SMS ที่ต้องเสียเงิน กับการดูแลจาก true

กระทู้สนทนา
ช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ คุณยายน้องนีน่ารู้สึกผิดสังเกตุจากเงินค่าโทรศัพท์ที่ลดลงทั้งๆ ที่ไม่ได้โทรออก
คุณแม่น้องนีน่าจึงได้สอบถามไปทางคุณ intelligence ว่า...
ซิมระบบเติมเงิน เบอร์ 08xxxxxxxx
เงินลดทุกวัน ทั้งๆ ที่ไม่ได้โทรออกค่ะ
วันนี้ตรวจสอบ #123# ตอนเช้า 208 บาท
ตอนเย็นตรวจสอบเหลือ 202 บาท
รบกวนช่วยตรวจสอบให้หน่อยนะคะ
หรือถ้ามี SMS ที่ต้องเสียเงิน
รบกวนให้เจ้าหน้าที่ช่วยลบออกไปได้เลยนะคะ
ขอบคุณมากค่ะ

วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2557 คุณ intelligence ตอบกลับว่า...
ผมประสานงานให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องตรวจสอบให้แล้วนะครับ
หากทราบเรื่องอย่างไร ผมจะรีบแจ้งกลับท่านอีกครั้งครับ
ขอบคุณครับ

[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2557 พอดีมีโอกาสไป true shop
เจ้าหน้าที่ตรวจสอบและแจ้งว่ามี SMS 2 รายการที่เสียเงิน สามารถทำการยกเลิกให้ได้
คุณแม่น้องนีน่าได้สอบถามเกี่ยวกับการร้องเรียนเนื่องจากมั่นใจว่าไม่ได้กดสมัครรับ SMS
เจ้าหน้าที่ไม่ได้ตอบรับอะไร เพียงแต่อธิบายเพิ่มเติมว่า
เจ้าของเบอร์ได้สมัครและได้ยกเลิกไปครั้งหนึ่งแล้วและมาสมัครรับ SMS ใหม่
และขณะนี้ได้ทำการยกเลิก SMS ที่ต้องเสียเงินเหล่านั้นให้เรียบร้อยแล้ว
จากนั้นก็มี SMS ส่งมาว่ายกเลิกรับ SMS แล้ว 2 ข้อความ

เมื่อกลับมาถึงบ้านได้ส่งหลังไมค์ไปหาคุณ intelligence อีกครั้งว่า...
พอดีวันนี้มีโอกาสไป true shop เจ้าหน้าที่ตรวจสอบและยกเลิก SMS ที่เสียเงินให้แล้วค่ะ
มั่นใจว่าไม่ได้กดสมัครรับ SMS กรณีนี้มีสิทธิ์ร้องเรียน เรียกเงินที่โดนหักไปคืนได้ไหมคะ
ขอบคุณมากค่ะ

วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2557 คุณ intelligence ตอบกลับว่า...
ประสานงานให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบเพิ่มเติมให้แล้วนะครับ

วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2557
ขณะคุณยายน้องนีน่าอยู่ Big C ได้รับโทรศัพท์จาก true เบอร์ 029009000
แต่คุยไม่ค่อยรู้เรื่องเท่าไร เพราะอยู่ห้างเสียงดัง สรุปใจความได้ประมาณว่า...

ที่คุณแม่น้องนีน่าไปโพสที่ pantip ฝ่ายรับเรื่องร้องเรียนได้รับเรื่องเรียบร้อยแล้ว
มี SMS อยู่สองรายการซึ่งหักเงินตั้งแต่ปีที่แล้ว ทาง true ต้องขอโทษและจะคืนเงินให้ 1500 บาท
ขณะนี้กำลังดำเนินเรื่องอยู่ และถามว่าเงินตอนนี้เงินยังหายอยู่อีกไหม แล้วจะโทรมาอีกที

วันที่ 4 มีนาคม 2557
เจ้าหน้าที่ true ฝ่ายรับเรื่องร้องเรียนโทรมาแจ้งรายละเอียดทั้งหมดเกี่ยวกับการให้บริการส่ง SMS ของ true
และแจ้งว่าได้เติมเงินเข้าเบอร์นี้ให้แล้วเป็นจำนวน 1,511.91 บาท และหากยังมีปัญหาสามารถติดต่อ true ตามช่องทางที่สะดวกได้ทันที

ขอขอบคุณ คุณ intelligence และเจ้าหน้าที่ true ฝ่ายรับเรื่องร้องเรียนคุณดนุพลมากค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่