กำลังจะเดินทางไปญี่ปุ่น ตอนสงกรานต์ ปี63 จองตั๋วล่วงหน้า ไม่ต่ำกว่า6เดือน ด้วยความที่ไปแน่นอน ฉันเลยจ่ายเงินไปเลยจ้าาา ตั้งแต่เดือน ตุลาคม ปี62 ประมาณ30,000 (เงินมานไม่น้อยนะสำหรับเราพาแม่พี่น้องไปเที่ยว) ปล จองที่อื่นยกเลิกได้เรียบร้อยหมดแล้ว ยกเว้น Agoda
พอเกิดวิกฤติCovid19 เริ่มไม่ดี เดือนกุมภาพันธ์ ตอนแรกก็ลังเลนะ โทรไปถาม อโกด้า บอกติดต่อทางโรงแรมแล้ว เค้าให้เลื่อน 1ครั้ง (นโยบายการซื้อแบบจ่ายเงินล่วงหน้า และคืนไม่ได้ ) ไม่สามารถยกเลิกได้ อันนี้พอเข้าใจ แต่หน้าเวปที่คุณเปิดให้จองโรงแรมนี้ ตอนนี้มานมีถึงแค่สิ้นปีนี้ ฉันจะไปปีหน้า บอกไม่รู้กี่รอบ จะไปดูซากุระ แม่ฉันเกิดมาก็ไม่เคยเห็นซากุระ จะให้ไปเดือนอื่นได้ไงฟะ ก็เลยตามเลย ช่างมันฉันจะไปให้ได้ ก็เลยไม่ได้เปลี่ยนหรือทำอะไร สู้ต่อ
พอมาวันนี้ 1 มีนาคม 2563 ติดตามข่าวตลอด ประเทศนู้นนี้นั้น เริ่มกระจายวงกว้าง ถูกกักตัว เริ่มสถานการณ์ไม่ดีขึ้นเลื่อยๆ กังวลใจมากเลยลองโทรไปรอบ2 ได้รับคำตอบแบบเดิม และหน้าเวปเช็คก่อนโทรไปหา ปีหน้าก็ไม่มีให้เลื่อนโรงแรมเดิม ซึ่งกังวลมากๆ เพราะว่ามีแม่ไปด้วย อายุ 64ปี
ได้รับคำตอบแบบเดิม ไม่สามารถยกเลิกได้นะค่ะ และถ้ามากกว่านั้นจะคุยกับโรงแรมให้ ซึ่งต้องขอเอกสารเพิ่มเติมนะค่ะ เช่นเอกสารบริษัทห้ามไปไหม ใบรับรองแพทย์ มีความจำเป็นต้องยกเลิกหรือไหม เห้ยยยยย มานเกินไปเปล่า โอ้ยจะบ้าตาย เบ่งตาหูฟังดูสิว่า วิกฤตขนาดไหน ข่าวก็ออกอยู่ทุกวี่ทุกวัน คือแบบว่า ฉันอยากกไปญี่ปุ่นอยู่แล้วๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ คือแบบนี้คุณมานหน้าเลือดเกินไปไหม ส่วนตัวตามข่าวทุกช่องทางนะค่ะ NHK ของญี่ปุ่น CNN อเมริกา BBC อังกฤษ Arirang เกาหลี WHO องค์การอนามัยโลก ทุกสำนักที่พอจะตามได้ โอ๊ยพี่จะทำธุรกิจแบบนี้ก็ตามใจ
สุดท้ายถ้าคุณ อโกด้าคุณเข้าข้างตัวเองเกินไป และเห็นแก่ธุรกิจของตนเองเป็นหลัก ฉันก็จะทิ้งเงิน และไม่ใช้บริการอีกต่อไป
เข็ดและ จองที่อื่นแพงกว่า แต่ยกเลิกได้ หลังจากนี้เป็นบทเรียน เงินไม่ตายก็หาใหม่ได้ แต่ถ้าเป็นโรค Covid19 ฉันคงตายก่อน
คุณลืมตอบคำถามที่ * จำเป็นต้องตอบ
Agoda และโรงแรมที่ญี่ปุ่น ใจดำมาก
พอเกิดวิกฤติCovid19 เริ่มไม่ดี เดือนกุมภาพันธ์ ตอนแรกก็ลังเลนะ โทรไปถาม อโกด้า บอกติดต่อทางโรงแรมแล้ว เค้าให้เลื่อน 1ครั้ง (นโยบายการซื้อแบบจ่ายเงินล่วงหน้า และคืนไม่ได้ ) ไม่สามารถยกเลิกได้ อันนี้พอเข้าใจ แต่หน้าเวปที่คุณเปิดให้จองโรงแรมนี้ ตอนนี้มานมีถึงแค่สิ้นปีนี้ ฉันจะไปปีหน้า บอกไม่รู้กี่รอบ จะไปดูซากุระ แม่ฉันเกิดมาก็ไม่เคยเห็นซากุระ จะให้ไปเดือนอื่นได้ไงฟะ ก็เลยตามเลย ช่างมันฉันจะไปให้ได้ ก็เลยไม่ได้เปลี่ยนหรือทำอะไร สู้ต่อ
พอมาวันนี้ 1 มีนาคม 2563 ติดตามข่าวตลอด ประเทศนู้นนี้นั้น เริ่มกระจายวงกว้าง ถูกกักตัว เริ่มสถานการณ์ไม่ดีขึ้นเลื่อยๆ กังวลใจมากเลยลองโทรไปรอบ2 ได้รับคำตอบแบบเดิม และหน้าเวปเช็คก่อนโทรไปหา ปีหน้าก็ไม่มีให้เลื่อนโรงแรมเดิม ซึ่งกังวลมากๆ เพราะว่ามีแม่ไปด้วย อายุ 64ปี
ได้รับคำตอบแบบเดิม ไม่สามารถยกเลิกได้นะค่ะ และถ้ามากกว่านั้นจะคุยกับโรงแรมให้ ซึ่งต้องขอเอกสารเพิ่มเติมนะค่ะ เช่นเอกสารบริษัทห้ามไปไหม ใบรับรองแพทย์ มีความจำเป็นต้องยกเลิกหรือไหม เห้ยยยยย มานเกินไปเปล่า โอ้ยจะบ้าตาย เบ่งตาหูฟังดูสิว่า วิกฤตขนาดไหน ข่าวก็ออกอยู่ทุกวี่ทุกวัน คือแบบว่า ฉันอยากกไปญี่ปุ่นอยู่แล้วๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ คือแบบนี้คุณมานหน้าเลือดเกินไปไหม ส่วนตัวตามข่าวทุกช่องทางนะค่ะ NHK ของญี่ปุ่น CNN อเมริกา BBC อังกฤษ Arirang เกาหลี WHO องค์การอนามัยโลก ทุกสำนักที่พอจะตามได้ โอ๊ยพี่จะทำธุรกิจแบบนี้ก็ตามใจ
สุดท้ายถ้าคุณ อโกด้าคุณเข้าข้างตัวเองเกินไป และเห็นแก่ธุรกิจของตนเองเป็นหลัก ฉันก็จะทิ้งเงิน และไม่ใช้บริการอีกต่อไป
เข็ดและ จองที่อื่นแพงกว่า แต่ยกเลิกได้ หลังจากนี้เป็นบทเรียน เงินไม่ตายก็หาใหม่ได้ แต่ถ้าเป็นโรค Covid19 ฉันคงตายก่อน