หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พึงรู้น่าเงื่อนไขการทำของ3BBแต่ละพื้นที่ไม่เหมือนกัน
กระทู้คำถาม
3BB
ติดต่อยกเลิกแบบมอบอำนาจ
พนักงานอีกคนนั้งกินข้าว
อีกคนพูดยังไม่จบละเดินหนี
คุยคอลเซนเตอร์อีกอยางไปถึงศูนย์อีกอยาง
เสียเวลามาก🥵🥵🥵
#บิ๊กซีสุรินทร์
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอแนะนำช่องทางการติดต่อ 3BBตรัง เพิ่มเติม
แนะเบอร์ติดต่อพนักงานและศูนย์บริการค่ะ 092-3971468 075-820029 075-820028 ไอดีไลน์ @134pecae
สมาชิกหมายเลข 9144243
ช็อกกลางห้าง กิ๊กหนุ่มโลตัส แทงหนุ่มบิ๊กซีเลือดสาด ปมหึงหวงสาวห้าง จ้วงกันจนตาย
เกิดเหตุชายวัย 40 ปี ถูกคนร้ายแทงเสียชีวิตคาที่ภายในห้างโลตัส สาขาท่ายาง คาดคนร้ายคือกิ๊กหนุ่มของแฟนสาวที่ทำงานที่ห้างเดียวกัน ภาพจาก เฟซบุ๊ก ศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน ๑๙๑ เพชรบ
สมาชิกหมายเลข 5249832
สั่งแมคโครออนไลน์ห่วยแตกมาก
ปกติจะสั่งของจากแอพบิ๊กซี ส่งเร็วมากๆมาตรงเวลาที่เลือก อยากลองสั่งแมคโครบ้างเลยโหลดแอพมาสั่งของ วันที่12 พย. เลือกให้มาส่งวันที่13พย. เวลา12:00-16:00 ตอนนี้6โมง ยังไม่มีวี่แววมา เสียเวลาและห่วยแตกมาก
สมาชิกหมายเลข 8974859
จ่าย True money wallet ซื้อของ 7-11 ตัดเงินในบัญชีแล้วแต่เซเว่นบอกเงินไม่เข้า โทรคอลก็ไม่รับ ทำไงดีคะ
สั่งของเซเว่นตั้งแต่ 18 ตุลาคม 68 ตอน 4โมงเย็น จ่ายผ่านทรูมันนี่ ระบบตัดเงินในบัญชีแล้ว แต่พนักงานเซเว่นโทรมาบอกว่ายอดเงินที่ชำระไม่เพียงพอ เราบอกไปว่ายอดตัดเงินในบัญชีไปแล้ว พนักงานจึงเปลี่ยนให้จ่ายเ
สมาชิกหมายเลข 9119598
Dtac ครับ ทำไมไม่เทรนด์พนักงานให้ดีกว่านี้
อาทิตย์ก่อนเข้าไปถามขั้นตอนการยกเลิกเลขหมาย พนักงานบอกยกเลิกได้เลย เมื่อวานไปถาม บอกว่าไม่มีอำนาจ สรุปคือ? ศูนย์ดีแทค บิ๊กซีสตูลนะ ถามที่ศูนย์ ค่าบริการ SMS ที่แอบไปสมัครให้ ถามว่าใครสมัคร พนักงงานก
สมาชิกหมายเลข 4051241
ติดต่อ 3BB ทำไม ติดต่อยากจังคะ ไม่รู้ว่าสายเต็ม หรือพนักงานไม่ทำงาน
ติดต่อ 3BB เบอร์ 1530 ทำไมติดต่อยากจังคะ ไม่รู้ว่าสายเต็ม หรือพนักงานไม่ทำงาน เน็ตก็เเพงขึ้น เปลี่ยนข่ายไหนดีคะ เพื่อนๆมีเเนะนำบางไหมคะ โทรติดต่อเกลือบ 30 นาที ห่วยมาก
สมาชิกหมายเลข 8963297
พนักงานของทรูให้ข้อมูลไม่ตรงกัน เกิดความเสียหาย
เราเข้าไปปรึกษากับช้อปทรู สาขาปิ่นเกล้า แล้วแจ้งกับทางจนท.ว่าต้องการเปลี่ยนเบอร์ที่ผูกกับซิมเน็ตบ้านเป็นเลขอื่น เพราะไม่ชอบเลขที่ใช้อยู่ ทางจนท.แจ้งว่าถ้าไม่ชอบเบอร์ในระบบ สามารถนำซิมเบอร์ที่เราชอบมาเ
สมาชิกหมายเลข 9078081
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
อยากย้ายค่ายเบอร์เดิม จากดีแทค ไปค่ายไหนดี อยู่สุรินทร์ จะยกเลิกแค่โปรโมชั่นรายเดือน ยังให้ไปติดต่อที่ศูนย์อุบล โคตรไม่สะดวก มอบอำนาจก็ไม่ได้ มีค่ายไหนบริการดีๆ บ้าง
สมาชิกหมายเลข 5225931
ร้องเรียนการให้บริการของพนักงานศูนย์บริการ Samsung สาขาบิ๊กซีน่าน
เรื่อง ร้องเรียนการให้บริการของพนักงานศูนย์บริการ Samsung สาขาบิ๊กซีน่าน เรียน ผู้จัดการฝ่ายบริการลูกค้า บริษัท ไทยซัมซุงอิเลคโทรนิคส์ จำกัด ข้าพเจ้า พันจ่าเอก ............................... โทรศัพ
สมาชิกหมายเลข 6060076
Kerry (KEX) ส่งผิดจังหวัด
อยู่จังหวัดสุรินทร์ แต่พัสดุเคอรี่ตีไปอุบลเฉยเลย ทั้งๆ ที่มาศูนย์แยกที่สุรินทร์แล้วนะ กลัวเสียเวลา ฝากคอลเซนเตอร์ติดต่อกลับมาทีค่ะ
Elizabeth1959
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3BB
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พึงรู้น่าเงื่อนไขการทำของ3BBแต่ละพื้นที่ไม่เหมือนกัน
พนักงานอีกคนนั้งกินข้าว
อีกคนพูดยังไม่จบละเดินหนี
คุยคอลเซนเตอร์อีกอยางไปถึงศูนย์อีกอยาง
เสียเวลามาก🥵🥵🥵
#บิ๊กซีสุรินทร์