หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เตือน !! สิ่งที่คุณอาจโดนเอาเปรียบถ้าช้อปใน lazada แต่ไม่เคยเจอใน shopee
กระทู้คำถาม
Lazada
Shopee
Kerry Express
เตือนภัย
คุ้มครองผู้บริโภค
เรื่องก็คือเราได้ทำการสั่งซื้อสินค้าใน lazada ไปแต่คำสั่งซื้อถูกยกเลิกก่อนที่ร้านค้าจะจัดส่งให้ขนส่ง แต่ระบบก็ยังปล่อยให้ kerry รับของเข้าระบบจัดส่งได้ ถ้าเป็นกรณีนี้ shopee จะส่งไม่ได้เมื่อยิงเข้าระบบจะขึ้นฟ้องเลย ต่อมาเราก็รอรับของเผื่อว่าจะรับของได้ปกติ ปรากฎว่า kerry ก็ไม่ยอมส่งของถึง 3 ครั้งจนตีคืนขอบ่นทีเดียวเลยละกันในระบบ kerry ก็เซ็นเซอร์เบอร์คนส่งของเพื่ออะไร จะตามของก็ไม่ได้ แชทก็มีแต่บอทระบบห่วยมาก กะจะให้โทร call center กินเงินอย่างเดียว เมื่อของตีคืนเสร็จ เงินที่ชำระในคำสั่งซื้อก็เด้งคืนปกติ แต่ปัญหาก็คือคูปองส่วนลดที่ใช้กับคำสั่งซื้อไม่เด้งคืน คูปองนี้เป็นคูปองส่วนลดจากเครดิตเงินคืนที่สะสมมาเรื่อยๆจนได้มูลค่า 500 บาท เราเลยติดต่อทาง lazada ไปเพื่อให้แก้ไขคูปองที่มีปัญหา ปรากฎว่า lazada ตอบกลับมาว่าจะชดเชยคูปองที่มีปัญหา ออกคูปองส่วนลดใหม่ให้ 30บาท รอบแรก ไม่กี่วันส่งเรื่องไปใหม่ให้คูปอง 200 บาท lazada บอกช่วยเหลือตามความเหมาะสม โอ้โห ตอนแรกจาก 500บาท เหลือ 30 บาทนี่หรอความเหมาะสมของ lazada เราเคยส่งเรื่องแบบนี้ของ shopee ได้คูปองใหม่เท่ากับมูลค่าเดิมทุกครั้งไม่เคยเอาเปรียบลูกค้าเลยมีใครเคยเจอ lazada เอาเปรียบแบบนี้บ้างครับ ต่อไปนี้สั่งของแต่ละครั้งต้องมาลุ้นว่าจะได้รับของไหม ถ้าไม่ได้รับก็ซวยเหมือนเสียคูปองฟรี
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สั่งของออนไลน์แต่ขนส่งไม่ส่งของ
ผมสั่งของออนไลน์ผ่านแอปshopee พอถึงวันส่ง คนขนส่งขอเลื่อนวัน วันที่2มาส่งแต่ไม่เอาสินค้ามาแล้วบอกว่าจะมาส่งอีกวัน พออีกวันสินค้าก็ถูกส่งกลับผมหัวร้อนมาก เลยชั่ง:)แล้วไม่สั่งผ่านแอปอีกอัน เลยเปลี
สมาชิกหมายเลข 8975151
ต้องการความช่วยเหลือ
สวัสดีีค่ะวันนี้มีพัสดุของ KEX มาส่งที่บ้านแต่คนในบ้านไม่มีคนสั่งของชิ้นนี้เลยค่ะเป็นพัสดุเก็บเงินปลายทางในกล่องพัสดุมีเขียนไว้ว่าพัสดุถูกสั่งเมื่อวันที่23/07/2025ค่ะเบอร์ที่สั้งเป็นเบอร์เก่าเลิกใช้ต
สมาชิกหมายเลข 8973825
เพื่อป้องกันการที่ต้องปวดหัวกับความห่วยของKerry express
เพื่อป้องกันการที่ต้องปวดหัวกับความห่วยของKerry express เดี๋ยวนี้ถ้าซื้อของออนไลน์ทั้งจากร้านค้า ทั้งในFacebook ,Lazada,Shopee ก่อนที่คนขายจะส่งผมจะต้องแจ้งก่อนทุกครั้งว่าอย่าส่งสินค้าให้ผม
สมาชิกหมายเลข 3891170
พนักงานขนส่งมารับพัสดุ แต่ไม่นำพัสดุไปสแกนบาร์โค้ด และระบบไม่ยอมอัพเดท แบบนี้มิจฉาชีพไหมคะ Flash express
เราจะคืนสินค้า พอดีสั่งของจาดช้อปปี้ แต่สินค้ามีปัญหา เราเลยส่งกลับ มีพนักงานขนส่งของบริษัท Flash express มารับของ แต่ไม่ยอมสแกนบาร์โค้ด ปละสถานะไม่อัพเดท แบบนี้เป็นมิจฉาชีพไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8477119
สั่งของออนไลน์ Shopee vs Lazada ค่ายไหนตอบโจทย์มากกว่ากันครับ?
ปกติผมสั่งของออนไลน์บ่อยมาก ใช้ทั้ง Shopee และ Lazada เลย แต่จากความรู้สึกส่วนตัว ผมจะเลือกสั่ง Shopee บ่อยกว่า เพราะรู้สึกว่า ขั้นตอนการสั่งไม่ยุ่งยาก และมักจะได้ ส่วนลดกับค่าส่งฟรี ง่ายกว่าเมื่อเทีย
สมาชิกหมายเลข 1027078
Admin J&T ห่วยแตกมากเลย
เราโทรตามหาพัสดุจาก J&T โทรตามจากเบอร์คนส่งไม่รับ โทรไปหาสาขา สายไม่ว่างตลอดเวลา โทรไปแจ้ง Call center ก็เงียบ นำจ่าย 15 วันนี้ 20 ละ ไม่รู้ไม่จ่ายพัสดุจังหวัดไหน แถมพอทักไปหาแอดมินแจ้งว่าติดต่อสา
สมาชิกหมายเลข 3759114
สอบถามการเอาผิดทางกฏหมายกับบริษัท KEX express ครับ
เมื่อ 1 เดือนที่ผ่านมา พึ่งมีโอกาสได้ใช้บริการส่งของกับ KEX express เป็นครั้งที่แรก (เห็นว่าตอนแรกไม่ใช่ชื่อนี้)โดยส่งของจาก จังหวัดตากไปยังบริษัทขายเสื้อผ้าที่กรุงเทพ ผม check หน้าซองที่ระบุบไว้ก่อน
สมาชิกหมายเลข 8950970
ขนส่งเเฟรช แกะเอาพัสดุของลูกค้า flash express
ขายของผ่าน TIKTOK SHOP มีพัสดุตีกลับ แต่ตอนขนส่งมาส่งคือ สภาพอย่างที่เห็น ใบปะหน้าอันเก่าถูกฉีกออก แปะเทปมา แต่ตอนที่ส่งเราไม่เคยติดเทป แต่ตอนได้มีทั้งรอยฉีกและติดเทปมา ติดใบปะหน้าทับมา แต่เมื่อร้องเร
สมาชิกหมายเลข 6186594
เตือนภัย!!! สินค้าโดนขโมยสินค้าหาย ลาซาด้าไม่รับผิดชอบ
เรื่องคือ ผมได้สั่งซื้อสินค้าiphone 15 256gb ราคา 29,990 กับ lazada แต่มีเรื่องที่จำเป็นต้องใช้เงินด่วน เลยได้ทำเรื่องคืนสินค้าภายใต้กฎ30 วันห้ามแกะสินค้า พอได้รับสินค้าก็เก็บไว้ไม่ได้แกะอะไรทั้งสิ้น
สมาชิกหมายเลข 5644986
ขนส่ง spx express
ขนส่งไม่ชอบโทรมา แล้วตีของกลับ ขึ้นสถานะว่าลูกค้าปฏิเสธรับของ ไม่มีการโทรหรือติดต่อลูกค้าเลยค่ะ โทรหาพี่ขนส่งก็ไม่มีการรับสาย ขนส่งเจ้าอื่นเขายังติดต่อง่ายกว่านี้นะคะ
สมาชิกหมายเลข 8944650
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
Shopee
Kerry Express
เตือนภัย
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เตือน !! สิ่งที่คุณอาจโดนเอาเปรียบถ้าช้อปใน lazada แต่ไม่เคยเจอใน shopee