 4 เน็ต ทั้งที่เดือน 3 กับ 4 ถูกระงับสัญญาไปแล้ว
ดิฉันอยากขอความกระจ่างด้วยว่า ผู้รับบริการต้องจ่ายค่าบริการทั้งที่ TOT ตัดสัญญาณไปหลายเดือนแล้ว (เดือนที่3และ4) ด้วยหรือ ????
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการขอเปิดสัญญานเน็ตบ้านชั่วคราว
หมายเลขอินเตอร์เน็ต 8805797538 เนื่องจากค้างชำระ 2 เดือน คือ รอบเดือนกันยายนและรอบเดือนตุลาคม แต่วันนี้ได้ทำการชำระของรอบเดือนกันยายนไปแล้ว 1 เดือน จึงอยากจะขอเปิดสัญญาณอินเตอร์เน็ตบ้านชั่วคราว
สมาชิกหมายเลข 5557555
ค้างจ่าย AIS Fibre
สวัสดีค่ะ ดิฉันเป็นลูกค้า AIS Fibre ตอนนี้เน็ตบ้านถูกระงับค่ะ เพราะค้างค่าบริการ 2 เดือน (กันยายน กับ ตุลาคม) อยากสอบถามว่าสามารถ ชำระเฉพาะยอดของเดือนกันยายน เพื่อขอเปิดใช้สัญญาณ ชั่วคราวก่อน ได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 6397791
เน็ตมือถือทรูรายเดือน ถ้าค้างชำระ1เดือนโดนตัดสัญญาณไหมครับหรือต้องค้างมากกว่านั้นถึงโดนตัด
สมาชิกหมายเลข 8084787
ระงับสัญญาณอินเทอร์เน็ตไป แต่กลับยังโดนคิดค่าบริการในช่วงเวลานั้น พอติดต่อไปทางเว็บไซต์ก็ไม่มีการตอบกลับเลย
เราได้แจ้งระงับสัญญาณอินเทอร์เน็ตของ 3บีบี โดยระงับตั้งแต่วันที่ 16 /07/59-16/08/59 เพราะคอมพิวเตอร์เสีย ต้องรอเคลมประมาณ 1 เดือน หลังจากรับคอมกลับมาแล้วเราก็เข้าใช้งานอินเทอร์เน็ตได้ในวันที่ 17/08/59
joy_424
เปิดเบอร์ใหม่กับทรูไม่ได้ เพราะมียอดค้างชำระ ทั้งที่ไม่เคยเปิดเบอร์กับค่ายนี้มาก่อน
ดิฉันตั้งใจจะซื้อไอโฟน 5c แบบผ่อน 10 เดือน 0% ของทรูมูฟเอชค่ะ แต่ปรากฎว่า เมื่อเข้าไปดำเนินเรื่องในทรูช็อป พนักงานออกมาแจ้งว่า ชื่อดิฉันมียอดค้างชำระ 1,200 กว่าบาท ตั้งแต่สมัยทรูมูฟยังเป็นค่ายออร์เร้น
ริมขอบฟ้า
TOT ผลักภาระให้ประชาชน ทำยังงี้ก็ได้ด้วยหรอ มันใช่ไหม..ขอความกระจ่างจาก TOT
ดิฉันได้ดำเนินการยกเลิกการใช้โทรศัพท์บ้านของ TOT เมื่อวันที่ 26 ก.พ.2563 ณ สาขาพหลโยธินเพลส โดยให้ จนท.คิดเงินที่ค้างจ่ายทั้งหมด และ จนท.ก็คิดเงินให้ที่ต้องมีจ่ายล่วงหน้า ทั้งหมดแล้ว และยั
นาในสายหมอก
'TriNet สัญญาทาส' ย้ายค่ายเบอร์เดิมจาก DTAC ไป True Move H ไม่ได้ ทำไม DTAC ต้องกั๊กลูกค้าไว้ด้วยคะ?
ดิฉันเป็นลูกค้าดีแทคมา 8 ปีค่ะ ยอดใช้ต่อเดือนอยู่ที่ประมาณ 1000 บาทค่ะ ก็จงรักภักดีมานาน แต่พอคิดย้ายค่ายก็เจอกับความเซ็งค่ะ ดิฉันคิดย้ายจากดีแทคไปทรูเอชเนื่องจากเรื่องความเร็วของอินเตอร์เน็ต และโปรย
สมาชิกหมายเลข 1010075
3BB หรือ โจร
สวัสดีค่ะ ดิฉัน มีคำถามมาตั้งคำถามกับ 3BB อีกแล้วค่ะ 6เดือนก่อน เคยมีเรื่องเก่าที่ยื่นเรื่องขอระงับสัญญาณไป แต่ กลับมียอดเงินขึ้นในหน้าแอพทั้งๆที่หยุดการใช้งานไปแล้ว และมาวันนี้ ก้ถึงเวลาชำระ ค่าบริกา
สะใภ้ตระกูลหวัง
ขอเปิดสัญญาณชั่วคราว
ผมค้างชำระเน็ต nt tot 3 เดือนครับแต่ตอนนี้เงินยังไม่ออกเลย เงินออกวันที่ 24 ขอเปิดสัญญาณก่อนได้ไหมครับ เลข 7321J9184 เบอร์ติดต่อ 0630580119
สมาชิกหมายเลข 7749857
ทรูมูฟยกเลิกสัญญาณไวไฟบ้านจ่ายค่าค้างชำระแล้วแต่ไม่คืนสัญญาณให้
ที่บ้านเคยติดไวไฟของบริษัททรู ตอนนั้นมีพนักงานทรูมาเสนอโปรโมชั่น ติดตั้งไวไฟแถมซิมมือถือ ผมจึงสมัครและติดตั้ง ก็ใช้มาดีไม่มีปัญหาอะไร จนปีถัดมาผมไปทำงานต่างจังหวัด หลายเดือน กลับมาที่บ้านจึงรู้ว่าไวไฟ
สมาชิกหมายเลข 2883105
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
TOT fiber 2U
tot
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถึง CC TOT เรื่องค่าเน็ต และเตือนใจลูกค้าที่ค้างชำระค่ะ
ดิฉันอยากขอความกระจ่างด้วยว่า ผู้รับบริการต้องจ่ายค่าบริการทั้งที่ TOT ตัดสัญญาณไปหลายเดือนแล้ว (เดือนที่3และ4) ด้วยหรือ ????