สวัสดีค่ะ
พอดีเราเจอ Air Asia ทำเอาเซ็งเลยอยากมาบอกเพื่อนๆเอาไว้ เผื่อจะโดนเหมือนกัน
เรามีแผนไปญี่ปุ่นวันที่ 13-17 มีนา หลังจากเห็นปัญหาเรื่องไวรัสและทางสายการบินออกมาประกาศว่าสามารถเปลี่ยนไฟล์ทได้ฟรีหนึ่งครั้ง เมื่อวันศุกร์ (21 ก.พ) เราเลยพยายามติดต่อสายการบินผ่านทางLive แชท Ava ซึ่งแน่นอนว่าใช้เวลามาก เราพยายามอยู่4ชั่วโมง ในที่สุดก็ได้คุยกับเจ้าหน้าที่และติดต่อขอเปลี่ยนไฟลท์พร้อมตกลงราคาที่ต้องจ่ายเพิ่ม
หลังจากนั้นเราก็สบายใจล่ะ เขาบอกว่าน่าจะใช้เวลาดำเนินการวันสองวัน กะว่าสักวันจันทร์เดี๋ยวเช็คเมลอีกทีจะได้จ่ายเงินเพิ่มให้จบ ประจวบกับเสาร์อาทิตย์ก็ยุ่งๆกับงานรับปริญญา แต่เช้าวันนี้ (24 ก.พ) เปิดเมลขึ้นมาสิ่งแรกที่เจอคือ จนท.บอกราคาผิด จากที่จ่ายเพิ่มราวๆ 1200 ต้อง จ่ายเพิ่มประมาณ 1600 ซึ่งเราเองก็ไม่ติดอะไร เลยรีบตอบเมลกลับไป
แต่ปรากฏว่าเมลเด้งกลับมาว่าเคสของเราโดนปิดไปแล้วและให้ไปเริ่มต้นติดต่อใหม่อีกครั้ง!
ซึ่งมันไม่แฟร์เลยทั้งๆที่เราติดต่อตามกฏของเขาจนจบแต่กลับเจอความผิดพลาดของจนท.จนต้องไปเริ่มใหม่อีกครั้ง แถมไม่รู้ว่าราคาจะเปลี่ยนไปขนาดไหนแล้ว อีกทั้งเราไม่สามารถออนไลน์เช็คเมลได้ทั้งวันเขากลับให้เวลาเราแค่วันสองวันก็ปิดเคสไปเลย
ในตอนแรกเราพยายามเข้าใจสถานการณ์ของ Air Asia แต่ตอนนี้เราผิดหวังมาก และเข้าใจแล้วว่า Live Chat คือการบริการที่ไร้ประโยชน์ที่สุดจริงๆ ค่ะ ถ้าใครติดต่อเปลี่ยนแปลงไฟล์ทแบบเรา อยากเตือนให้ระวังเอาไว้ว่าเชื่อใจไม่ได้เลยค่ะ คอยเช็คเมลทุกวันต่อเนื่องนะคะ
จนท.ที่เราติดต่อเป็นฝั่งภาษาอังกฤษค่ะ
Mari.S
Customer Happiness
AirAsia
(เตือน) AirAsia ติดต่อเปลี่ยนไฟล์ทแล้วแต่จนท.แจ้งราคาผิด เทเคสไปดื้อๆ
พอดีเราเจอ Air Asia ทำเอาเซ็งเลยอยากมาบอกเพื่อนๆเอาไว้ เผื่อจะโดนเหมือนกัน
เรามีแผนไปญี่ปุ่นวันที่ 13-17 มีนา หลังจากเห็นปัญหาเรื่องไวรัสและทางสายการบินออกมาประกาศว่าสามารถเปลี่ยนไฟล์ทได้ฟรีหนึ่งครั้ง เมื่อวันศุกร์ (21 ก.พ) เราเลยพยายามติดต่อสายการบินผ่านทางLive แชท Ava ซึ่งแน่นอนว่าใช้เวลามาก เราพยายามอยู่4ชั่วโมง ในที่สุดก็ได้คุยกับเจ้าหน้าที่และติดต่อขอเปลี่ยนไฟลท์พร้อมตกลงราคาที่ต้องจ่ายเพิ่ม
หลังจากนั้นเราก็สบายใจล่ะ เขาบอกว่าน่าจะใช้เวลาดำเนินการวันสองวัน กะว่าสักวันจันทร์เดี๋ยวเช็คเมลอีกทีจะได้จ่ายเงินเพิ่มให้จบ ประจวบกับเสาร์อาทิตย์ก็ยุ่งๆกับงานรับปริญญา แต่เช้าวันนี้ (24 ก.พ) เปิดเมลขึ้นมาสิ่งแรกที่เจอคือ จนท.บอกราคาผิด จากที่จ่ายเพิ่มราวๆ 1200 ต้อง จ่ายเพิ่มประมาณ 1600 ซึ่งเราเองก็ไม่ติดอะไร เลยรีบตอบเมลกลับไป
แต่ปรากฏว่าเมลเด้งกลับมาว่าเคสของเราโดนปิดไปแล้วและให้ไปเริ่มต้นติดต่อใหม่อีกครั้ง!
ซึ่งมันไม่แฟร์เลยทั้งๆที่เราติดต่อตามกฏของเขาจนจบแต่กลับเจอความผิดพลาดของจนท.จนต้องไปเริ่มใหม่อีกครั้ง แถมไม่รู้ว่าราคาจะเปลี่ยนไปขนาดไหนแล้ว อีกทั้งเราไม่สามารถออนไลน์เช็คเมลได้ทั้งวันเขากลับให้เวลาเราแค่วันสองวันก็ปิดเคสไปเลย
ในตอนแรกเราพยายามเข้าใจสถานการณ์ของ Air Asia แต่ตอนนี้เราผิดหวังมาก และเข้าใจแล้วว่า Live Chat คือการบริการที่ไร้ประโยชน์ที่สุดจริงๆ ค่ะ ถ้าใครติดต่อเปลี่ยนแปลงไฟล์ทแบบเรา อยากเตือนให้ระวังเอาไว้ว่าเชื่อใจไม่ได้เลยค่ะ คอยเช็คเมลทุกวันต่อเนื่องนะคะ
จนท.ที่เราติดต่อเป็นฝั่งภาษาอังกฤษค่ะ
Mari.S
Customer Happiness
AirAsia