Lazada แย่มาก ๆ ไม่ส่งของ ตามของไม่ได้ หลอกเอาเงินฟรี

Lazada ติดต่อมาแล้วครับ จะยกเลิกสินค้าให้และคืนเงินให้  ขอขอบคุณนะครับที่ช่วยเหลือจากพ่อค้าแม่ค้าที่เอาเปรียบเรา
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
สวัสดีครับคุณสมาชิกหมายเลข 835765

น้องลาซต้องขออภัยสำหรับความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นกับคุณสมาชิกด้วยนะครับ เบื้องต้นรบกวนคุณสมาชิกเเจ้งหมายเลขคำสั่งซื้อ อีเมลและเบอร์โทรศัพท์ พร้อมรูปภาพการสนทนากับทางร้านค้าเข้ามาทางหลังไมค์ เพื่อให้ทางเจ้าหน้าที่ตรวจสอบเเละดำเนินการโดยเร็วที่สุดครับ


วิธีส่งข้อความทางหลังไมค์
กดที่ชื่อ Lazada Thailand Official >> จากนั้นกด ส่งข้อความ >> กรอกข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ
Customer Care Team
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่