หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถูกหลอกให้ชะรำค่าสินค้า ของ Lazada
กระทู้คำถาม
Lazada
ธุรกรรมออนไลน์
เตือนภัย
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
ถูกหลอกให้ชำระค่าสินค้าของ Lazada ติดต่อหา Call center เพื่อขอยกเลิกคำสั่งซื้อ แต่ Lazada ไม่ยกเลิกให้บอกให้ไปแจ้งความ อยากทราบว่าทำไมถึงยกเลิกให้ไม่ได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีใครมีปัญหาเรื่องขนส่งของ lazada lex ไม่เข้ารับบ้างค่ะ ตามทุกวัน ลูกค้ายกเลิกออเดอร์จนต้องปิดร้าน
สวัสดีค่ะ มาแชร์ประสบการณ์ใช้ขนส่งของ lazada lex express นะคะ เนื่องจาก lazadaมีการเปลี่ยนระบบ บังคับเป็นขนส่ง lex express ร้านยื่นเปลี่ยนขนส่ง แต่ถูกปฏิเสธทุกครั้ง order ในนี้ไม่สามารถแก้ไขเป็นจัดส่ง
สมาชิกหมายเลข 777108
ประสบการณ์แย่ๆ กับการขายของบน Lazada
ร้านผมโดนเปลี่ยนขนส่งจาก Flash เป็น Lex เมื่อ4เดือนก่อน หลังจากนั้นก็มีปัญหาขนส่งไม่เข้ารับบ่อยมาก ยิ่งช่วงโปรไม่มา2-4วัน อย่างวันนี้วันที่14 ขนส่งไม่เข้าตั้งแต่วันที่11 วันนี้เข้าวันที่4 ลูกค้าเริ่ม
สมาชิกหมายเลข 2556627
โดนหลอกให้โอนเงินชำระสินค้า ของ Lazada บ้าง อยากทราบว่า ลาซาด้ามีวิธีแก้ไขยังไง ทำไมนานและล่าช้าขนาดนี้
เมื่อวันที่ 06/03/2568 ได้โดนมิจฉาชีพที่แอบอ้างให้โอนเงินชำระค่าสินค้าจำนวน 1 รายการผ่านระบบของบริษัท ทูซีทูพี ลาซาด้าเพย์ 1. หมายเลขคำสั่งซื้อ 988320994808468 ทาง
สมาชิกหมายเลข 7136565
โฮมโปร แจ้งเตือน “กรณีมิจฉาชีพแอบอ้างชื่อโฮมโปร เพื่อหลอกลวงการคืนเงิน”
บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ “โฮมโปร” ขอเรียนชี้แจงให้ทราบว่า ขณะนี้มีผู้ไม่หวังดีทำการติดต่อไปหาลูกค้าโดยตรง โดยแอบอ้างว่าเป็นพนักงานโฮมโปร เพื่อสร้างความเข้าใจผิด หลอ
สมาชิกหมายเลข 5364784
ยกเลิกสินค้าไม่ได้ ร้านทำการจัดส่งเกินเวลา ไม่อัพเดทอะไรเลย lazada
ยกเลิกสินค้าไม่ได้ ร้านทำการจัดส่งช้ากว่ากำหนด ไม่อัพเดทอะไรเลย ทักถามร้านค้าให้ยกเลิก
สมาชิกหมายเลข 3134318
สั่งสินค้าจาก Lazada ถูกยกเลิกอัตโนมัติ ยังไม่ได้รับเงินคืน?
ซื้อสินค้าจาก Lazada #1034665797578432 เมื่อ 6 สิงหาคม 2568 เวลา 20:39 น. ชำระเงินผ่านบัตร Dabit SCB ซึ่งบริษัทฯ ยืนยันได้รับการชำระเงินค่าสินค้าเรียบร้อยแล้วในวันเดียวกัน ต่อมาบริษัทฯแจ้งยกเลิกคำสั่ง
สมาชิกหมายเลข 7021615
ระวัง!!! โดนหลอกให้โอนเงินชำระสินค้าของ Lazada เงินอยู่กองที่ Lazada แล้วยังไม่ได้คืน และวิธีการหลอกให้โอนเงิน !!!
เตือนภัยจ้าๆๆๆ โชคดีโชคร้ายใครจะรู้? เทคโนโลยีน่ากลัวโดนกับตัวข้าพเจ้าเอง เพื่อนหรือคนที่โดนหลอกให้โอนเงินหรือแสกนผ่านคิวอาร์โค้ดเข้า บริษัท 123 เซอร์วิส จำกัด ใครที่โดนหลอกให้โอนเงินชำระสินค้าข
สมาชิกหมายเลข 1648700
ทำอะไรได้บ้างกับ Lazada
เมื่อวันที่ 23/10/61 ตอน00.00น ผมใช้โค้ด ส่วนลด cititue6 ในการซื้อสินค้าในLazada โดยจะได้ ส่วนลดถ้าซื้อสินค้า2000฿ขึ้นไปอยู่ที่600บาท ตามราละเอียดรูป โดยผมได้สั่งของ ในราคา2080฿ ลด600เหลือ 148
hanamaruji
รำคาญ SMS จาก Dtac
รำคาญ SMS ที่ส่งจาก Dtac มากๆ ยกเลิก SMS จากที่อื่นหมดแล้วเหลือจากของ Dtac โทรไป call center รอนานกว่า 20 นาที ยังไม่ได้คุย เพื่อประโยชน์ ลูกค้าไม่ต้องทนลำคาญ Dtac ไม่ได้เสียเวลาส่ง
สนามบินเก่า
ยกเลิกคำสั่งซื้อใน Lazada แล้วขึ้นสถานะว่าคืนเงินเรียบร้อย แต่ทำไมเช็คยอดชำระในบัตรเครดิตยังคงมียอดชำระอยู่
สั่งสินค้าคืนวันที่ 26/03/65 ตอน 23.57 โดยชำระตัดบัตรเครดิตธนาคาร UOB ต่อมาได้ทำการยกเลิกคำสั่งซ์้อในวันที่ 27/03/65 ตอน 09.07น. เนื่องจากมีสินค้าที่ราคาถูกกว่า ตรวจสอบสถานะใน lazada ขึ้นว่าคืนเงินเรี
สมาชิกหมายเลข 6956954
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
ธุรกรรมออนไลน์
เตือนภัย
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถูกหลอกให้ชะรำค่าสินค้า ของ Lazada