มีคำถามครับ เพื่อนๆ Pantip ผมสงสัยมานาน อยากทราบว่าถ้าเราต้องเจอกับลูกค้าที่อารมณ์ขึ้นลง หงุดหงิดง่าย เเละไม่ฟังเหตุผล พร้อมที่จะโทษที่เราทุกอย่างตลอดเวลาจะรับมืออย่างไร ผมรู้สึกว่าตัวเองเริ่ม Down เพราะตัวผมเองเป็นคนที่จะพยายามพูดเเละอธิบายด้วยเหตุเเละผลอยู่เสมอๆ หลังฟังลูกค้าพูดหรือวิจารณ์เสร็จก่อน รู้สึกเหนื่อยมาครับกับการเจอลูกค้าเเบบนี้เเทบจะทุกวัน ทุกเวลา ครับ ใครมีเทคนิคดีๆ ฝากบอกด้วยครับ ยินดีที่จะอ่านครับไม่ว่าทางบวกหรือลบ
อยากทราบเทคนิคการรับมือลูกค้าจ้าวอารมณ์