คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
สวัสดีครับคุณสมาชิกหมายเลข 835765
น้องลาซต้องขออภัยสำหรับความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นกับคุณสมาชิกด้วยนะครับ เบื้องต้นรบกวนคุณสมาชิกเเจ้งหมายเลขคำสั่งซื้อ อีเมลและเบอร์โทรศัพท์ พร้อมรูปภาพการสนทนากับทางร้านค้าเข้ามาทางหลังไมค์ เพื่อให้ทางเจ้าหน้าที่ตรวจสอบเเละดำเนินการโดยเร็วที่สุดครับ
วิธีส่งข้อความทางหลังไมค์
กดที่ชื่อ Lazada Thailand Official >> จากนั้นกด ส่งข้อความ >> กรอกข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ
Customer Care Team
น้องลาซต้องขออภัยสำหรับความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นกับคุณสมาชิกด้วยนะครับ เบื้องต้นรบกวนคุณสมาชิกเเจ้งหมายเลขคำสั่งซื้อ อีเมลและเบอร์โทรศัพท์ พร้อมรูปภาพการสนทนากับทางร้านค้าเข้ามาทางหลังไมค์ เพื่อให้ทางเจ้าหน้าที่ตรวจสอบเเละดำเนินการโดยเร็วที่สุดครับ
วิธีส่งข้อความทางหลังไมค์
กดที่ชื่อ Lazada Thailand Official >> จากนั้นกด ส่งข้อความ >> กรอกข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ
Customer Care Team
แสดงความคิดเห็น
Lazada แย่มาก ๆ ไม่ส่งของ ตามของไม่ได้ หลอกเอาเงินฟรี