คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ ทางเราเป็นเกียรติที่ได้ดูแลคุณสมาชิกหมายเลข 5767596 ครับ ^^
สำหรับปัญหาค่าบริการSMS Content เพื่อความปลอดภัยในข้อมูลและป้องกันการแอบอ้างสิทธิ์
รบกวนคุณสมาชิกแจ้งหมายเลขโทรศัพท์มาทางหลังไมค์ให้ทางเราตรวจสอบเพิ่มเติมนะครับ
สำหรับปัญหาค่าบริการSMS Content เพื่อความปลอดภัยในข้อมูลและป้องกันการแอบอ้างสิทธิ์
รบกวนคุณสมาชิกแจ้งหมายเลขโทรศัพท์มาทางหลังไมค์ให้ทางเราตรวจสอบเพิ่มเติมนะครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
SMS ที่โดนเรียกเก็บโดยเราไม่รู้ ต้องจ่ายไหมครับ True
แต่มีเรียกเก็บเดือนล่าสุด อยู่ที่ 1900กว่าบาท โดยมีค่าบริการส่วนเกินที่790 บาท โดยในบิลมีแจงว่า เกิดจากSMS ครั้งละ 5บาท จำนวน 159ครั้งในเดือน
ซึ่งเป็น SMS ที่ผมมั่นใจว่าไม่ได้ยินยอมให้มีค่าใช้จ่ายในส่วนนี้ อยากทราบว่า มีวิธีร้องเรียนยังไงบ้างครับ ซึ่งผมเห็นว่าไม่เป็นธรรมกับผู้บริโภคเลย